Có nên dùng máy điều hòa cây mini trong gia đình không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa cây mini là thiết bị làm mát di động tiện lợi nhưng có nên sử dụng trong các gia đình không? Đọc ngay bài viết sau để biết câu trả lời chính xác nhé!

Điều hòa cây mini là gì?

Điều hòa cây mini là dòng máy lạnh có kích thước nhỏ gọn, được trang bị bánh xe giúp việc di chuyển thuận tiện và dễ dàng tới các vị trí khác nhau. Nguyên lý hoạt động của điều hòa cây mini cũng như máy lạnh thông thường, cũng có cục nóng, cục lạnh. Tuy nhiên, cục nóng của điều hòa cây mini lại nằm luôn bên trong máy và tạo thành một khối thể thống nhất, không tách riêng cục nóng và cục lạnh như điều hòa truyền thống.

Máy lạnh di động có kèm theo một ống dẫn hơi nóng ra, vớ độ dài khoảng 1,6m nên bạn có thể thoải mái dẫn ống khí ra ngoài mà không phải lo ngại về độ ngắn của ống làm cản trở. Thiết kế máy điều hòa cây tiện lợi nên đặc biệt thích hợp sử dụng cho những gia đình thuê trọ, thuê văn phòng, các căn phòng có diện tích nhỏ,…

điều hòa cây mini
Điều hòa cây mini là dòng máy lạnh có kích thước nhỏ gọn, được trang bị bánh xe giúp việc di chuyển thuận tiện và dễ dàng tới các vị trí khác nhau.

Có nên dùng máy điều hòa cây mini trong gia đình không?

Với thiết kế nhỏ gọn, có bánh xe di chuyển và và không cần lắp đặt nên điều hoà di động mini sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình không ổn định về chỗ ở như ở chung cư, ở trọ và thường xuyên di chuyển chỗ trợ. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của điều hòa cây mini.

Ngay cả với các gia đình có chỗ ở cố định nhưng có nhu cầu di chuyển điều hòa linh hoạt từ phòng này sang phòng này, phòng khác thì điều hòa cây di động mini cũng là lựa chọn phù hợp. Bạn có thể sử dụng điều hòa cây mini để làm mát cho phòng khách, gian bếp, phòng ngủ, hoặc bất cứ căn phòng nào bạn muốn.

điều hòa cây mini
Với thiết kế nhỏ gọn, có bánh xe di chuyển và và không cần lắp đặt nên điều hoà di động mini sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình không ổn định về chỗ ở

Gợi ý một số mẫu điều hòa cây mini tốt cho gia đình

Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý một số mẫu điều hòa cây mini tốt cho gia đình, bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua:

+ Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10: Hoạt động với công suất 10.000BTU, phù hợp với những không gian có diện tích dưới 17 – 22m2; tích hợp 4 tính năng trong cùng 1 sản phẩm gồm  quạt gió, làm lạnh, hút ẩm và  lọc không khí;  lưu lượng gió đạt tối ưu 310 m3/h, giúp làm lạnh nhanh và đồng đều; bảng điều khiển hiện đại được tích hợp trên thân máy và điều khiển từ xa tiện lợi. Giá bán sản phẩm khoảng 6,4 triệu đồng.

+ Máy lạnh di động Casper PC-09TL33: Có thể di chuyển dễ dàng nhờ hệ thống bánh xe linh hoạt phía dưới; công suất hoạt động 8800BTU, thích hợp làm mát cho những nơi có diện tích khoảng 15m2; trang bị điều khiển từ xa và bảng điều khiển trên thân máy; lưu lượng gió là 310 m3/h làm lạnh nhanh chóng; tạo các ion để loại bỏ vi khuẩn; chế độ Sleep Mode cho giấc ngủ ngon. Sản phẩm có giá bán khoảng 5,6 triệu đồng.

điều hòa cây mini
Máy lạnh di động Casper PC-09TL33

+ Máy điều hòa di động thông minh FujiHome PAC09: Công suất làm lạnh 9.000 BTU cho lưu lượng gió đạt 290 m3/h, phù hợp cho phòng có diện tích từ 15 đến 20m2; tích hợp 4 chức năng là quạt, làm lạnh, lọc không khí và hút ẩm; đồ ồn thấp chỉ dưới 55dB; chế độ ngủ và chế độ hẹn giờ 24 tiếng tiện ích; bảng điều khiển điện tử thông minh có màn hình LED; có thể tự động dừng và cảnh báo người dùng bằng mã trên bảng hiển thị khi nước đầy. Giá bán của sản phẩm khoảng 5,8 triệu đồng.

+ Điều hòa không khí 3 trong 1 Cecotec ForceClima 7050: Tích hợp 3 chức năng chính là quạt, điều hòa và hút ẩm; công suất làm lạnh 7.000 BTU  phù hợp với phòng dưới 15m2; hệ thống EnergySave Pro hiện đại, tiêu thụ điện ít hơn 50% so với các dòng máy lạnh thông thường; độ ồn thấp với hệ thống UltraSilence. Giá bán của sản phẩm khoảng 14,5 triệu đồng.

điều hòa cây mini
Điều hòa không khí 3 trong 1 Cecotec ForceClima 7050

+ Điều hòa không khí di động KoolMan KP-128BM: Công suất lên đến 12.000 BTU (1,5HP) phù hợp với phòng từ 15-20m2; vận hành êm ái, độ ồn tối đa là 55 dB(A); gas R-410A thân thiện với môi trường. Sản phẩm có giá bán khoảng 10,4 triệu đồng.

+  Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12: Công suất làm lạnh lớn (12.000 BTU), phù hợp với phòng từ 15-20m; bảng điều khiển điện tử cảm ứng được thiết kế khá trực quan, dễ dàng thao tác; tích hợp 4 chức năng gồm làm lạnh, hút ẩm, quạt, lọc không khí; điều khiển từ xa thông qua ứng dụng di động trên smartphone. Giá bán sản phẩm khoảng 8,4 triệu đồng.

điều hòa cây mini
Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12

Như vậy việc có nên dùng máy điều hòa cây mini trong gia đình không phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng người. Nhưng đánh giá chung, máy lạnh di dộng mini rất thích hợp sử dụng ở các gia đình muốn thay đổi linh hoạt các phòng sử dụng khác nhau và người hay thay đổi chỗ ở.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!