Có nên lắp đặt điều hòa Sumikura APS/APO-H280/Citi cho phòng 40m2?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt cùng mức giá thành siêu rẻ, chiếc điều hòa Sumikura APS/APO-H280/Citi còn có nhiều lợi thế khác khiến bạn phải cân nhắc lắp đặt cho các không gian phòng rộng như: phòng học, phòng làm việc, phòng thư viện, phòng khách hay phòng đọc sách.

Hiện nay việc lựa chọn lắp đặt và sử dụng điều hòa 2 chiều đang ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn. Bởi lẽ, với thiết kế thông minh, điều hòa hai chiều giúp không gian sống của gia đình bạn trở nên trọn vẹn hơn suốt 4 mùa trong năm. Nếu bạn đang có ý định chọn điều hòa 2 chiều, vừa có khả năng làm lạnh lại vừa có khả năng sưởi âm thì điều hòa Sumikura APS/APO-H280/Citi là một gợi ý rất đáng để tham khảo.

Điều hòa 2 chiều Sumikura APS/APO-H280/Citi
Hình ảnh model điều hòa 2 chiều Sumikura APS/APO-H280/Citi 28000BTU

Trước khi đưa ra câu trả lời cho vấn đề: Có nên lắp đặt điều hòa Sumikura APS/APO-H280/Citi cho phòng 40m2? Mời bạn cùng Websosanh.vn điểm ngay qua khái niệm và lợi ích của điều hòa 2 chiều khi lắp đặt cho không gian phòng rộng 40m2 cùng những đặc điểm nổi bật của model điều hòa Sumikura APS/APO-H280/Citi ngay nhé!

1. Khái niệm và lợi ích khi lắp đặt điều hòa 2 chiều cho không gian phòng rộng 40m2

Nếu bạn đang sở hữu một không gian phòng rộng 40m2 và đang cần lắp đặt điều hòa treo tường thì chắc hẳn những vấn đề phổ biến như: “Phòng 40m2 lắp điều hòa bao nhiêu?” hay “phòng 40m2 lắp điều hòa 2 chiều hay 1 chiều” cũng đang khiến bạn phải suy nghĩ.

Trên thực tế, nếu như điều hòa 1 chiều chỉ có tính năng làm mát thì điều hòa 2 chiều là những chiếc điều hòa vừa có khả năng làm mát, vừa sưởi ấm được, cho không gian phòng đông ấm, hè mát, thoải mái suốt 4 mùa. Mặc dù thiết kế của điều hòa 2 chiều khá tương tự như điều hòa 1 chiều. Thiết bị đều gồm có 1 cục nóng là 1 cục lạnh tuy nhiên trên các điều hòa 2 chiều sẽ được lắp thêm 1 cái van đảo chiều để thay đổi chiều làm lạnh/ sưởi ấm theo nhu cầu của người sử dụng. 

Theo đó, hiểu đơn giản là vào mùa đông, cục lạnh sẽ hoạt động với chức năng như cục nóng để làm ấm không khí trong phòng. Do đó, lợi ích đầu tiên có thể dễ dàng nhìn thấy khi lựa chọn điều hòa 2 chiều là sẽ giảm thiểu được chi phí mua máy sưởi vào mùa đông. Thêm nữa, so với máy sưởi thì hoạt động của điều hòa 2 chiều vào mùa đông sẽ tiết kiệm điện năng hơn nhiều. Với sản phẩm tích hợp nhiều tính năng, người dùng không cần phải lắp đặt và bảo dưỡng quá nhiều thiết bị cùng lúc.

Từ những lợi ích khi lắp đặt điều hòa 2 chiều cho không gian phòng rộng được Websosanh.vn phân tích trên, việc đưa ra quyết định lắp đặt điều hòa 1 hay 2 chiều cho phòng 40m2 còn tùy thuộc vào nhu cầu, mong muốn của bạn. Xét về không gian thì hãng và các chuyên gia khuyến cáo, các điều hòa 24000BTU trở lên sẽ phù hợp để lắp đặt cho không gian phòng rộng 40m2 vì cứ 1m2 ~ 600BTU. Tuy nhiên, còn phụ thuộc vào chiều cao từ trần tới sàn nhà mà con số công suất điều hòa lắp đặt thực tế có thể bị thiếu hụt. Những chiếc điều hòa 28000BTU công suất lớn hơn như Sumikura APS/APO-H280/Citi ra đời để khắc phục các trường hợp này.

Điều hòa 2 chiều Sumikura APS/APO-H280/Citi có gì đặc biệt?
Điều hòa 2 chiều Sumikura APS/APO-H280/Citi có gì đặc biệt?

2. Điều hòa 2 chiều Sumikura APS/APO-H280/Citi có gì đặc biệt?

Điều hòa Sumikura 2 chiều APS/APO-H280/Citi có diện mạo sang trọng và thiết kế hết sức thông minh. Cùng với tông màu trắng nhã nhặn nên điều hòa 28000 BTU Sumikura APS/APO-H280/Citi càng có khả năng tương thích với nhiều không gian lắp đặt khác nhau.

Với thiết kế tối giản, việc lắp đặt điều hòa 2 chiều Sumikura APS/APO-H280/Citi hoàn toàn không bị tốn quá nhiều công sức. Cùng với đó là hệ thống đèn led hiển thị nhiệt độ đầy tiện dụng. Người dùng có thể dễ dàng quan sát và nhận biết mức nhiệt độ của máy lạnh ngay cả trong điều kiện thiếu sáng nhất.

Mặc dù là dòng sản phẩm có thiết kế 2 chiều nhưng điều hòa Sumikura 28000BTU APS/APO-H280/Citi vẫn rất “chịu chơi” bằng việc sử dụng gas R32 kết hợp cùng công nghệ Inverter. Công nghệ này giúp tiết kiệm nguồn điện năng không cần thiết. Giúp giảm thiểu tới 45% điện năng so với mức bình thường, giảm nỗi lo cho người dùng cho việc thanh toán hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Hệ thống cánh đảo giúp gió mát dễ dàng len lỏi tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Sản phẩm còn được tích hợp chế độ Auto Clean giúp tự động làm sách bụi bẩn, đánh bay mùi hôi khó chịu. Thiết kế 2 chiều thông minh giúp cho mùa hè thì mát mẻ, mùa đông thì ấm áp.

3. Có nên lắp đặt điều hòa Sumikura APS/APO-H280/Citi cho phòng 40m2?

Câu trả lời là . Vì điều hòa Sumikura 28000 BTU 2 chiều APS/APO-H280/Citi có công suất làm lạnh cực lớn. Với công suất 28000btu, sản phẩm thích hợp với không gian có diện tích trên dưới 40m2. Do đó, những không gian rộng như phòng học, thư viện, phòng ăn, phòng làm việc có trần cao sẽ rất thích hợp để lắp đặt dòng sản phẩm này.

Bên cạnh đó, giá điều hòa Sumikura APS/APO-H280/Citi rất rẻ hiện chỉ dao động trung bình khoảng trên dưới 15 triệu vnd/ sản phẩm. Dựa theo mặt bằng chung, so với các thiết bị có chức năng và công suất tương tự thì điều hòa 2 chiều Sumikura APS/APO-H280/Citi rất xứng đáng để đầu tư.

Giá điều hòa Sumikura APS/APO-H280/Citi cho phòng 40m2
Giá điều hòa Sumikura APS/APO-H280/Citi cho phòng 40m2

Ngoài ra, sản phẩm cũng được đánh giá có chất lượng tốt, làm mát/ sưởi ấm an toàn và phù hợp với cả những gia đình có người già hoặc trẻ em. Đặc biệt, với những người dân ở miền Bắc thì điều hòa 2 chiều lại càng trở nên đáng lưu tâm hơn. Bởi điều hòa Sumikura 28000 BTU 2 chiều APS/APO-H280/Citi vừa có thể tiết kiệm điện lại vừa tiết kiệm chi phí mua máy sưởi.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!