Giữa điều hòa Sumikura APS/APO-120/Citi và Sumikura APS/APO-120/Morandi nên mua mẫu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sumikura APS/APO-120/Citi và Sumikura APS/APO-120/Morandi hiện nay có mức giá tương đương, khoảng 5.500.000 VNĐ - 6.000.000 VNĐ. Để biết mẫu điều hòa nào tốt hơn, đừng bỏ qua những thông tin quan trọng dưới đây của Websosanh.vn.

1. Phân tích ưu – nhược điểm của điều hòa Sumikura APS/APO-120/Citi

Sau đây là những ưu nhược điểm của điều hòa 1 chiều 12000 BTU Sumikura APS/APO-120/Citi:

1.1 Ưu điểm của điều hòa Sumikura APS/APO-120/Citi

  • Sumikura APS/APO-120/Citi có thiết kế đẹp, đơn giản với màu trắng trung tính nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng giúp tô điểm cho không gian phòng họp, phòng ngủ, phòng đọc sách thêm hiện đại, hài hòa.
Giữa điều hòa Sumikura APS/APO-120/Citi và Sumikura APS/APO-120/Morandi nên chọn mẫu nào?
Điều hòa Sumikura APS/APO-120/Citi có thiết kế đẹp giúp tô điểm cho không gian phòng họp, phòng ngủ, phòng đọc sách thêm hiện đại, hài hòa
  • Có khả năng làm lạnh nhanh: Trong những ngày thời tiết nóng bức, kích hoạt ngay chế độ làm lạnh nhanh tức thì Turbo trên điều hòa Sumikura 1 chiều 12000 BTU APS/APO-120/Citi bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được không khí mát mẻ chỉ sau ít phút mở điều hòa.

Bên cạnh đó, môi gas lạnh R32 cũng tăng hiệu suất làm lạnh ở điều hòa Sumikura 12000 BTU 1 chiều APS/APO-120/Citi lên gấp 1.6 lần so với gas lạnh R410a. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tiết kiệm điện năng hơn. Đặc biệt gas R32 còn giảm khí thải ra môi trường, giảm hiệu ứng nhà kính.

  • Tích hợp bộ lọc kháng khuẩn khử mùi hiệu hiệu quả: Điều hòa máy lạnh Sumikura 1.5HP APS/APO-120/Citi sở hữu bộ lọc Carbon hoạt tính kết hợp với các phân tử bạc Ag+ có khả năng khử sạch các mùi hôi khó chịu ở trong phòng. Đồng thời bộ lọc này còn có thể loại bỏ các loại bụi bẩn, các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… cho bầu không khí của căn phòng luôn trong lành.
Giữa điều hòa Sumikura APS/APO-120/Citi và Sumikura APS/APO-120/Morandi nên chọn mẫu nào?
Điều hòa 1 chiều Sumikura 1.5HP APS/APO-120/Citi sở hữu bộ lọc Carbon hoạt tính kết hợp với các phân tử bạc Ag+ có khả năng khử sạch các mùi hôi khó chịu ở trong phòng
  • Tích hợp các tính năng, tiện ích: Điều hòa máy lạnh 1.5HP Sumikura APS/APO-120/Citi được tích hợp các tiện ích như:

+ S-iFeel: đây là một công nghệ cảm biến nhiệt được tích hợp trên điều khiển điều hòa. Cho nên, khi bạn sử dụng tính năng này, điều hòa Sumikura sẽ nhận diện khu vực có người và ưu tiên kiểm soát chặt nhiệt độ tại vị trí đó.

+ S-Clean: Tính năng này cho phép điều hòa hoạt động theo cơ chế đóng băng –rã đông – hong khô dàn lạnh trong 20 phút. Cơ chế này vừa giúp cuốn trôi bụi bẩn, vừa ngăn vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi phát triển, góp phần mang đến bầu không khí trong lành cho người dùng.

+ Một số tính năng khác như: tự khởi động lại khi có điện, vận hành siêu êm, Sleep Mode, hẹn giờ tắt/ bật điều hòa … cũng được tích hợp đầy đủ trên điều hòa Sumikura APS/APO-120/Citi.

1.2 Nhược điểm của điều hòa Sumikura APS/APO-120/Citi

  • Không được tích hợp công nghệ Inverter nên có mức tiêu thụ điện cao hơn so với các sản phẩm điều hòa Inverter có cùng công suất.
  • Chỉ có thể điều chỉnh gió tự động lên – xuống, trái – phải phải chỉnh tay.

2. Phân tích ưu – nhược điểm của điều hòa Sumikura APS/APO-120/ Morandi

Ra đời muộn hơn so với điều hòa Sumikura APS/APO-120/Citi 1 năm, điều hòa Sumikura APS/APO-120/ Morandi (ra mắt năm 2022) được hãng đầu tư, nâng cấp “nội thất” bằng những chất liệu cao cấp, tiên tiến hơn hẳn so với điều hòa Sumikura APS/APO-120/Citi. Nhưng, mẫu điều hòa này có thực sự tốt hơn? Cùng khám phá ưu – nhược điểm của chúng nhé.

2.1 Ưu điểm của điều hòa Sumikura APS/APO-120/ Morandi

  • Có thiết kế đẹp, sang trọng: Đây có lẽ là điểm chung của hai mẫu điều hòa này. Với màu sắc trắng tinh tế, nho nhã cùng dáng mặt nạ phẳng, chi tiết màn hình led ẩn đặc trưng, điều hòa Sumikura APS/APO-120/ Morandi giúp tô điểm không gian thêm sang trọng.
  • Có độ bền cao, vận hành ổn định bất chấp thời tiết khắc nghiệt: Điều hòa 1 chiều 1.5HP APS/APO-120/Morandi có máy nén GMCC cao cấp chuẩn Nhật Bản, dàn tản nhiệt bằng 13 cặp ống đồng nguyên chất 100% được thiết kế rãnh siêu nhỏ ở mặt trong Inner-grooved tăng tốc độ giải nhiệt tăng lên gấp 2 lần, rút ngắn thời gian làm lạnh.
Giữa điều hòa Sumikura APS/APO-120/Citi và Sumikura APS/APO-120/Morandi nên chọn mẫu nào?
Điều hòa 1 chiều 1.5HP APS/APO-120/Morandi có máy nén GMCC cao cấp chuẩn Nhật Bản, dàn tản nhiệt bằng 13 cặp ống đồng nguyên chất 100% được thiết kế rãnh siêu nhỏ ở mặt trong Inner-grooved tăng tốc độ giải nhiệt tăng lên gấp 2 lần, rút ngắn thời gian làm lạnh
  • Khả năng làm lạnh nhanh và sâu: Dù không được tích hợp chế độ Turbo nhưng điều hòa 1 chiều 12000 BTU Sumikura APS/APO-120/Morandi nhờ được làm nên từ linh kiện cao cấp nên vẫn có khả năng làm lạnh nhanh và sâu. Chỉ sau 30 giây, nhiệt độ căn phòng được kiểm soát hoàn toàn với không khí lạnh phủ đều từng ngóc ngách.
  • Khả năng khử mùi, kháng khuẩn tốt: Nếu như điều hòa 1.5HP Sumikura APS/APO-120/Citi chỉ được tích hợp bộ lọc carbon hoạt tính thì điều hòa 1.5HP Sumikura APS/APO-120/Morandi có ưu thế hơn khi được trang bị bộ lọc đa năng 3 lớp, gồm: trà xanh, carbon hoạt tính, lọc bụi mịn giúp không khí thêm trong lành gấp nhiều lần.
Giữa điều hòa Sumikura APS/APO-120/Citi và Sumikura APS/APO-120/Morandi nên chọn mẫu nào?
Điều hòa 1.5HP Sumikura APS/APO-120/Morandi được trang bị bộ lọc đa năng 3 lớp, gồm: trà xanh, carbon hoạt tính, lọc bụi mịn giúp không khí thêm trong lành gấp nhiều lần
  • Các tính năng được tích hợp: Điều hòa 1.5HP Sumikura APS/APO-120/Citi được tích hợp các tiện ích như: S-ifeel, S-Clean, tự khởi động lại khi có điện, vận hành siêu êm, Sleep Mode, hẹn giờ tắt/ bật điều hòa… cũng được tích hợp đầy đủ trên điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi.

2.2 Nhược điểm của điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi

Cũng giống như điều hòa Sumikura APS/APO-120/Citi, điều hòa 1 chiều 12000 BTU Sumikura APS/APO-120/Morandi cũng không được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Ngoài ra, mẫu điều hòa Sumikura này cũng không được sở hữu tính năng làm lạnh nhanh tức thì Turbo.

Lời kết:

Như vậy, mỗi một điều hòa lại có ưu – nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, điều hòa Sumikura APS/APO-120/Morandi đang sở hữu nhiều ưu thế hơn hẳn so với mẫu điều hòa Sumikura APS/APO-120/Citi. Không chỉ bởi thiết kế đẹp, linh kiện cao cấp, khả năng làm lạnh nhanh và sâu mà còn khả năng lọc không khí tối ưu, hiệu quả gấp 3 lần.

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định phù hợp. Đừng quên tiếp tục theo dõi Websosanh.vn để có được những thông tin hữu ích nhất và hãy so sánh giá trên cổng thông tin Websosanh.vn để có mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất ở nơi gần bạn nhất nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!