Có nên mua đệm cao su Kymdan không ? Chất lượng đệm cao su Kymdan thế nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm Kymdan là cái tên mà mình tin chắc rằng hầu hết người tiêu dùng trên thị trường hiện nay đều nghe nói đến thương hiệu này, không chỉ nổi tiếng về chất lượng, đệm kymdan còn cho thấy khả năng bảo vệ giấc ngủ cho người dùng một cách hiệu quả. Hãy cùng websosanh review đôi nét về thương hiệu này.

Kymdan là thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam trong ngành đệm cao su, được đông đảo người dùng Việt ưa chuộng trong suốt nhiều năm qua. Được làm từ 100% cao su tự nhiên, với khả năng nâng đỡ cơ thể tuyệt vời, giúp bạn có thể hạn chế đến mức tối đa các vấn đề về xương khớp của người nằm

Với chất lượng vượt trội, đệm Kymdan đã trở thành sản phẩm được đông đảo người dùng ưa chuộng. Để có thể sử dụng, bảo quản sản phẩm đúng cách cũng như tránh được tình trạng mua phải hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn một chiếc đệm Kymdan tốt, giá cả hợp lý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, hãy bỏ ra cho mình một chút thời gian ngắn để tìm hiểu về dòng sản phẩm đệm thương hiệu này ngay dưới đây nhé.

Đệm cao su Kymdan là gì ? Đệm cao su Kymdan có đặc điểm gì nổi bật ?

+ Đệm cao su Kymdan là gì ?

Đệm cao su Kymdan là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và bí quyết sản xuất độc quyền, tất cả các sản phẩm đệm đều được làm từ 100% cao su thiên nhiên ở dạng bọt, chất lượng độc đáo với 14 ưu điểm nổi bật mà chưa có sản phẩm nào trên thế giới đạt được. Phần chân nệm có độ cứng cao hơn có tác dụng nâng đỡ hiệu quả trọng lượng cơ thể, giữ thẳng cột sống lưng không bị đau mỏi khi nằm. Phần mặt nệm mềm mại hơn, tạo thêm cảm giác êm ái khi nằm.

Có nên mua đệm cao su Kymdan không ? Chất lượng đệm cao su Kymdan thế nào ?

+ Đệm cao su Kymdan có đặc điểm gì nổi bật ?

Êm ái, độ đàn hồi cao: Với thành phần được làm từ 100% cao su thiên nhiên nguyên chất có tác dụng nâng đỡ cột sống người nằm, không gây ra hiện tượng cong võng. Và đây chính là tính chất quan trọng giúp Kymdan trở nên vô cùng quan trọng đối với sức khỏe giấc ngủ của bạn.

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa cấu trúc đệm tối ưu, khoảng cách hợp lý giữa các gân chịu lực được phân bổ trên đệm cùng với khả năng chịu lực tuyệt vời của các chất liệu làm nên đệm mang lại sự thoải mái khi nằm, cơ thể được nâng đỡ tối ưu dù năm ở bất kỳ tư thế nào.

Cũng nhờ tính đàn hồi vượt trội của đệm chủ yếu tập trung tại bề mặt tiếp xúc của cơ thể với mặt đệm nên bạn có thể thực hiện bất kỳ thay đổi tư thế nằm nào trong quá trình ngủ mà không sợ ảnh hưởng tới người nằm kế bên.

Độ bền cơ học cao: Đệm cao su Kymdan được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên nên mang lại cho sản phẩm độ bền cơ học cao, có khả năng chịu được lực nén ép lớn, liên tục mà không bị bể (vỡ).

An toàn cho người sử dụng: Công nghệ xử lý tinh khiết hóa nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất nên sản phẩm đảm bảo an toàn cho người sử dụng ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp qua da.

Khả năng kháng khuẩn vượt trội: Đệm cao su Kymdan có khả năng kháng côn trùng nên dù có sử dụng sản phẩm nhiều năm thì côn trùng cũng không có cơ hội sinh sôi. Mọi mối lo về côn trùng cắn, đốt được gạt bỏ đem đến giấc ngủ ngon hơn và ngăn chặn các bệnh truyền nhiễm do côn trùng gây ra.

Khả năng kháng cháy: Được thể hiện ở các đặc tính không bắt lửa với thuốc lá đang cháy, không làm bùng phát hay lan truyền nhanh ngọn lửa, có khả năng hút thấm nước nhanh nhờ cấu trúc bọt hở, cho phép dập tắt dễ dàng bằng nước.

Tuổi thọ sản phẩm cao: Với bí quyết riêng, nệm cao su thiên nhiên Kymdan có tính chịu lão cao, không thay đổi phẩm chất theo thời gian, giúp kéo dài được tuổi thọ của nệm trung bình 25 năm, thậm chí có thể đạt đến 30 năm nếu nệm được sử dụng và bảo quản đúng theo hướng dẫn trong phiếu bảo hành.

Đệm cao su Kymdan có những loại nào ? Cách chọn đệm cao su Kymdan phù hợp nhất ?

+ Đệm cao su Kymdan có những loại nào ?

Đệm cao su Kymdan có hai loại: Đệm Kymdan Deluxe và đệm Kymdan Massage. Mỗi loại có những đặc điểm riêng biệt mà nếu bạn nhận ra, bạn có thể lựa chọn nó sao cho phù hợp nhất.

Có nên mua đệm cao su Kymdan không ? Chất lượng đệm cao su Kymdan thế nào ?

_ Đệm Kymdan Deluxe là sản phẩm đệm cao su truyền thống có cấu trúc gồm các lỗ vuông to phần chân nệm, bề mặt đệm là các lỗ tròn nhỏ phân bố đều rộng khắp bề mặt giúp gia tăng sự thông thoáng nhờ tăng cường diện tích tiếp xúc.

Cấu tạo của đệm Kymdan Deluxe gồm có:

  • Phần mousse cao su (thân đệm/ruột nệm): phần chân mousse gồm các lỗ vuông to, bề mặt mousse là lỗ tròn nhỏ phân bố đều rộng khắp bề mặt giúp gia tăng sự thông thoáng nhờ tăng cường diện tích tiếp xúc.
  • Phần áo đệm (vỏ bọc đệm): chất liệu thun Jersey co giãn tốt, dây kéo chạy dọc theo phần thân đệm, ôm sát từng đường nét thân đệm giúp việc mặc và tháo áo bọc thực hiện dễ dàng. Áo bọc nệm góp phần mang lại cho khách hàng cảm giác trải nghiệm sản phẩm tốt nhất đồng thời tăng cường giữ vệ sinh, bảo quản đệm.

_ Đệm Kymdan Massage được thiết kế đặc biệt với hàng ngàn núm gai bố trí trên bề mặt nệm có tác dụng xoa bóp, massage vào các huyệt đạo trên cơ thể bạn ở mọi tư thế nằm , giúp máu lưu thông tốt, tạo sự dễ chịu giảm bớt mệt mỏi và giảm chứng đau lưng.

Đệm Kymdan Special Deluxe là loại đệm đặc biệt được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia của Kymdan phối hợp với đối tác Nhật Bản mang đến loại đệm tuyệt hảo nhất thoải mái nhất cho người nằm.

+ Cách cọn đệm Kymdan theo độ cứng

Khi chọn đệm không chỉ dựa vào kiểu dáng, kích cỡ đệm, thương hiệu… mà còn phải lưu ý đến tình trạng sức khỏe, vấn đề xương khớp của người nằm. Hiểu được điều này đệm cao su Kymdan đã đưa ra các loại đệm có cùng chất liệu nhưng có 3 cấp độ cứng khác nhau qua đó cho người tiêu dùng có nhiều cơ hội lựa chọn hơn.

Đệm cao su Kymdan có tác dụng nâng đỡ cột sống người nằm ở mọi tư thế khi ngủ. Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, bệnh lý của người nằm mà chọn đệm có cấp độ cứng phù hợp. Sau đây là 3 cấp độ cứng của đệm Kymdan.

Cứng chuẩn phổ thông Đây là cấp độ cứng được khách hàng sử dụng nhiều nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng từ trẻ sơ sinh đến người trưởng thành có thể trong cơ thể nhỏ hơn 80kg.

Đây là cấp độ cứng đã được nghiên cứu phù hợp với trọng lượng bình quân của người dùng. Kymdan không sản xuất đệm mềm hơn vì có thể gây cong võng cột sống, ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng

Đệm có độ cứng phổ thông thích hợp với người trọng lượng nhỏ hơn 80kg

Cứng chuẩn đặc biệt Đệm Kymdan có độ cứng đặc biệt thích hợp với khách hàng chưa quen sử dụng đệm và khách hàng mắc bệnh cột sống nhẹ, và người dùng có trọng lượng từ 80kg ->100kg

Đệm Kymdan độ cứng chuẩn đặc biệt thích hợp người dùng từ 80kg -> 100kg.

Siêu cứng Đệm Kymdan siêu cứng thích hợp với khách hàng mắc những bệnh lý liên quan đến cột sống nặng, phải nằm điều trị lâu dài hoặc những khách hàng có trọng lượng cơ thể lớn hơn 100kg.

Ngoài ra, loại đệm này rất thích hợp để trang bị cho những cơ sở có dịch vụ massage.

=> Trên đây mình mới chỉ nói sơ bộ về những thông tin cần thiết nhất trong việc chọn mua đệm cao su Kymdan, nếu bạn có nhu cầu chọn mua các dòng đệm cao su của thương hiệu khác bạn có thể tham khảo thêm bài tư vấn chọn mua nệm cao su chất lượng nhất theo thương hiệu năm 2018 của mình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!