Khám phá tính năng Sleep Care+ "ăn tiền" trên điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD là một trong những model điều hòa Sumikura được sở hữu tính năng Sleep Care+ được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Cùng Websosanh.vn khám phá tính năng này nhé.

1. Tính năng Sleep Care+ trên điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD là gì

Nếu đã tìm hiểu nhiều về thế giới điều hòa chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ đối với chế độ ngủ Sleep phải không nào. Đối với chế độ này, các sản phẩm điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ để cân bằng nhiệt độ cơ thể phù hợp với nhiệt độ môi trường xung quanh. Chế độ Sleep này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp bảo vệ sức khỏe và mang lại cảm giác thư thái khi ngủ.

Tuy nhiên, tính năng Sleep Care+ trên điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD là một bước tiến mới, cải tiến hơn, chất lượng hơn mà chỉ có ở các model thuộc series SK Series Gold Inverter cao cấp của điều hòa Sumikura.

Bản chất của tính năng Sleep Care+ trên điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-120/GOLD đó là cân bằng nhiệt độ trong phòng phù hợp với môi trường bên ngoài cũng như nhiệt độ cơ thể của cá nhân người sử dụng. Nhờ có đến 4 chương trình nhiệt độ vào ban đêm, được thiết kế để dành riêng cho 4 đối tượng cụ thể : Adult Sleep (chế độ dành cho nhóm người trưởng thành), Elderly Sleep (chế độ dành cho nhóm người lớn tuổi, cao tuổi), Youth Sleep (chế độ dành cho những người trẻ hơn) và Children Sleep (được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em, trẻ sơ sinh với 4 đường cong nhiệt khác nhau với mong muốn mang đến giấc ngủ ngon, sâu giấc.

Khám phá tính năng Sleep Care+
Bản chất của tính năng Sleep Care+ trên điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD đó là cân bằng nhiệt độ trong phòng phù hợp với môi trường bên ngoài cũng như nhiệt độ cơ thể của cá nhân người sử dụng

2. Nguyên lý hoạt động của tính năng Sleep Care + trên điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD

Chế độ Sleep Care+ khi được bạn kích hoạt bằng điều khiển của điều hòa Sumikura 12000 BTU APS/APO-120/GOLD sau khoảng 1 tiếng điều hòa Sumikura của gia đình bạn sẽ tự động tăng nhiệt độ ở 1 khoảng nhiệt phù hợp với nhiệt độ đã được cài đặt lúc ban đầu. Ví dụ như: Ban đầu bạn để nhiệt độ trên điều hòa là 26 độ C thì sau 1h điều hòa sẽ tự động tăng lên đến 27 độ C.

Bên cạnh đó, 1 chương trình nhiệt của Sleep Care+ sẽ kéo dài trong vòng 8 tiếng đồng hồ, theo đúng thời lượng chuẩn giấc ngủ của một người vào ban đêm. Đặc biệt nhất, sự biến động nhiệt động của chương trình được thiết kế theo thân nhiệt sinh học khi ngủ, nhằm mục đích hỗ trợ tối ưu cho giấc ngủ sâu.

Khám phá tính năng Sleep Care+
1 chương trình nhiệt của Sleep Care+ trên điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD sẽ kéo dài trong vòng 8 tiếng đồng hồ, theo đúng thời lượng chuẩn giấc ngủ của một người vào ban đêm

3. Ưu – nhược điểm của tính năng Sleep Care+ trên điều hòa Sumikura 12000 BTU APS/APO-120/GOLD

Tính năng Sleep Care+ trên điều hòa 1 chiều Inverter Sumikura APS/APO-120/GOLD có ưu – nhược điểm gì, cùng xem cụ thể ở phần nội dung dưới đây nhé.

3.1 Ưu điểm của tính năng Sleep Care+ trên điều hòa Sumikura 12000 BTU APS/APO-120/GOLD

Với sự cải tiến về mặt công nghệ tính năng Sleep Care+ trên điều hòa Sumikura 12000BTU APS/APO-120/GOLD có rất nhiều ưu điểm như:

+ Mang đến giấc ngủ ngon: Chế độ Sleep Care+ trên điều hòa máy lạnh Sumikura APS/APO-120/GOLD đã xây dựng chương trình điều chỉnh nhiệt độ chi tiết, phù hợp với từng đối tượng cụ thể. Chính vì vậy, việc sử dụng chúng  sẽ đem đến cho giấc ngủ của người dùng một chế độ chăm sóc tối ưu, phù hợp. Khi sử dụng tính năng Sleep Care+ bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu, có một giấc ngủ sâu.

Khám phá tính năng Sleep Care+
Chế độ Sleep Care+ trên điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD đã xây dựng chương trình điều chỉnh nhiệt độ chi tiết, phù hợp với từng đối tượng cụ thể đảm bảo bạn luôn được chăm sóc tốt nhất

+ Bảo vệ sức khỏe người dùng: Chắc chắn rồi, bên cạnh việc chăm sóc cho người dùng một giấc ngủ tốt nhất, tính năng Sleep Care trên điều hòa máy lạnh 1 chiều Inverter Sumikura 12000 BTU APS/APO-120/GOLD còn có thể bảo vệ sức khỏe của người dùng. Bởi 1 giấc ngủ ngon sẽ đem đến cho bạn sức khỏe dồi dào cùng với đo khi ngủ không bị lạnh, hạn chế việc mắc các bệnh về hô hấp, đau họng, cảm lạnh, khô da… đặc biệt với đối tượng là người già và trẻ nhỏ.

+ Tiết kiệm điện năng: Đây là một trong những ưu điểm của tính năng Sleep Care+ trên điều hòa Sumikura 1 chiều 12000 BTU APS/APO-120/GOLD.Không có gì là quá khó hiểu, bởi vì, khi tính năng này được kích hoạt sau 1 giờ điều hòa Sumikura Inverter 12000 BTU APS/APO-120/GOLD sẽ tăng nhiệt độ lên đồng nghĩa với việc máy nén sẽ chạy chậm lại. Từ đó, lượng điện tiêu thụ giảm và tiết kiệm điện.

3.2 Nhược điểm của tính năng Sleep Care+ trên điều hòa Sumikura 12000 BTU APS/APO-120/GOLD

Quả thực, cái gì cũng vậy đều có 2 mặt, bản thân tính năng Sleep Care+ cũng có những nhược điểm nhất định:

+ Việc kích hoạt trở nên phức tạp hơn: Nếu như để kích hoạt chế độ Sleep thông thường bạn chỉ cần 1 nút nhấn là xong. Nhưng đối với Sleep Care+ bạn sẽ cần phải thao tác thêm 1 – 2 – 3 lần nhấn nút nữa để lựa chọn đúng chế độ.

Khám phá tính năng Sleep Care+
Việc kích hoạt chế độ Sleep Care+ trên điều hòa Sumikura APS/APO-120/GOLD có phần phức tạp hơn

+ Không thực sự phù hợp với trời mát: Khi nhiệt độ ngày và đêm ôn hòa, việc sử dụng điều hòa Sumikura trên Sumikura APS/APO-120/GOLD ở tính năng Sleep Care+ là không thật sự cần thiết. Bởi vì nếu nhiệt độ ban đêm không hạ xuống quá thấp, thì lượng nhiệt tăng lên theo thiết kế mặc định của Sleep Care+ có thể gây cảm giác nóng nực, ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của bạn.

Lời kết:

Sleep Care+ trên điều hòa máy lạnh Sumikura 1.5hp APS/APO-120/GOLD là một trong những tính năng mà Websosanh.vn đánh giá rất cao. Bởi đây là kết quả của quá trình nghiên cứu, tìm tòi cải tiến công nghệ nghiêm túc, hiệu quả của Sumikura với mong muốn đem đến cho người dùng sự chăm sóc sức khỏe tối ưu, chu đáo.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!