Có nên mua cốc nguyệt san trên Lazada không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù khá đa dạng các dòng cốc kinh nguyệt trên Lazada, nhưng chất lượng cốc nguyệt san trên Lazada có đảm bảo hay không vẫn là vấn đề mà khá nhiều người cân nhắc trước khi mua

Lazada đang trở thành một đối trọng cạnh tranh khá lớn với hệ thống các tiệm tạp hóa bởi “di dỉ dì di cái gì cũng bán”, từ những thức có giá trị lớn như xe máy, điện thoại tới các vật dụng thiết yếu và nhạy cảm như cốc nguyệt san.

Cốc nguyệt san là một trong những giải pháp thay thế hoàn hảo cho băng vệ sinh hoạt tampon trong những ngày đèn đỏ, bởi vừa có khả năng thu được dịch huyết và các cục đông, đồng thời làm giảm các cơn đau co thắt trong những kỳ đèn đỏ của các chị em.

Tuy nhiên có nên mua cốc nguyệt san trên Lazada không vẫn là yếu tố khiến nhiều chị em cân nhắc, vì mặc dù có thể dễ dàng mua cốc nguyệt san ở đây nhưng liệu rằng chất lượng cốc nguyệt san mua trên Lazada có tốt không.

Có nên mua cốc nguyệt san trên Lazada

Có nên mua cốc nguyệt san trên Lazada

Có thể thấy rằng, trên Lazada với hơn 300 kết quả cho sản phẩm cốc nguyệt san, người dùng có thể dễ dàng tìm được cốc nguyệt san từ những thương hiệu lớn như cốc nguyệt san Ladycup, cốc nguyệt san Lincup, cốc nguyệt san Lunette,…do đó người dùng có thể dễ dàng tìm được thương hiệu cốc nguyệt san phù hợp cho mình..

Bên cạnh đó, các thông tin về cốc nguyệt san được bán trên Lazada được đăng tải khá rõ ràng và chi tiết, cùng nơi bán do đó các chị em hoàn toàn có thể tìm hiểu kỹ các thông tin, về nơi bán cũng như cách sử dụng khi mua cốc nguyệt san trên Lazada.

Tuy nhiên, có một vấn đề khi mua cốc nguyệt san trên Lazada chính là chất lượng, đặc biệt là đối với dòng cốc nguyệt san giá rẻ được một số gian hàng trên Lazada bán với mức giá chỉ 150,000 đồng và được đăng với các thông tin như “làm từ silicone y tế” “độ bền sử dụng 10 năm”…

Trong khi đó, giá các dòng cốc nguyệt san chính hãng Lincup, hoặc Lunnette…có giá rẻ nhất từ 800,000 đồng tới hàng triệu đồng, chính vì thế, các dòng cốc nguyệt san có mức giá quá rẻ thế kia có thực sự làm từ silicone y tế hay không là vấn đề gây thắc mắc khá nhiều.

Chính vì thế, khi mua cốc nguyệt san trên Lazada, người mua nên chọn gian hàng uy tín trước khi đặt mua để đảm bảo cốc nguyệt san mua được là hàng chính hãng, chất lượng tốt.

Mẹo mua cốc nguyệt san chất lượng tốt trên Lazada

Cách 1: Trong mục “sắp xếp theo”, chọn “Đánh giá từ cao tới thấp”, những gian hàng uy tín sẽ có rating cao, nhiều sao hơn.

mua cốc nguyệt san trên lazada

Cách 2: Chọn “Xử lý đơn hàng bởi Lazada”, đây là những sản phẩm do Lazada phân phối chính thức, người dùng hoàn toàn yên tâm.

Cốc nguyệt san Lazada

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!