Card màn hình Quadro P620 dùng có bền không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Card màn hình quadro p620 các đồ họa phù hợp với phân khúc phổ thông. Thích hợp xử lý đồ họa 2D và mô hình 3D kích thước vừa và nhỏ.

Card màn hình quadro p620 các đồ họa phù hợp với phân khúc phổ thông. Thích hợp xử lý đồ họa 2D và mô hình 3D kích thước vừa và nhỏ.

Nếu bạn là dân chuyên về đồ họa thì cái tên quadro p620 sẽ rất thu hút với bạn. Đây là model đồ họa chuyên dụng mới nhất tại phân khúc phổ thông. Dòng sản phẩm này sẽ giúp bạn một không gian làm việc trực quan mở rộng. Từ góc độ đó có thể xem các thiết kế của bạn với từng chi tiết đẹp nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về card màn hình quadro p620 trong bài này nhé!

Giới thiệu card màn hình Quadro P620

Đây là dòng sản phẩm tích hợp GPU Pascal 512 nhân CUDA. Với bộ nhớ lớn trên bo mạch và các công nghệ hiển thị tiên tiến. Để mang lại hiệu suất cao cho những quy trình xử lý công việc chuyên nghiệp. Bộ nhớ GPU 2GB GDDR5 cho phép tạo ra các mô hình 2D và 3D phức tạp. Sử dụng một khe cắm PCIe có kích thước nhỏ gọn giúp tương thích với các case có không gian hạn chế nhất. Hỗ trợ bốn màn hình 4K (4096×2160 @ 60Hz) với màu HDR .

Giới thiệu card màn hình Quadro P620Quadro là dòng sản phẩm card đồ họa chuyên dụng của NVIDIA. Dãy sản phẩm Quadro cũng trải dài từ dòng phổ thông đến các dòng card Quadro cao cấp. Với những công nghệ mới được tích hợp phù hợp với nhu cầu sử dụng và yêu cầu phần mềm. Nếu bạn thiết kế hình ảnh 3D với nhiều chi tiết hay làm một đoạn phim với nhiều hiệu ứng. Thì Quadro vẫn cho bạn một hình ảnh tuyệt đẹp và sống động.

Review ngoại quan sản phẩm

Vỏ hộp của Quadro P620 được thiết kế có kích thước lớn hơn so với Quadro P600. Màu sắc chủ đạo của hãng NVIDIA cũng được tôn vinh trong mẫu thiết kế này. Bên trong  phần hộp thay vì bố trí dây cáp nằm bên dưới card thì hãng bố trí bên phải. Đó là lý do vì sao vỏ hộp của Quadro P620 lại có kích thước dài hơn Quadro P600. Phụ kiện kèm theo gồm: Đĩa driver, 4 cáp chuyển từ mini Display Port sang Display Port, sách hướng dẫn nhanh. Có thanh chắn low-profile phù hợp với các thùng máy có kích thước hạn chế.

Review ngoại quan sản phẩmMặt trước của Quadro P620 nhìn không có đặc điểm gì khác so với Quadro P600. Mặt dưới là chân cắm khe PCIe x16 thích hợp với hầu hết các máy tính hiện nay. Hỗ trợ PCIe 3.0 cho tốc độ băng thông gấp đôi so với PCIe 2.0.

Quadro P620 được trang bị 1 quạt duy nhất để tối ưu về điện năng và không bị nóng quá. Quạt card màn hình Quadro P620 công suất 40W phù hợp các bộ máy trạm hạn chế công suất nguồn.

Mặt hông sau là 4 cổng kết nối màn hình mini Displayport. Cho phép kết nối lên đến 4 màn hình độ phân giải 5K. Để khả năng nhìn được mở rộng hơn.

Đánh giá hiệu năng Card màn hình Quadro P620

Trong phần này, chúng tôi sẽ thử nghiệm sản phẩm Quadro P620 với phần mềm benchmark SPECVIEWPERF 12. Đây là phần mềm benchmark nổi tiếng phù hợp với nhiều ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp. Dành cho các hãng sản xuất phần cứng nổi tiếng chuyên dùng: AMD, Dell, Fujitsu, HP, Intel, Lenovo, Micron và NVIDIA. SPECviewperf 12 đo hiệu suất đồ họa 3D của các hệ thống chạy dưới giao diện lập trình ứng dụng OpenGL và Directx. Trong ứng dụng này, chúng tôi sẽ test trên nền tảng các ứng dụng như: Catia, Creo, Maya, Showcase, Siemen NX, Medical, SolidWork, Energy.

So sánh hiệu năng của Quadro P620 và Quadro P600

Sự nâng cấp số nhân CUDA trên Quadro P620 lên đến 512 nhân và băng thông bộ nhớ lên 80 GB/s. Làm cho hiệu năng của Quadro P620 tăng lên từ 10-30% so với Quadro P600.

Qua tìm hiểu cho thấy tốc độ xung nhịp của GPU trên Quadro P620 là 1266 MHz. Giảm 1 chút so với tốc độ GPU của Quadro P600 là 1329 MHz. Như vậy, hãng đã giảm xung nhịp của GPU xuống để tiết kiệm điện năng. Nếu đánh giá tổng thể thì Quadro P620 vẫn cho hiệu năng cao hơn Quadro P600.

Bài viết trên cho ta thấy với  những thông số đã được nâng cấp. Card màn hình Quadro P620 phù hợp với việc xử lý đồ họa 2D và mô hình 3D kích thước vừa và nhỏ. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn lựa chọn card, có thể truy cập trang wedsosanh.vn để được hỗ trợ tốt nhất.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!