Có nên mua Apple Watch SE tại thời điểm này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân có nên xuống tiền để sở hữu Apple Watch SE hay không thì nhanh tay tham khảo ngay những thông tin thú vị dưới đây nhé.

Đánh giá ngoại hình, khả năng hiển thị Apple Watch SE

Apple Watch SE sở hữu ngôn ngữ thiết kế phải nói là đã quá quen thuộc trên Apple Watch từ thế hệ đầu tiên. Vẫn là màn hình vuông được phối cùng dây đeo bản to mang một chút của phong cách năng động, thể thao tạo nên nét trẻ trung, hiện đại cho người đeo.

apple watch se

 

Khác với Apple Watch Series 6 hay Apple Watch Series 7, Apple Watch SE chỉ có duy nhất một lựa chọn về chất liệu hoàn thiện, đó là bản khung viền nhôm, dây đeo silicon cao cấp. Được cái, Apple Watch SE có thiết kế dây đeo tháo rời nên người dùng có thể thay đổi linh hoạt tùy theo sở thích, thậm chí là người dùng có thể mua các loại dây đeo ở ngoài miễn là có sự tương thích với Apple Watch SE.

Apple Watch SE có hai kích thước gồm 40mm và 44mm. Thông thường, Apple Watch SE 40mm được các chị em sử dụng nhiều hơn và phiên bản 44mm là dành cho nam bởi kích thước lớn hơn và độ nặng cũng nhỉnh hơn.

Màn hình Apple Watch SE là tấm nền OLED cung cấp hình ảnh với màu sắc chân thực.Độ phân giải 324 x 394 pixels hỗ trợ người dùng có được những thông tin hiển thị rõ nét, khi đi ngoài trời, khả năng hiển thị trên Apple Watch SE cũng không phải quá tệ dù nó không thể sánh bằng các thế hệ sau.

Đánh giá khả năng xử lý 

apple watch se

 

Apple Watch SE sử dụng con chip S5, theo như thông tin Apple đưa ra thì con chip này cho khả năng xử lý nhanh gấp đôi con chip S3. So kèo với chip S6 trên Apple Watch Series 6 thì rõ ràng S5 cũng không thua kém là bao. Mua Apple Watch SE khách hàng vẫn có được trải nghiệm lướt, chạm, tốc độ phản hồi khá ưng ý.

Đánh giá các tính năng, tiện ích 

Apple Watch SE hỗ trợ người dùng liên lạc với mọi người đơn giản, nhanh chóng. Chỉ với một vài thao tác cơ bản, bạn đã có thể nghe gọi, nhắn tin trò chuyện cùng những người thân yêu, cùng đồng nghiệp, đối tác mà không cần lôi điện thoại ra. Bởi thế mà Apple Watch SE cũng như smartwatch ngày càng được người dùng ưa chuộng.

Phiên bản Apple Watch SE cũng có khả năng theo dõi sức khỏe người đeo 24/24. Thông qua đo lường chỉ số nhịp tim mà Apple Watch SE cho người dùng biết được thể trạng có ổn định hay không trong những lúc sinh hoạt bình thường cho đến cả khi vận động mạnh.

Apple Watch SE bảo vệ sức khỏe của mọi người dùng nhờ sự đa dạng trong tính năng. Phiên bản này theo dõi được cả giấc ngủ, phát hiện té ngã và gửi cảnh báo để tìm kiếm sự trợ giúp. Apple Watch SE chăm sóc sức khỏe người dùng mỗi ngày thông qua các bài tập từ nhẹ nhàng cho đến vận động mạnh được tích hợp, khích lệ mọi người chăm chỉ luyện tập hơn mỗi ngày.

Đánh giá thời lượng pin Apple Watch SE

apple watch se

 

Pin Apple Watch SE không thể nói là quá tốt nhưng cũng đủ để bạn sử dụng nhẹ nhàng trong khoảng một ngày. Với những ai có cường độ sử dụng cao, sử dụng nhiều tác vụ thì thời gian sẽ rút ngắn hơn. Nhìn chung, với người dùng cơ bản thì cứ thoải mái từ 18-24 giờ sử dụng.

Tổng kết

Hiện nay, so với bộ sưu tập của Apple Watch thì phiên bản Apple Watch SE đang có giá bán khá ổn. Đối với Apple Watch SE bản 40mm là 7.390.000 VNĐ và với Apple Watch SE bản 44mm là 8.390.000 VNĐ.

Có lẽ qua những đánh giá trên mọi người cũng biết được Apple Watch SE có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không. Nếu bạn muốn mua Apple Watch có giá tốt, các tính năng được hoàn thiện đầy đủ thì Apple Watch SE sẽ là một gợi ý ổn đấy.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!