Có nên lựa chọn quạt trần 4 cánh Panasonic F56TXZT?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Panasonic F56TXZT có mức giá khá hợp lý so với một mẫu quạt cho hộ gia đình do vậy mà đây là lựa chọn đáng cân nhắc bởi mẫu quạt trần này cân bằng được giữa các yếu tố mức giá, chức năng và thiết kế.

Quạt trần là một trong thiết bị làm mát hiệu quả cao trong mùa hè oi bức, đặc tính làm mát trên diện rộng; không tốn diện tích và còn có khả năng làm thoáng phòng giúp cho loại quạt này vẫn luôn là lựa chọn phổ biến mặc dù ngày càng có nhiều sản phẩm làm mát hiện đại khác ra đời. Nếu bạn đã quyết định lắp quạt trần cho căn phòng ở mức giá tầm 4 triệu đồng thì liệu quạt trần Panasonic F56TXZT có phải là lựa chọn phù hợp với điều kiện của bạn hay không?

Giới thiệu về quạt trần Panasonic F56TXZT

Về màu sắc của quạt trầnPanasonic F56TXZTđược chế tạo bằng cách sơn tích điện màu trắng bạc nhờ vậy mà quạt giữ được độ mới bền lâu. Đối với căn phòng sử dụng đồ nội thất; sơn tường với màu sắc cơ bản hoặc màu trung tính như các màu thuộc tông màu trắng, màu đất, màu xám.. thì sẽ phù hợp hơn với kiểu quạt trần có thiết kế nhẹ nhàng thanh thoát này.

Điện áp sử dụng :200V ~ 240VMàu sắc :• F-56MZG-S (BẠC) F-56MZG-GO (MÀU VÀNG) TY DÀI40cmXuất xứ :MalaysiaTốc độ quay (vòng/phút) :189Công suất tiêu thụ (W) :62Tính năng : 3 cấp độ gióChế độ gió theo nhịp sinh học(Sleep Mode)Hẹn giờ tắt: 1 – 3 – 6Điều khiển từ xa: Nút bấm dạ quang

Ưu điểm của quạt trầnPanasonic F56TXZT

Panasonic F56TXZTlà một trong những mẫu quạt đáng chú ý với công suất ở mức trung bình và một mức giá bình dân. Nó sẽ phù hợp hơn cả với căn phòng có diện tích trung bình và có trần không quá cao;

Quạt trần Panasonic4 cánhquạtcho luồng gió được mạnh mẽ và luân chuyển đều hơn trong không gian; những ngôi nhà có phần trần cao thì nên lắp đặt loại quạt 4 cánh trở lên và tùy thuộc vào độ cao của trần để chọn loại có ty quạt kích thước dài, ngắn phù hợp.

Quạt trang bị bộ phận bảo vệ an toàn và có độ bền bỉ cao, không bị hoen rỉ hay gặp trục chặc khi vận hành,

Có nên lựa chọn quạt trần Panasonic F56TXZT

Quạt có sải cánh 140 cm với lưu lượng gió 180m3/ phút nhờ vậy nó tạo gió rất mạnh mẽ giúp làm mát cả căn phòng hiệu quả; thông thường quạt trần thường lắp đặt ở những diện tích phòng lớn tuy nhiên để đảm bảo làm mát hiệu quả nhất thì nó phù hợp với căn phòng có diện tích khoảng dưới 25 m2.– Bạn có thể lựa chọnquạt trần Panasonic4 cánh này dành cho phòng khách với thiết kế đơn giản nó cũng là mẫu quạt có trọng lượng nhất định không quá nhẹ như các loại quạt 3 cánh nên khi vận hành cũng không gây ồn ào nhờ vậy bạn có thể lắp đặt trong phòng khách, phòng ngủ..– Quạt trầnPanasonic F56TXZTcó mức giá khá hợp lý so với một mẫu quạt cho hộ gia đình do vậy mà đây là lựa chọn đáng cân nhắc bởi mẫu quạt trần này cân bằng được giữa các yếu tố mức giá, chức năng và thiết kế.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 máy hút mùi Samsung đẳng cấp mới cho không gian sống

Top 3 máy hút mùi Samsung đẳng cấp mới cho không gian sống

Với thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại và khả năng hút mùi vượt trội, các sản phẩm máy hút mùi Samsung sẽ mang đến cho bạn một không gian bếp sạch sẽ, thoáng mát và sang trọng hơn bao giờ hết. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II là thiết bị bếp nổi bật với vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao kết hợp nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến, hiện đại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài đánh giá chi tiết về bếp từ này nhé.
Máy hút mùi Samsung NK24M1030IS/UR hút sạch mùi, bảo vệ sức khỏe gia đình

Máy hút mùi Samsung NK24M1030IS/UR hút sạch mùi, bảo vệ sức khỏe gia đình

Với công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại, máy hút mùi Samsung NK24M1030IS/UR giúp loại bỏ hoàn toàn các hạt bụi, mùi và các tác nhân gây hại trong không khí, mang lại không gian sống trong lành và thoải mái hơn bao giờ hết. Cùng khám phá sự khác biệt mà Samsung NK24M1030IS/UR mang lại.
Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Thương hiệu bếp từ Napoliz hiện đang nhận được quan tâm lựa chọn từ nhiều khách hàng Việt hiện nay. Trong đấy, thiết bị nổi bật không thể bỏ qua chính là bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT. Bài viết sau đây sẽ đánh giá tổng quan sản phẩm này để người dùng có cái nhìn rõ hơn về bếp từ này.
Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K vừa sở hữu thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại giúp cho công việc nội trợ của người sử dụng được tiện lợi hơn. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới đây nhé!
Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K có thiết kế bên ngoài sang trọng, chất lượng từ các tính năng công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, an toàn cho người sử dụng, tối ưu điện năng tiêu thụ và vô cùng thân thiện với môi trường bên ngoài. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này!