Sức hút của nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng nồi chiên không dầu cho gia đình từ 3-5 người thì đừng bỏ qua chiếc nồi chiên không dầu Kalite KL-1500, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 được biết đến là một trong những thiết bị nhà bếp thông minh mang đến sự tiện lợi giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn trong bữa cơm gia đình. Cùng với kiểu dáng sang trọng, hiện đại tạo hiệu ứng cho gian bếp của bạn thêm tỏa sáng. Để biểu thêm về dòng sản phẩm này cùng Websosanh tham khảo một số thông tin hữu ích dưới đây nhé.

Thiết lập 10 chức năng chuyên sâu

Có 10 chức năng cao cấp với nhiệt độ và thời gian được lập trình sẵn, bao gồm chiên khoai tây, nướng thịt, nướng cá, nướng tôm, nướng pizza, nướng đùi gà, nướng bánh, nướng gà nguyên con, sấy hoa quả, rã đông thực phẩm. Kalite KL-1500 là trợ thủ đắc lực để bạn trổ tài nấu nướng đủ món ngon cho gia đình chỉ với vài thao tác đơn giản.

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500
Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 được thiết lập sẵn 10 tính năng chuyên sâu

Thay thế 9 thiết bị nhà bếp khác nhau

Được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, KL-1500 sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và không gian khi thay thế 9 loại thiết bị nhà bếp khác nhau như lò nướng, bếp chiên, lò nướng pizza, lò nướng bánh, máy ủ sữa, máy sấy hoa quả, nồi chiên sâu, lò vi sóng.

Quạt đối lưu giúp thực phẩm được chín đều

Với nồi chiên không dầu truyền thống, nhiệt lượng tỏa ra từ thanh nhiệt sẽ không được luân chuyển đều bên trong khoang nồi khiến thức ăn chín không đều. Kalite KL-1500 khắc phục được điểm yếu này nhờ vào việc trang bị quạt đối lưu lớn. Khí nóng được luân chuyển đồng đều đến mọi ngóc ngách, giúp thức ăn được nấu chín hoàn hảo, thơm ngon như nhà hàng 5 sao.

Đa chức năng

Ngoài chức năng chiên, Kalite KL-1500 còn có thể sấy khô thực phẩm hoặc chế biến các món nướng / xiên que. Giờ đây, bạn có thể tự tay làm hoa quả sấy tại nhà, vừa là món ăn vặt khoái khẩu cho cả nhà, vừa có thể dùng để làm chè giải nhiệt mà không phải lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500
Kalite KL-1500 tích hợp nhiều tính năng trên cùng một chiếc nồi chiên

Với dung tích siêu khủng lên đến 15L và công suất 1700W, nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 còn giúp bạn dễ dàng nướng gà / vịt nguyên con mà không cần phải chặt nhỏ, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng tính thẩm mỹ cho món ăn.

Cửa kính hai lớp dễ quan sát và lau chùi

Kalite KL-1500 được trang bị cửa kính chịu nhiệt, trong suốt, giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm trong quá trình nấu, hạn chế đun quá lửa hoặc quá nhiệt.

Ngoài ra, cửa kính này có thể tháo rời rất dễ dàng, tiết kiệm thời gian tối đa cho việc lau chùi các vết dầu mỡ cứng đầu hay thức ăn còn sót lại sau mỗi lần chiên rán.

Bảng điều khiển cảm ứng 

Kalite KL-1500 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh với hình ảnh minh họa dễ hiểu về từng tính năng, giúp những người ít sử dụng đồ điện tử có thể thao tác ngay từ lần đầu tiên. Ngoài 10 chế độ được thiết lập sẵn, bạn cũng có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian cho từng nguyên liệu riêng biệt chỉ với một vài thao tác chạm đơn giản.

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500
Bảng điều khiển không minh dễ dàng sử dụng

Chất liệu inox sang trọng, sáng bóng, an toàn cho sức khỏe

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 có thiết kế hiện đại với tông màu bạc sáng bóng, sang trọng phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Thân nồi bằng nhựa cao cấp chịu lực, chịu nhiệt an toàn cho người sử dụng.

Nhiều phụ kiện đi kèm

Khi chọn mua nồi chiên Kalite KL-1500, bạn sẽ nhận được trọn bộ sản phẩm nồi chiên cùng với các phụ kiện nấu nướng như: xiên quay, rổ / lồng quay, nhông quay, khay hứng dầu ăn, vỉ nướng và sách hướng dẫn sử dụng.

Tóm lại qua những chia sẻ trên bạn có thể thấy rằng nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 xứng đáng là trợ thủ số một để chế biến những món ăn tốt cho sức khỏe cho cả gia đình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!