Có nên lựa chọn quạt hơi nước bán công nghiệp Alpha AF-006?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm quạt hơi nước đặc biệt này của thương hiệu quạt điện Alpha với các ưu điểm cải tiến ưu việt, mức công suất cao hơnvượt trội trong khi có một mức giá bình dân so sánh với các sản phẩm quạt nhập khẩu, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người Việt.

Là một sản phẩm quạt làm mát hơi nước bán công nghiệp, Alpha AF-006A có mức công suất cao vượt trội so với các mẫu quạt hơi nước hiện có trên thị trường 130W ( so sánh với mức công suất quạt hơi nước trung bình là 70 – 120W). Trong khi đó nó vẫn sở hữu thiết kế quạt với kích thước không quá cồng kềnh nhờ vậy mà sử dụng tốt cho các hộ gia đình có diện tích phòng rộng rãi hoặc muốn có một thiết bị làm mát hiệu quả trong những ngày nắng nóng.

Sản phẩm quạt hơi nước đặc biệt này của thương hiệu quạt điện Alpha với các ưu điểm cải tiến ưu việt, mức công suất cao hơnvượt trội trong khi có một mức giá bình dân so sánh với các sản phẩm quạt nhập khẩu, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người Việt.

Kích thước khá lớn

Xét về kích thước thì mẫu quạt hơi nước bán công nghiệp này không quá lớn với chiều dài, rộng, cao là 410 x 395 x 1.040 mm; nó có thể hơi lớn hơn kích thước trung bình một chút nhưng không đáng kể và hiệu quả làm mát lại cao nên rất phù hợp với phòng diện tích lớn. Tuy nhiên đặc điểm trọng lượng khá nặng 14 kg khiến cho mẫu quạt này chỉ phù hợp để tại vị trí cố định nên khá bất tiện để di chuyển tới các vị trí khác nhau trong phòng.

Đặc điểm làm mát

Quạt hơi nước Alpha AF-006A có thiết kế đẹp mắt, ứng dụng nguyên lý của giấy làm mát tích hợp trong một thiết bị nhỏ gọn, dùng để thông gió và làm giảm nhiệt độ của không khí. Lượng tiêu thụ điện thấp, có thể làm mát diện tích từ 30m2 đến 50m2, di chuyển dễ dàng, thùng chứa nước có dung tích đến 120 lít có thể sử dụng liên tục trong 8 đến 12 giờ.

Với cấu tạo đơn giản, AF-006A có khả năng điều chỉnh lượng gió với ba cấp tốc độ, cửa gió có động cơ điều khiển hướng gió.Có thiết bị chống rò điện an toàn hơn khi sử dụng hiển thị chức năng bằng đèn led, có remote điều khiển.

Quạt hơi nước Alpha AF-006A thích hợp sử dụng cho khu vui chơi, quán ăn, café sân vườn, nhà ở, văn phòng, xưởng sản xuất, kho hàng.

quạt hơi nước Alpha

quạt hơi nước Alpha

Kiểu quạt thiết kế đẹp, ứng dụng nguyên lý của giấy làm mát tích hợp trong một thiết bị nhỏ gọn, dùng để thông gió và làm giảm nhiệt độ của không khí. Khi .không khí được làm mát rồi thổi luồng hơi mát ra bên ngoài, với hoạt động của các cánh quạt tản gió hiệu quả , công suất cao giúp hạ nhiệt nhanh chóng cho cả mục tiêu làm mát cục bộ và làm mát cả căn phòng khép kín diện tích rộng hoặc khu vực ngoài trời.

Ưu điểm của quạt hơi nước

Lượng tiêu thụ điện thấp, di chuyển dễ dàng, thùng chứa nước có dung tích đến 20 lít có thể sử dụng liên tục. Thùng chứa nước cũng có hiển thị vạch nước báo nước hết để dễ dàng thay bình nước. Trong quá trình sử dụng thì bạn cũng nên thay nước hàng ngày và bằng nước thật sạch để tránh phát sinh vi khuẩn.

Ngoài ra thì quạt có cấu tạo đơn giản tương đương các loại quạt hơi nước thông thường, dễ dàng cho người sử dụng các các tính năng điều chỉnh lượng gió với ba cấp tốc độ, cửa gió có động cơ điều khiển hướng gió.

Các chế độ an toàn của quạt hơi nước Alpha AF 006 cũng có thiết bị chống rò điện an toàn hơn khi sử dụng. Hiển thị chức năng bằng đèn led, có remote điều khiển cũng giúp thiết bị tiện ích hơn cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Thích hợp sử dụng cho khu vui chơi, quán ăn, café sân vườn, nhà ở, văn phòng, xưởng sản xuất, kho hàng …

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá quạt hơi nước cao cấp NIQ NQ-AC 937

Đánh giá quạt hơi nước cao cấp NIQ NQ-AC 937

Quạt hơi nước cao cấp NIQ NQ-AC 937 là một trong những mẫu quạt có công suất lớn và thiết kế cao cấp được sản xuất bởi hãng đồ gia dụng chuyên về quạt hơi nước công nghiệp NIQ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!