Tại sao bếp từ Hitachi HT-H300XTWF có giá cao ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Hitachi HT-H300XTWF có mức giá cao hơn gấp đôi, gấp 3 lần so với bếp từ cùng công suất và 3 vùng nấu, 1 lò nướng vậy sản phẩm này có đặc điểm ưu việt nào xứng đáng với mức giá đắt đỏ này?

Giới thiệu bếp từ Hitachi HT-H300XTWF

bếp từ Hitachi HT-H300XTWF

Bếp từ Hitachi HT-H300XTWF

Bếp từ Hitachi HT-H300XTWF có công suất không hề cao hơn bếp từ thông thường của thương hiệu này, không gây tốn điện nhưng chức năng nấu nướng được thiết lập cực kỳ thông minh, hiệu suất rất cao đem lại những món nấu ăn ngon miệng nhất, tiện lợi nhất cho các bà nội trợ.

Bảng điều khiển với hiển thị Led thông số chế độ nấu nướng, mức nhiệt.. và phím bấm cảm ứng là những điểm cao cấp vượt trội của model này, xứng đáng với một mức giá cao hơn nhiều so với bếp từ thông thường. Thêm vào đó 2 vùng nấu All Metal có thể nấu mọi loại nồi xoong kim loại với hiệu năng cao là ưu điểm lớn.

Thông số kĩ thuật bếp từ Hitachi HT-H300XTWF

2 bếp từ All metal + 1 bếp từ + 1 lò nướng

Mặt kính Ceramic chịu nhiệt, siêu bền

Công suất: 5.8 kW

Loại bếp Bếp âm

Tính năng

• Inverter tiết kiệm điện

• 4 điểm cảm biến nhiệt quang học tự động

• Nhận biết và điều chỉnh nhiệt độ của món ăn

• Phím bấm cảm ứng

• Tự động ngắt khi không có nồi trên bếp

• Tự động ngắt khi phát hiện nhiệt độ cao bất thường

• Hiển thị nhiệt độ và chế độ nấu ăn khi sử dụng

• Có chế độ tự động dùng cho ấm đun nước ( bếp tự ngắt khi nước sôi)

• Chế độ hầm, giữ ấm món ăn

• Hướng dẫn bằng giọng nói ( tiếng nhật)

• Security Lock ( khóa trẻ em)

• Bộ lọc (hút và xả khi nướng)

• Đèn cảnh báo nhiệt độ cao

• Lò nướng chức năng hẹn giờ, tự ngắt rất an toàn

• Sử dụng mọi loại nồi kim loại: Nhôm, gang, inox, sắt,…

Kích thước (mm) 749x233x515 ( dài x cao x rộng)

Kích thước cắt đá: 56×46 cm

Bếp từ Hitachi HT-H300XTWF có các chức năng độc đáo

Bếp từ Hitachi HT-H300XTWF có hàng loạt tính năng cao cấp, các cảm ứng thông minh, có thể chuẩn đoán được chính xác các món nấu, có phím chế độ từng món nấu với nhiệt độ phù hợp.. do đó nó ưu việt hơn tất cả các loại bếp từ thông thương khác:

– Lưu trữ được tới 100 công thức nấu ăn, điều chỉnh các mẫu bếp nấu

– Nhận diện độ dày mỏng của nồi, món ăn có nước hay không có nước để tự điều chỉnh nhiệt đô thích hợp.

– Thiết kế các chế độ linh hoạt về thời gian, nhiệt độ cho từng nhóm món ăn: nấu,luộc, ninh; nhóm xào, rán; nhóm chiên,.. giúp người dùng nấu nướng rảnh tay tiện nghi hơn

Ngoài ra, bếp còn có 2 vùng All Metal có thể nấu mọi loại nồi xoong kim loại không hề kén nồi và đảm bảo hiệu suất cao nhất cho mọi chất liệu nồi nấu.

Tại sao bếp từ Hitachi HT-H300XTWF có giá từ 20 – 30 triệu đồng ?

Trên thị trường bếp từ Nhật, bếp từ Hitachi và Panasonic không thiếu model bếp là hàng mới với mức giá chỉ 10 triệu đồng, tuy nhiên có một số model có giá cao đến gấp 2 hoặc gấp 3, HT-H300XTWF là một trong những sản phẩm tiêu biểu đó với số lượng bếp nấu tương tự nhưng giá lại cao hơn hẳn. Dưới đây là những lí do mà bếp từ này được xếp vào sản phẩm cao cấp với mức giá cao như vậy:

– Bếp từ có 2 vùng nấu All Metal có thể phục vụ nấu nướng mọi loại nồi kim loại, không còn tình trạng kén nồi chỉ dùng nồi nhiễm từ như ở các dòng bếp từ thông thường khác của Hitachi.

– Bếp từ Hitachi HT-H300XTWF có nhiều chế độ nấu nướng hơn, thông minh hơn xứng đáng là model bếp cao cấp có thể lưu trữ được tới 100 công thức nấu ăn, điều chỉnh các chế độ nấu; khả năng nhận diện độ dày mỏng của nồi, món ăn có nước hay không có nước để tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp..

– Chế độ an toàn thiết lập chặt chẽ, bảng điều khiển cao cấp cảm ứng và hiển thị thông số LED về chế độ nấu, mức nhiệt cũng là những trang bị tốt hơn so với model bếp từ Hitachi giá rẻ khác.

Dù có hàng loạt ưu thế vượt trội hẳn, thông minh và tân tiến hơn tất cả các dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu cao cấp, bếp từ Hitachi HT-H300XTWF vẫn khiến người dùng e ngại vì bảng điều khiển bằng chữ Nhật, gây lúng túng khi mới sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!