Có nên lựa chọn máy lọc nước Karofi 8 lõi không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Karofi 8 lõi được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn. Những lý do sau sẽ khiến bạn tiếc hùi hụi nếu như không lựa chọn máy lọc nước nhà Karofi. 

Bạn đang phân vân không biết có nên chọn máy lọc nước Karofi 8 lõi về cho gia đình hay không? Máy lọc nước nhà Karofi có an toàn khi sử dụng không? Hãy cũng Websosanh đi tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy lọc nước này nhé. Sau đây là những lý do mà máy lọc nước Karofi 8 lõi được ưa chuộng. 

Những thông tin cơ bản về máy lọc nước Karofi 8 lõi

Máy lọc nước Karofi 8 lõi là sản phẩm thuộc công ty CP Karofi Việt Nam. Karofi là một trong những thương hiệu nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Đây là thương hiệu đạt được nhiều giải thưởng về chất lượng sản phẩm. Máy lọc nước nhà Karofi đạt tiêu chuẩn cao nhất của Bộ Y Tế về chất lượng.

Các sản phẩm nhà Karofi đa số đều được sản xuất tại Việt Nam. Một số linh kiện trong sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài về.  Trong số đó, mang RO được nhập khẩu độc quyền từ Dow Chemical Pacific – Mỹ. Công nghệ lọc nước RO là công nghệ hoàn hảo được nhiều thương hiệu giải khát nổi tiếng sử dụng như Pepsi, Coca Cola,…

Máy lọc nước đến từ công ty CP Karofi Việt Nam 
Máy lọc nước đến từ công ty CP Karofi Việt Nam

Những lý do máy lọc nước Karofi 8 lõi được nhiều gia đình lựa chọn

Tại sao máy lọc nước Karofi 8 lõi lại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn? Sản phẩm này còn điều gì bí ẩn chưa được bật mí?

1. Diện tích nhỏ gọn

Karofi ra mắt nhiều sản phẩm với những kích thước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Máy lọc nước Karofi 8 lõi được sản xuất với kích thước nhỏ gọn 900 x 430 x 340 mm. Bạn có thể đặt máy ở nhiều vị trí khác nhau trong gian bếp gia đình.

2. Thiết kế hiện đại, thông minh

Thiết kế máy lọc nước Karofi 8 lõi sẽ là điểm nhấn sang trọng cho không gian nhà bạn. Thiết kế có tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại. Người tiêu dùng có thể theo dõi thời gian thay lõi lọc, cảnh báo nước yếu,… ngay trên máy.

Ngoài những tính năng kể trên, dòng sản phẩm này có công suất lọc nước lớn. Quá trình vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Máy lọc nước Karofi 8 lõi có kích thước nhỏ gọn 
Máy lọc nước Karofi 8 lõi có kích thước nhỏ gọn

3. Tích hợp công nghệ lọc RO 8 lõi

Công nghệ lọc RO 8 lõi nhập khẩu độc quyền từ Hoa Kỳ. Đây là công nghệ lọc nước được đánh giá là hoàn hảo nhất. Công nghệ RO đảm bảo lọc sạch nước lên đến 99,9%. Các tạp chất độc hại, vi khuẩn,… bị lọc khỏi nước gần như hoàn toàn. Bên cạnh đó, các khoáng chất cần thiết sẽ được bổ sung thêm vào nước.

4. Sử dụng đang dạng các loại lõi lọc

Máy sử dụng 8 lõi lọc với 8 chức năng khác nhau:

  • Lõi số 1: Loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn có kích thứ từ 5 micro trở lên
  • Lõi số 2: Loại bỏ tạp chất, vị lạ trong nước bằng lớp than hoạt tính hấp thụ. Các ion như Ca+, Mg+,… cũng bị giữ lại.
  • Lõi số 3: Loại bỏ các vi khuẩn, rỉ sắt hay cặn có kích thước từ 1 micro trở lên.
  • Lõi số 4: Loại bỏ hoàn toàn các ion độc hại trong nước; tạo độ ngọt và đảm bảo độ tinh khiết cho nước.
  • Lõi số 5: Cân bằng độ pH trong nước, tạo vị ngon hơn cho nước.
  • Lõi số 6: Bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Lõi số 7: Ổn định độ ngọt và độ tự nhiên cho nước. Hoạt hóa và tăng khả năng hấp thụ vào máu bằng các hạt bóng gốm.
  • Lõi số 8: Diệt sạch nấm mốc, kiểm tra và ngăn chặn nước có nguy cơ tái nhiễm khuẩn.
8 lõi lọc của máy lọc nước nhà Karofi 
8 lõi lọc của máy lọc nước nhà Karofi

5. Khả năng lọc nước sạch lên đến 99,9%

Máy lọc nước Karofi 8 lõi sử dụng công nghệ lọc nước theo nguyên lý thẩm thấu ngược. Màng lọc RO được nhập khẩu từ Hoa Kỳ giúp loại bỏ đến 99,9% các ion kim loại, virus, tạp chất,… tồn tại trong nước. Cuối cùng chúng ta sẽ nhận được nguồn nước hoàn toàn tinh khiết.

  • Rong, rêu, sắt, gỉ, bọ gậy bị loại bỏ hoàn toàn.
  • Các độc tố như Amip, Asen, khí hóa lỏng bị loại bỏ 99,5%.
  • Các ion kim loại khác bị loại bỏ dao động từ 95 – 99,5%.

Nhờ đó, máy lọc nước nhà Karofi được đánh giá mạnh mẽ. Sản phẩm phù hợp với mọi nguồn nước, kể cả nước máy, nước giếng khoan,…

Kết luận

Máy lọc nước Karofi 8 lõi đảm bảo mang đến nguồn nước hoàn toàn tinh khiết cho gia đình bạn. Sử dụng công nghệ lọc nước tiên tiến giúp sản phẩm càng được ưa chuộng hơn nữa. Lựa chọn máy lọc nước nhà Karofi là lựa chọn dòng sản phẩm chất lượng và an toàn cho cả gia đình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!