Có nên lựa chọn nồi chiên không dầu Kalite Q10 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Kalite Q10 có tốt không là câu hỏi được rất nhiều chị em nội trợ quan tâm hiện nay. Để giúp bạn lý giải được câu hỏi này thì hãy cùng Websosanh tham khảo nội dung sau đây.

Hiện nay trên thị trường không thiếu các loại nồi chiên không dầu. Để thực sự lựa chọn được một chiếc nồi chiên phù hợp với gia đình thì bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu thông tin về nồi chiên không dầu Kalite Q10 cùng Websosanh nhé.

Thiết kế của Kalite Q10

Nồi không dầu Kalite Q10 có thiết kế với vỏ ngoài của nồi được làm bằng thép không gỉ tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm. Nồi có 2 màu chủ đạo đen và bạc rất phù hợp với những không gian bếp hiện đại.

Nồi chiên không dầu Kalite Q10
Nồi chiên không dầu Kalite Q10 có thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp

Nồi chiên Kalite Q10 có bảng điều khiển cảm ứng rất dễ sử dụng. Nồi chiên không dầu này có cửa sổ kính trong suốt ở ngăn chiên giúp người dùng dễ dàng quan sát tình trạng thực phẩm bên trong để có thể điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sao cho phù hợp nhất. Cụ thể thiết kế từng bộ phận của nồi như sau:

1. Thiết kế vỏ nồi

Vỏ nồi của Kalite Q10 được làm bằng thép không gỉ cứng cáp, rắn chắc, có khả năng chống lại tác động của quá trình oxy hóa tự nhiên một cách vượt trội mà không gây hại cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, nhờ cấu tạo bằng thép không gỉ nên chống bám bụi và dễ dàng vệ sinh.

2. Bảng điều khiển

Kalite Q10 có bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế ở mặt trước thân nồi. Trên bảng này, 10 chức năng của sản phẩm được hiển thị rõ ràng dưới dạng các biểu tượng cực kỳ dễ sử dụng. Chỉ cần quan sát trong vài giây, bạn có thể chọn chế độ chiên hoặc nấu phù hợp với từng loại thực phẩm muốn chế biến.

3. Khay nướng và quạt đối lưu

Nồi chiên Kalite Q10 có thiết kế 2 khay nướng 2 tầng giúp người dùng có thể chiên nướng cùng lúc nhiều loại thực phẩm khác nhau. Đặc biệt, lồng nồi xoay tiện lợi giúp thao tác đảo thức ăn trở nên vô cùng dễ dàng.

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 được trang bị quạt đối lưu cực mạnh ngay trên mặt trên thân nồi, không khí được luân chuyển với tốc độ cao vượt trội giúp thức ăn chín đều nhanh hơn mà không có hiện tượng gây mùi khó chịu khi sử dụng. Mặt khác, tình trạng thực phẩm bị hun khói cũng được kiểm soát tốt hơn với nồi chiên Kalite Q10.

4. Ngăn chiên có nắp kính cường lực

Kalite Q10 có thiết kế ngăn chiên với nắp kính cường lực trong suốt vô cùng chắc chắn và bền bỉ, khác hẳn với các nồi chiên không dầu thông thường. Cửa kính hai lớp chịu nhiệt không chỉ đảm bảo an toàn khi sử dụng mà còn giúp chiếc nồi này trở nên sang trọng hơn trong không gian bếp của gia đình. Khung của khoang chiên cũng là thép không gỉ nên thực phẩm bám vào cũng rất dễ vệ sinh.

Công suất và dung tích của Kalite Q10

Kalite Q10 được thiết kế dạng hình hộp với thể tích dài 33.6cm x rộng 33.6cm x cao 37cm. Mặt trước và trên nồi được bao phủ bằng thép không gỉ, mặt sau làm bằng nhựa PP chịu nhiệt cực tốt vừa chắc chắn vừa sang trọng.

Nồi chiên không dầu Kalite Q10
Nồi chiên Kalite Q10 có công suất lớn lên đến 1800W

Với dung tích 10 lít và công suất chiên lên đến 1800W, Kalite Q10 có thể được sử dụng để chế biến những món ăn ngon cho cả gia đình mà không tốn quá nhiều thời gian nấu nướng. Tùy thuộc vào thực phẩm và khối lượng, hầu hết các món ăn được chuẩn bị trong khoảng 10-15 phút.

Kalite Q10 có ưu điểm nổi bật là tính năng lồng chiên xoay nên có thể nướng gà, vịt nguyên con lên đến 4kg hoặc các loại thực phẩm lớn mà không cần phải chặt hay chia nhiều lần như các loại khác nồi chiên khác.

Có thể lắp 2 khay chiên cùng lúc

Khoang nấu của nồi chiên Kalite Q10 được thiết kế cho phép chúng ta lắp đặt cả 2 khay chiên cùng lúc, điều này giúp bạn có thể chế biến cả 2 món ăn cùng lúc tiết kiệm thời gian tối đa.

Khay trên của Kalite Q10 dùng để chế biến các món cần chiên, nướng trong thời gian ngắn. Khay dưới cùng của nồi chiên cho phép bạn nấu các món ăn cần nhiệt độ thấp hơn.

Tuy nhiên, chúng ta không nên chế biến cùng lúc 2 món ăn có nhiều chất béo vì món ăn ở khay dưới sẽ hút hết chất béo của món ăn ở khay trên. 2 khay chiên của Kalite Q10 được sử dụng đồng thời hiệu quả nhất, đặc biệt khi sấy hoa quả hoặc nướng rau củ ở khay trên, tuy nhiên vẫn cần chú ý thời gian lấy rau củ ra trước.

Ứng dụng công nghệ của Kalite Q10

Nồi chiên thế hệ mới Kalite Q10 mang tính đột phá về công nghệ và mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Ngoài các phím cơ bản của nồi chiên không dầu thông thường như chế độ nấu còn có các phím như tăng giảm nhiệt độ, thời gian, phím bật tắt đèn trong ngăn chiên, phím xoay thức ăn và phím nguồn.

Nồi chiên không dầu Kalite Q10
Nồi chiên Kalite Q10 được tích hợp 10 chức năng nấu tự động

Kalite Q10 có 10 chức năng chuyên sâu bao gồm:

  • Chiên khoai tây: Nhiệt độ mặc định 200 độ C – 15 phút
  • Nướng đùi gà: Nhiệt độ mặc định 175 độ C – 30 phút
  • Nướng thịt: Nhiệt độ mặc định 180 độ C – 25 phút
  • Nướng bánh: Nhiệt độ mặc định 160 độ C – 30 phút
  • Nướng cá: Nhiệt độ mặc định 165 độ C – 15 phút
  • Nướng gà nguyên con: Thời gian và nhiệt độ nướng tùy thuộc vào trọng lượng của gà.
  • Nướng tôm: Nhiệt độ mặc định 160 độ C – 12 phút
  • Làm hoa quả sấy khô: Nhiệt độ mặc định 40 độ C – 120 phút
  • Làm bánh pizza: Nhiệt độ mặc định 180 độ C – 15 phút
  • Rã đông thực phẩm: Chế độ này phụ thuộc vào lượng thực phẩm cần rã đông.

Phụ kiện đi kèm của nồi chiên không dầu Kalite Q10

Đi kèm nồi chiên không dầu Kalite Q10 là sách dạy nấu ăn với hàng trăm công thức nấu ăn chi tiết, dễ thực hành. Kalite Q10 đi kèm với 6 phụ kiện sau:

  • Xiên quay: Nồi chiên này có tới 6 xiên đi kèm với khay xiên tròn giúp bạn nướng thực phẩm nhanh chóng mà không cần phải mất thời gian lật đi lật lại.
  • Rổ quay hay còn gọi là lồng chiên hình trụ, làm bằng lưới mắt cáo để dầu mỡ chảy xuống khay bên dưới.
  • Nhông quay làm bằng thép không gỉ, dùng để nướng gà, vịt nguyên con rất tốt.
  • 2 dụng cụ lấy khay thức ăn ra khỏi nồi chống bỏng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng được làm bằng thép không gỉ.
  • 2 khay phẳng dạng lưới dùng để đựng thức ăn được làm từ thép không gỉ và phủ lớp sứ chống dính dễ dàng vệ sinh.
  • Khay hứng dầu làm bằng thép không gỉ và phủ Ceramic chống dính như khay lưới bên trên.

Hy vọng với những đánh giá vừa rồi của Websosanh bạn đã có thể thấy đây là một trong những dòng nồi chiên không dầu đáng để đầu tư và lựa chọn cho gia đình mình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay nồi chiên Kalite Q10 đang tràn ngập hàng nhái, chính vì thế hãy là người nội trợ thông thái khi lựa chọn nơi uy tín để mua sản phẩm chất lượng cho cả gia đình mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

So sánh máy rửa bát Bosch Serie 8 SMS8YCI01E và Siemens SN55ZS07CE

So sánh máy rửa bát Bosch Serie 8 SMS8YCI01E và Siemens SN55ZS07CE

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E và Siemens SN55ZS07CE đều là những lựa chọn hàng đầu từ những thương hiệu danh tiếng của Đức. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về những điểm tương đồng giữa chúng, Websosanh.vn sẽ so sánh 2 sản phẩm trong bài viết này.