Có nên mua đệm massage toàn thân giá 300.000 vnđ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá đệm massage toàn thân loại có thương hiệu trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng vài triệu tới vài chục triệu tùy độ nổi tiếng vậy có nên mua đệm massage toàn thân giá 300.000 vnđ không? Lợi và hại của các sản phẩm này như nào? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu:

Đệm massage toàn thân là gì?

Đệm massage toàn thân là một loại đệm được trang bị các tính năng massage cho toàn bộ cơ thể từ đầu tới chân. Tùy các tính năng cụ thể mà loại đệm massage toàn thân bạn lựa chọn mà nó sẽ có các chức năng massage tập trung vào một vùng nhất định như cổ, vai, gáy, lưng trên, lưng dưới, hông, mông, đùi, bắp chân, bắp tay hoặc đồng thời lần lượt massage mọi vùng theo điều chỉnh của bạn trên điều khiển gắn kèm.

Đệm massage toàn thân có thiết kế đa dạng có thể ở dạng ghế ngồi, dạng di động dễ dàng mang đi khắp mọi nơi như gắn lên ghế ngồi ô tô, đặt lên ghế bập bênh, ghế tựa, ghế sofa hoặc trải sàn để nằm massage tùy nhu cầu của bạn.

Một chiếc đệm massage toàn thân sẽ rất thích hợp cho bất kì đối tượng nào từ người già, người trẻ tới trẻ nhỏ giúp người dùng được thư giãn và xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng. Với những người có bệnh trong người thì đệm massage toàn thân  còn đóng vai trò là một thiết bị hỗ trợ trị liệu giúp điều trị các bệnh về xương khớp, huyết áp nhanh ổn định và có tiến triển tốt.

Giá đệm massage toàn thân trên thị trường hiện nay

Giá đệm massage toàn thân trên thị trường hiện nay
Giá đệm massage toàn thân trên thị trường hiện nay

So với các loại đệm massage toàn thân di động thì đệm massage toàn thân dạng ghế sẽ có giá thành đắt hơn thường dao động trong khoảng từ 30 – 80 triệu vnđ/ chiếc tùy thương hiệu Nhật, Hàn, Bỉ, Đức hay Trung Quốc. Còn các loại đệm massage toàn thân di động của các thương hiệu nổi tiếng như Beurer, Poongsan, Fuki, Bella, Maxcare,… hiện có giá dao động trong khoảng từ 1,3 – 10 triệu vnđ/chiếc.

Có nên mua đệm massage toàn thân giá 300.000 vnđ không?

Không có gì là không thể. Có cung ắt có cầu. Có người tiêu dùng cần mua đệm massage toàn thân giá 300.000 vnđ thì nơi bán vẫn đáp ứng và đa số các loại đệm massage toàn thân giá dưới 1 triệu là loại này hoặc chức năng tương đương, giá đắt hơn hay rẻ hơn tùy vào nơi bán và có gắn thêm logo thương hiệu. Nếu bạn đang băn khoăn về việc có nên mua đệm massage toàn thân giá 300.000 vnđ không thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

1. Ưu điểm của đệm massage toàn thân giá 300.000 vnđ

Hiện nay, các loại đệm massage toàn thân giá 300.000 vnđ đang sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Giá thành siêu rẻ
  • Có thiết kế nhỏ gọn, có thể bố trí ở nhiều nơi, trong mọi không gian mà bạn mong muốn như trong ô tô, các bề mặt ghế ngồi, trải sàn,…
  • Được trang bị tới 9 motor rung rải đều tại cổ, lưng, thắt lưng, chân. Nệm massage hỗ trợ hoạt động masage và thư giãn cho nhiều bộ phận cùng một lúc.
  • Có khoảng 5 – 10 chương trình massage linh hoạt tác động vào vùng đau nhức, xua tan mệt mỏi, giảm bớt tình trạng đau mỏi, phục hồi lại trạng thái tích cực cho cơ thể.
  • Được trang bị thêm chức năng tạo nhiệt tác động vào vùng da làm các bộ phận bên trong như mạch máu, huyệt đạo được kích thích thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, trao đổi chất giúp tinh thần được tỉnh táo và sảng khoái tùy model.
  • Có 3 chế độ rung mạnh, yếu, trung bình khác nhau cho người dùng lựa chọn phù hợp theo sở thích.
  • Có chế độ hẹn giờ từ 30 đến 99 phút tùy theo ý thích người sử dụng tùy loại.
Đệm massage 300k
Ưu điểm của đệm massage 300k

2. Nhược điểm của đệm massage toàn thân giá 300.000 vnđ

  • Lớp vải, chất liệu bao bọc đệm massage toàn thân khá mỏng manh, dễ rách không đảm bảo cho sự lâu bền khi sử dụng
  • Khi hoạt động với chế độ thấp nhất thì không cảm nhận được sự thoải mái khi massage tương tự các máy massage toàn thân đắt tiền khác mà luôn phải bật nấc to nhất dùng mới tạm được. Tuy nhiên khi hoạt động ở chế độ rung lớn nhất thì loại đệm massage toàn thân giá 300.000 vnđ thường phát ra tiếng ồn khó chịu.

3. Nên chọn mua đệm massage toàn thân giá 300.000 vnđ không?

Nhìn chung, với mức giá 300.000 vnđ/ chiếc đệm massage toàn thân là mức giá quá rẻ để trải nghiệm thử cảm giác được massage với robot là như nào. Trong tầm giá này bạn cũng không nên quá đòi hỏi và so sánh quá nhiều với các loại đệm massage toàn thân đắt tiền khác bởi ‘tiền nào của nấy’. Hi vọng với các phân tích chi tiết trên từ Websosanh.vn đã giúp bạn giải đáp được phần nào thắc mắc về băn khoăn thường trực này của bạn. Nếu bạn không tiếc 300.000 vnđ thì cứ thử. Còn nếu tiếc thì bạn nên đợi gom đủ lúa rồi chọn mua đệm massage toàn thân có thương hiệu để có những trải nghiệm tốt hơn!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!