5 ưu điểm cực lớn giúp bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ luôn hút khách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ luôn là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm lựa chọn. Bởi chúng có những ưu điểm mà không phải bình nóng lạnh nào cũng có.

1. Bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ phù hợp với gia đình đông thành viên

Đây là một trong những ưu điểm đầu tiên của bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ. Bởi vì, với dung tích 30 lít, bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng của một gia đình có đông thành viên, từ 6 thành viên trở lên.

Việc trang bị 1 bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ sẽ kinh tế, gọn gàng, tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc lắp đặt 2 – 3 bình nóng lạnh có dung tích nhỏ hơn.

5 ưu điểm cực lớn giúp bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ luôn hút khách
Với dung tích 30 lít, bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng của một gia đình có đông thành viên, từ 6 thành viên trở lên

Bên cạnh đó, Rossi 30 lít RTI30SQ là bình nóng lạnh gián tiếp bạn chỉ cần làm nóng một lần. Nếu như chưa sử dụng hết phần nước nóng trong bình, bạn có thể tiếp tục sử dụng cho những lần sau.

2. Bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ có thiết kế đẹp mắt, tiện lợi

Bình nóng lạnh 30 lít Rossi RTI30SQ có thiết kế kiểu hình vuông những rất gọn, tinh tế, rất hợp để lắp đặt bên trong phòng tắm có phần trần cao và hẹp. Phần vỏ bình được làm từ chất liệu nhựa cao cấp vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Ngoài ra, phần mặt trước của bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ có một núm xoay để người dùng lựa chọn mức nhiệt độ theo nhu cầu, đồng thời, có thể nhanh chóng thay đổi công suất mong muốn một cách dễ dàng.

5 ưu điểm cực lớn giúp bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ luôn hút khách
Bình nóng lạnh 30 lít Rossi RTI30SQ có thiết kế kiểu hình vuông những rất gọn, tinh tế, rất hợp để lắp đặt bên trong phòng tắm có phần trần cao và hẹp

Một điểm nữa tạo nên sự tiện lợi trong thiết kế của bình nóng lạnh Rossi 30l RTI30SQ đó là đèn hiển thị được gắn ngay sau rơ – le nhiệt. Chúng cho phép người dùng biết thời điểm nào thiết bị đang hoạt động, thời điểm nào ngừng hoạt động.

3. Bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ có độ bền cao

Độ bền cao cũng là một trong những ưu điểm của thiết bị bình nóng lạnh 30l Rossi RTI30SQ được nhiều người dùng khen ngợi. Để có được ưu điểm này, Tân Á Đại Thành đã lựa chọn cho bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ những chất liệu tốt nhất để cấu thành.

5 ưu điểm cực lớn giúp bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ luôn hút khách
Độ bền cao cũng là một trong những ưu điểm của thiết bị bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ được nhiều người dùng khen ngợi
  • Phần vỏ bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ được làm bằng nhựa cao cấp có khả năng giữ màu tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng cũng rất bền bỉ, không giòn dù lắp đặt bên trong không gian có độ ẩm cao như phòng tắm, nhà bếp.
  • Lòng bình được phủ một lớp Titanium. Đây vốn là một chất liệu cao cấp có khả năng chống lại sự mài mòn bởi các tạp chất có trong nước biển, nước cứng và Chlor. Với đặc điểm này, chất liệu ruột bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ có khả năng chống bám cặn, chống ăn mòn cực tốt. Thậm chí trong trường hợp chất lượng nước của gia đình bạn có thể chưa đảm bảo nhưng thiết bị cũng có độ bền đáng kinh ngạc. Thêm vào đó, bạn sẽ dễ dàng vệ sinh khi muốn bảo dưỡng định kỳ.
  • Thiết bị bình nóng lạnh 30 lít Rossi RTI30SQ được trang bị thanh Magie. Chúng có vai trò chống lại sự tích tụ cặn bẩn bên trong thiết bị thông qua khả năng có thể ức chế quá trình oxy hóa diễn ra bên trong bình nóng lạnh do điện hóa. Từ đó, chúng có thể bảo vệ bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ khỏi sự hư hại và giúp kéo dài tuổi thọ.

4. Bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ mang tới độ an toàn cao

Bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ có khả năng đảm bảo sự an toàn cho cả người dùng và thiết bị thông qua trang bị thiết bị ELCB thế hệ mới đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Đấy là một thiết bị được gắn trên bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ. Chúng có cấu tạo giống như một aptomat thông thường nhưng có tích hợp thêm 1 mạch điện so sánh dòng điện đi qua. Khi xuất hiện sự chênh lệch dòng điện quá cao, khoảng 10A trở lên thì thiết bị ELCB sẽ nhanh chóng ngắt dòng điện thông qua dây cảm ứng với các dây pha đi qua ELCB.

5 ưu điểm cực lớn giúp bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ luôn hút khách
Bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ có khả năng đảm bảo sự an toàn cho cả người dùng và thiết bị thông qua trang bị thiết bị ELCB thế hệ mới đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu

Từ đó, cầu dao chống rò điện ELCB có tác dụng hạn chế tiện tượng va chạm bên trong bình, đảm bảo sự an toàn cho người dùng do tự động  ngắt điện khi có sự cố xuất hiện dòng điện rò rỉ chạy trong 1 mạch điện và hạn chế nguy cơ cháy nổ bình.

5. Bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ có giá thành bình dân

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm như: thiết kế đẹp, bền bỉ, chất lượng cao nhưng bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ lại có giá thành rất bình dân. Chỉ khoảng 1.500.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu một chiếc bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ rồi. Nếu có nhu cầu mua một chiếc bình nóng lạnh dành cho gia đình đông người, bạn đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!