Có nên dùng kem tẩy lông vùng kín? Top 3 sản phẩm an toàn nên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay sẽ giải đáp thắc mắc liệu có nhất thiết phải tẩy lông vùng kín hay không và Top 3 kem tẩy lông vùng kín hiệu quả, an toàn nhất hiện nay.

Vùng “tam giác mật” rậm rạp vừa tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở, vừa khiến nhiều chị em tự ti khi diện bikini. Do đó để làm sạch lông vùng nhạy cảm này, nhiều chị em đã lựa chọn kem tẩy lông vùng kín để sử dụng.

Có nên dùng kem để tẩy lông vùng kín?

Lông vùng kín có chức năng tương tự lông mi và lông mũi. Tức là chúng có thể ngăn bụi bẩn, bảo vệ cơ quan sinh dục khỏi vi khuẩn hay các mầm bệnh. Bên cạnh đó, các nang lông còn sản xuất ra bã nhờn – loại dầu tự nhiên ngăn sự sinh sôi của vi khuẩn. 

Vì vậy, có lông vùng kín là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên sẽ có một số bất cập khi lông vùng kín quá nhiều:

  • Lông vùng kín rậm rạp quá khiến khó cân bằng độ pH khi vệ sinh.
  • Tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi vào những ngày “bà dì ghé thăm” và khiến cho cô bé của bạn ẩm ướt, không thoải mái.
  • Chị em sẽ gặp phải tình trạng “dở khóc, dở cười” khi diện nhữ
  • Nêng bộ bikini mùa hè.

Chính vì vậy, những bạn nữ có vùng lông rậm rạp, dày đặc nhưng không biết cách vệ sinh đúng cách, có thể dẫn đến các nguy cơ bất lợi trên. 

Vậy có nên loại bỏ lông vùng kín bằng kem tẩy lông? Hiện nay có nhiều cách để loại bỏ lông cơ thể, kể cả vùng kín, nhưng ưa chuộng hơn cả vẫn là kem tẩy lông. Bởi phương pháp này vừa nhanh chóng, vừa hiệu quả, lại ít gây đau đớn hay làm trầy xước vùng da ‘nhạy cảm’ như cách làm sạch lông truyền thống bằng dao cạo, nhíp hay wax.

Top 3 kem tẩy lông vùng kín an toàn, hiệu quả không nên bỏ qua

Nếu chưa có kinh nghiệm hoặc lần đầu tẩy lông, chị em có thể tham khảo 5 sản phẩm kem tẩy lông vùng kín an toàn, hiệu quả dưới đây để sử dụng nhé!

1. Kem tẩy lông vùng kín Veet cho da nhạy cảm

Kem tẩy lông vùng kín Veet Hair Removal Silk & Fresh dành cho da nhạy cảm
Kem tẩy lông vùng kín Veet Hair Removal Silk & Fresh dành cho da nhạy cảm

Các sản phẩm kem tẩy lông vùng kín Veet Hair Removal Silk & Fresh dành cho da nhạy cảm có thiết kế nhỏ xinh, màu sắc hồng- xanh dương kết hợp tạo cảm giác dễ chịu. Bao bì sản phẩm có ghi đầy đủ thông tin về loại sản phẩm, thành phần, ngày sản xuất, hạn dùng để bạn tiện theo dõi.

Kem tẩy lông vùng kín Veet chứa thành phần Aloe Vera (chiết xuất lô hội) và vitamin E tốt cho da, giúp da giữ ẩm lên đến 24h sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, kem có thể loại bỏ những sợi lông ngắn một cách dễ dàng khi dùng thìa gạt kèm theo. Sau khoảng 2 lần sử dụng, lông mọc lại sẽ thưa dần, mềm và nhạt màu hơn. 

Giá tham khảo: 120.000vnđ

2. Kem tẩy lông vùng kín Nair Sensitive Formula Bikini Cream

Kem tẩy lông vùng kín Nair Sensitive Formula Bikini Cream
Kem tẩy lông vùng kín Nair Sensitive Formula Bikini Cream

Kem tẩy lông vùng kín Nair Sensitive Formula Bikini Cream có thiết kế bao bì với màu trắng và xanh đơn giản, kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao về khả năng loại bỏ lông ở vùng tam giác chỉ trong 5 – 10 phút mà không gây nên tình trạng kích ứng hay khó chịu cho người dùng. 

Kem tẩy lông vùng kín chất lượng cao này chứa nhiều thành phần tự nhiên bao gồm: chiết xuất trà xanh, chiết xuất bơ ca cao, baby oil, vitamin E,… đều là chất tốt cho da, giảm thiểu tình trạng kích ứng, giúp da luôn mềm mại và ẩm mượt. Vitamin E và chiết xuất bơ đóng vai trò làm giảm sự khó chịu khi tẩy lông. Đặc biệt chiết xuất trà xanh có trong kem tẩy lông Nair Sensitive Formula Bikini Cream cũng được đánh giá cao về khả năng kháng khuẩn và chống oxy hóa tốt.

Giá tham khảo: 185.000vnđ

3. Kem tẩy lông vùng kín Cleo

Kem tẩy lông vùng kín Cleo
Kem tẩy lông vùng kín Cleo

Theo thông tin của nhà sản xuất, kem tẩy lông vùng kín Cleo có thể tẩy những sợi Vi-ô-lông chỉ sau 4 phút mà không gây đau rát. Thành phần tiêu biểu của kem tẩy lông nhà Cleo là chiết xuất trái bơ, có công dụng dưỡng da mịn màng và thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra còn chứa vitamin E giúp làm các sợi chân lông mủn ra, giảm khó chịu khi tẩy lông. Và tinh dầu jojoba vai trò kháng khuẩn, kháng viêm, thành phần ‘thân thiết’ với những bạn gái có làn da nhạy cảm. Glycerin trong bảng thành phần là chất dưỡng ẩm giúp da mềm mịn sau khi làm sạch.

Chất kem của kem tẩy lông vùng kín Cleo màu trắng đục, khá đặc, nên dùng ít bị hao và dễ lấy kem khi dùng. Tuy nhiên, sản phẩm có mùi hơi hắc của amoniac nên hãy sử dụng tại nơi thông thoáng để giảm khó chịu.

Giá tham khảo: 70.000vnđ

Qua bài viết trên, chúng mình đã giới thiệu đến bạn top 3 kem tẩy lông vùng kín an toàn, hiệu quả cho người mới bắt đầu. Mong rằng bạn sẽ có thêm cho mình nhiều lựa chọn hơn. Và để đảm bảo chất lượng bạn hãy mua hàng ở những địa chỉ uy tín và tìm hiểu cách dùng sản phẩm chính xác nhất nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!