Có nên mua bếp điện từ Cata IT 773 ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ Cata IT 773 trang bị 3 vùng nấu cho các kích thước nồi khác nhau với công suất bếp cao, kết hợp một vùng nấu hồng ngoại lớn kích thước 27cm và 3 vòng nhiệt.

Giới thiệu bếp điện từ Cata IT 773

bếp điện từ Cata IT-773

Bếp điện từ Cata IT-773

Bếp điện từ Cata IT 773 là dòng bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha có đầy đủ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ CO và đặc biệt là chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu CQ. Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào tính an toàn và độ bền của sản phẩm chính hãng này.

Bếp điện từ 3 vùng nấu Cata IT 773mang thương hiệu Cata, thuộc sở hữu của tập đoàn CNA Group, sử dụng 100% linh kiện cao cấp sản xuất bởi những hãng nổi tiếng đến từ Đức như Schott, E.G.O, Siemen,…tương ứng với các linh kiện: mặt kính Schott Ceran, đĩa nhiệt và mâm từ, IC nguồn, IC san nhiệt, IC điều khiển,…

Thông số kĩ thuật bếp từ 3 vùng nấu Cata IT 773

– Hai mâm từ tự động nhận kích cỡ nồi và 1 vùng nấu hồng ngoại có vòng nhiệt

– Mặt kính Schott Ceran (made in Germany)

– Công suất: 6,4KW

-Kích thước vùng nấu lớn nhất: ø270/21/14 cm- Công suất tương ứng: 2,7 / 1,95 / 1,05 kW

-Kích thước vùng nấu thứ 2 : ø18 cm – Công suất 1.4 kW

-Kích thước vùng nấu thứ 3 : ø22 cm – Công suất 2.3 kW (max. 3 kW)

– Kích thước mặt bếp 770×450 (mm)

– Kích thước khoét đá 710×410 (mm)

**Giá tham khảo rẻ nhất: 8.500.000 đồng

Chức năng của bếp điện từ Cata IT773

– Tính năng thuận tiện và nổi bật nhất của các dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu đó chính là chức năng Booster và nhận diện vùng nấu, chế độ tự động san nhiệt. Nhờ có tính năng này mà người dùng có thể sử dụng tối đa công suất của bếp khi cần đồng thời có thể dùng cả 3 bếp cùng lúc nếu cần mà không gây quá tải điện.

– Các chế độ an toàn, sử dụng bếp thuận tiện cũng được trang bị trên bếp điện từ Cata IT 773 , theo đó bếp có khả năng tự ngắt nếu người dùng quên không tắt bếp, có thể hẹn giờ nấu mà không cần chờ đợi các món ăn; chế độ cảnh báo quá nhiệt với hiển thị chữ “H” trên mặt bếp khi bếp còn nóng tránh bỏng khi người dùng không để ý chạm tay vào.

– Người dùng cũng an tâm sử dụng bếp vì khả năng kiểm soát quá áp,quá tải tốt, không ảnh hưởng đến mạng lưới điện gia đình.

Có nên mua bếp điện từ Cata IT 773 ?

– Bếp điện từ Cata IT 773 là dòng bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại với phần bếp hồng ngoại kích thước lớn đạt 27 cm và 2 vùng bếp từ có khả năng nhận diện kích thước nồi nấu tiện ích phù hợp với gia đình có nhiều thành viên với công suất bếp cao.

– Vùng nấu hồng ngoại của bếp từ Cata IT 773 lợi hại khi được trang bị đến 3 vùng nấu với kích thước và công suất khác nhau, có thể nấu nướng các loại nồi đa dạng cả vật liệu nấu và kích thước nồi xoong.

– Với kích thước vùng bếp từ là 22 cm và 18 cm, phù hợp với hầu hết các loại nồi xoong thông dụng sử dụng hàng ngày cho các gia đình, do đó lựa chọn thiết kế như bếp điện từ Cata IT 773 là khá hợp lý, đặc biệt nếu bạn có nhiều nồi xoong kích thước lớn như nồi thủy tinh, nồi chảo thuòng có diện tích lớn từ 27 cm thì có thể dùng ở vùng bếp hồng ngoại.

– So sánh về giá cả, đối với các thương hiệu bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha thì Cata vượt trội và phổ biến hơn cả với hàng loạt model bếp từ đôi và bếp từ 3 vùng nấu với giá chỉ trên dưới 10 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu bếp từ nhập khẩu châu Âu khác.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!