Có nên mua bột ăn dặm Mẹ Sữa cho bé không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thông tin về bột ăn dặm Mẹ Sữa khá ít ỏi. Chính vì vậy mà nhiều mẹ còn băn khoăn không biết có nên sử dụng bột ăn dặm Mẹ Sữa không?

Tất cả những thông tin về nguồn gốc xuất xứ, giá cả, thành phần dinh dưỡng, nguyên liệu sản xuất, giá cả, cách sử dụng bột ăn dặm Mẹ Sữa sẽ được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết này. Ngay bây giờ, hãy xem bột ăn dặm Mẹ Sữa có đáng sử dụng không các mẹ nhé!

Bột ăn dặm Mẹ Sữa của nước nào sản xuất?

Bột ăn dặm Mẹ Sữa là thương hiệu bột ăn dặm nội địa, được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm tuy chưa được biết đến rộng rãi nhưng đã và đang được mẹ truyền tai nhau và tìm mua.

Bột ăn dặm Mẹ Sữa là thương hiệu của Việt Nam
Bột ăn dặm Mẹ Sữa là thương hiệu của Việt Nam

Bột ăn dặm Mẹ Sữa có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Bột ăn dặm Mẹ Sữa chỉ có 1 loại bột duy nhất. Tuy nhiên, các mẹ có thể chế biến thành bột ăn dặm vị ngọt và vị mặn theo ý muốn để thay đổi khẩu vị cho bé yêu không chán ăn. 

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bột ăn dặm Mẹ Sữa phù hợp với các bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 300.000 VNĐ/hộp.

Bột ăn dặm Mẹ Sữa có tốt không?

– Nguyên liệu sử dụng để chế biến bột ăn dặm Mẹ Sữa hoàn toàn tự nhiên, rất lành tính và an toàn, thân thiện với hệ tiêu hóa non nớt của bé. Các nguyên liệu gồm: Gạo tám thơm, yến mạch, gạo lứt, óc chó, hạt vừng , hạt sen, đậu xanh, đậu nành, ý dĩ, đậu đen.

– Bột ăn dặm Mẹ Sữa cung cấp đủ 4 nhóm dinh dưỡng chất xơ, chất đạm, vitamin và khoáng chất, chất béo cần thiết cho sức khỏe của bé. Trẻ ăn bột ăn dặm Mẹ Sữa không chỉ lớn nhanh, khỏe mạnh, tăng cân đều mà còn thông minh vượt trội. 

– Hàm lượng chất xơ cao nên khi ăn bột ăn dặm Mẹ Sữa các mẹ sẽ không còn phải lo lắng về việc trẻ bị táo bón, đầy bụng, khó tiêu. Chất xơ trong bột ăn dặm không chỉ giúp tăng cường sức khỏe cho hệ miễn dịch mà còn rất tốt với hệ tiêu hóa non nớt của bé.

– Bột ăn dặm Mẹ Sữa vừa sánh mịn, vừa thơm ngon nên các bé rất thích thú mỗi khi được mẹ cho ăn.

– Đặc biệt, các nguyên liệu để chế biến bột ăn dặm Mẹ Sữa được chọn lọc kỹ lưỡng nên không có chất độc hại. Sản phẩm cũng không dùng chất bảo quản, thực phẩm biến đổi gen, hương liệu nhân tạo, gia vị hóa học, không chứa Gluten nên rất an toàn cho bé.

Bột ăn dặm Mẹ Sữa cho bé luôn khỏe mạnh và tăng cân tốt
Bột ăn dặm Mẹ Sữa cho bé luôn khỏe mạnh và tăng cân tốt

Hướng dẫn cách sử dụng bột ăn dặm Mẹ Sữa

Mẹ có thể nấu bột ăn dặm Mẹ Sữa thành vị ngọt hoặc vị mặn tùy theo ý muốn và sở thích của bé. Cách thực hiện như sau:

– Cách nấu bột ăn dặm Mẹ Sữa vị ngọt: Hòa lượng bột theo nhu cầu ăn của bé với nước lạnh. Đun cho bột chín và nở hết thì mẹ đổ ra bát. Sau đó cho 1-2 thìa sữa công thức đã pha hoặc sữa mẹ vào bát bột rồi trộn đều.

– Cách nấu bột ăn dặm Mẹ Sữa vị mặn: Xay nhuyễn hoặc băm thịt nhỏ tùy theo khả năng nuốt của bé. Hòa bột với nước và thịt cho tan rồi đặt lên bếp đun sôi trong khoảng vài phút. Thịt và bột chín mẹ thêm rau xanh đã băm nhỏ hoặc xay nhuyễn và khuấy đều cho tới khi sôi trở lại thì tắt bếp. Cuối cùng thêm dầu ăn và đổ ra bát cho bé thưởng thức.

Lưu ý khi nấu bột ăn dặm Mẹ Sữa vị mặn, ngoài thịt, các mẹ có thể cho bé ăn thêm cua, cá, tôm, lươn, trứng, trai… kết hợp với các loại rau củ phù hợp để thay đổi khẩu vị cho bé ăn ngon hơn.

Bột ăn dặm Mẹ Sữa có giá bán tham khảo khoảng 300.000 VNĐ/hộp
Bột ăn dặm Mẹ Sữa có giá bán tham khảo khoảng 300.000 VNĐ/hộp

* Bột ăn dặm Mẹ Sữa tuy không phải là thương hiệu bột ăn dặm nổi tiếng như Hipp, Heinz, Pigeon, Wakodo… nhưng với chất lượng và độ an toàn tuyệt đối, bột ăn dặm Mẹ Sữa đang từng bước khẳng định được vị trí của mình trên thị trường bột ăn dặm tại Việt Nam. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé yêu sử dụng bột ăn dặm nội địa Mẹ Sữa mỗi ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bột ăn dặm cho bé 7 tháng loại nào tốt?

Bột ăn dặm cho bé 7 tháng loại nào tốt?

Khi bước sang giai đoạn ăn dặm, bé cần bổ sung thêm các nguồn thức ăn khác ngoài sữa mẹ. Với hệ tiêu hóa còn non nớt, cha mẹ nên chọn các loại bột ăn dặm cho bé 7 tháng tuổi phù hợp.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!