Có nên mua bếp điện từ Cata IT-772 với giá từ 8 triệu đồng ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như nhiều dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc châu Âu có giá từ 15 - 20 triệu đồng, bếp điện từ Cata IT-772 chắc chắn là lựa chọn giá rẻ cạnh tranh nhất với các tính năng không kém cạnh.

Giới thiệu bếp điện từ Cata IT-772

bếp điện từ đôi Cata IT-772 có tốt không

Bếp điện từ đôi Cata IT-772

Là một trong sản phẩm chất lượng, phổ biến nơi bán của thương hiệu bếp từ Cata Tây Ban Nha, Cata IT -772 là dòng bếp điện từ đôi kết hợp chất lượng của hãng, với giá cả hợp lý,

Thông số kĩ thuật bếp điện từ đôi Cata IT-772:

1 mặt bếp từ bên phải có chức năng nấu nhanh (Booster) ø230, 1.5 KW (Max. 2KW)

1 mặt bếp điện bên trái có 2 vòng nấu trong ø130, 0.8 KW và ngoài ø200 1.8 KW

Bảng điều khiển độc lập cho từng vùng bếp

9 mức công suất nấu và chức năng nấu nhanh (Booster)

Khóa an toàn

Hẹn giờ trên từng vùng bếp

Cảnh báo nhiệt dư

Chức năng tự động tắt bếp khi không sử dụng

Chức năng xác định vùng đặt nồi tự động (Trên mặt bếp từ)

Viền trước vát cạnh

Tổng công xuất: 3.6 KW

Kích thước bề mặt: 770x450mm

Kích thước cắt đá: 708x340mm

Bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha Cata IT-772 có tốt không?

– Bếp điện từ Cata IT-772 đượctrang bị chức năng cao cấp như nhận diện vùng nấu, booster nấu nhanh và linh kiện cao cấp, mức giá của bếp từ Cata IT-772 trong tầm giá tốt so sánh với các dòng bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc châu Âu.

– Công suất của bếp ở mức trung bình đạt 3,6kw cho phép nấu nướng đảm nhiệt tốt công việc của các bà nội trợ trong gia đình với việc chế biến thực phẩm hàng ngày, không đòi hỏi bếp nấu có công suất cao.

– Bảng điều khiển đơn giản, riêng biệt dành cho 2 vùng nấu bếp dễ sử dụng, hoạt động hiệu quả, bếp điện từ Cata IT-772

Có nên mua bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc Cata IT-772 với giá từ 8 triệu đồng ?

–Bếp điện từ Cata IT-772 được đánh giá cao hơn so với một số dòng bếp từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha từ Cata có giá từ 4 – 5 triệu đồng nhờ có có kích thước vùng nấu lớn hơn với vùng bếp từ là 23 cm, vùng bếp hồng ngoại có 2 vòng nấu là 20 cm và 18 cm, nấu nướng cho nhiều kích thước và chất liệu nồi nấu khác nhau.

– Trong tầm giá 8 triệu đồng, bếp điện từ đôi nhập khẩu Châu Âu có khá nhiều thương hiệu chất lượng, người dùng có thể tham khảo thêm như bếp từ đôi Fagor, Taka..

– So sánh về giá Cata IT-772 là một trong model bếp điện từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc châu Âu với giá rẻ nhất thị trường, sử dụng linh kiện số 1 như mặt kính Schott Ceran, được trang bị đầy đủ chức năng hữu dụng, công suất trung bình. Đây cũng chính là ưu điểm khiến cho Cata là một trong những thương hiệu lớn nhất thị trường hiện nay về bếp từ đôi nhập khẩu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!