Có nên mua bếp từ Hitachi HT-K60S tổ hợp 3 vùng nấu từ 1 lò nướng giá 10 triệu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Hitachi HT-K60S hỗ trợ đắc lực cho bà nội trợ với tổ hợp bếp từ, lò nướng đồng bộ lắp đặt âm gọn gàng cho căn bếp gia đình bạn.

Giới thiệu bếp từ Hitachi HT-K60S

bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Hitachi HT-K60S

Bếp từ nhập khẩu Hitachi HT-K60S

Bếp từ Hitachi HT-K60S có thể đảm nhiệm mọi yêu cầu nấu nướng, các kích cỡ xoong nồi và mọi loại vật liệu nồi nấu khác nhau như nồi đất, nồi thủy tinh.. đồng thời có thể thực hiện các món nướng bỏ lò, nướng bánh.. dễ dàng với điều khiển hiển thị phím bấm lớn, dễ quan sát và thao tác.

Sản phẩm bếp từ nguyên chiếc Nhật Bản Hitachi HT-K60S này có mức giá rẻ hơn khá nhiều so sánh với các mẫu bếp từ nhập khẩu châu Âu Đức, Tây Ban Nha, Ý.. và có giá chỉ bằng bếp từ đôi, bếp từ 3 vùng nấu tầm trung – giá rẻ của các thương hiệu này.

Thông số kĩ thuật bếp từ Hitachi HT-K60S

Sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Hai bếp từ + bếp hồng ngoại + lò nướng tiêu chuẩn

Chức năng kiểm soát nhiệt độ

Chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em

Mặt bếp làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt và thân vỏ làm từ thép không gỉ cao cấp

Điện năng tiêu thụ tối đa 5.8kWT

Trọng lượng 18.5 kg

Kích thước: Chiều rộng 599 x cao 236 × chiều sâu 560mm

*Giá tham khảo rẻ nhất: 10.195.000 đồng

Đặc điểm nổi bật của bếp từ Hitachi HT-K60S

Bếp từ Hitachi HT-K60S ưu việt hơn tất cả các dòng bếp nấu lắp đặt âm khác vì còn có một lò nướng đồng bộ ở bên dưới có thể hỗ trợ hoàn hảo cho mọi bữa ăn, mà mức giá lại chỉ ngang bằng so với bếp từ đôi hoặc bếp từ 3 vùng nấu của thương hiệu châu Âu.

Bếp từ Hitachi HT-K60S có nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ, có thêm chế độ inverter tiết kiệm, các thiết lập an toàn được Hitachi chú trọng như khóa trẻ em, hẹn giờ, hiển thị nhiệt dư.

Bếp từ Hitachi HT-K60S có nhược điểm là không hợp lý với căn hộ nhỏ, diện tích bếp hạn chế, vì có kích thước chiều ngang thì khá vừa nhưng chiều sâu thì lại khá lớn do có thêm đường thoát không khí cho phần lò nướng.

Có nên mua bếp từ Hitachi HT-K60S với giá 10 triệu đồng?

–Bếp từ Hitachi HT-K60S có mức giá khá rẻ so với khả năng phục vụ các món nấu của nó, điều này là nhờ sản phẩm này tích hợp 2 vùng nấu từ, 1 vùng hồng ngoại và lò nướng trong một với kích thước gọn gàng và phù hợp với hầu hết diện tích căn bếp hiện đại nhưng có giá chỉ bằng một bếp từ đôi hoặc 3 vùng nấu của các thương hiệu châu Âu.

– Thương hiệu Hitachi nổi danh tại Nhật Bản vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của người Nhật về các dòng máy giặt, bếp nấu, và bếp từ Hitachi HT-K60S cũng không nằm ngoài sự ưa chuộng đó, các tiêu chuẩn cao đạt được về độ an toàn, hiệu suất đun nấu và các chế độ thiết lập món nầu thuận tiện, dễ sử dụng rất phù hợp với người Việt.

– Dù có nhiều ưu điểm, sản phẩm bếp từ này có công suất tầm trung không có chế độ booster và nhận diện nồi nấu, bảng điều khiển nằm ngoài mặt bếp và có những nút bấm lớn chỉ có lợi cho thao tác bấm nhưng không đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao như các dòng bếp từ châu Âu với điều khiển cảm ứng chìm dưới mặt kính sáng bóng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!