Có nên mua đèn sưởi hồng ngoại CM8544 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi hồng ngoại CM8544 của Comet có giá thành rất rẻ chỉ từ 540.000 đồng, nhưng liệu chất lượng sử dụng đèn có tốt không? Cùng Websosanh.vn phân tích chi tiết sản phẩm này xem có nên mua không nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của đèn sưởi hồng ngoại CM8544

Comet là thương hiệu thuộc tập đoàn KTG chịu trách nhiệm quản lý với sản phẩm chuyên về đồ gia dụng bao gồm thiết bị chiếu sáng và thiết bị điện. Các sản phẩm của Comet hiện nay xuất hiện khá phổ biến trên thị trường Việt Nam. 

Dòng sản phẩm đèn sưởi Comet khá được người tiêu dùng quan tâm, chọn mua vì giá thành rất rẻ. Hầu hết chúng đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc sau đó KTG nhập và phân phối tới tay người dùng. 

Có nên mua đèn sưởi hồng ngoại CM8544 hay không?
Comet là thương hiệu thuộc tập đoàn KTG chuyên về đồ gia dụng

2. Đèn sưởi hồng ngoại Comet CM8544 có tốt không?

Để biết được đèn sưởi hồng ngoại CM8544 có tốt không thì chúng ta cùng nhau đi khám phá, đánh giá những khía cạnh sau: 

2.1. Về thiết kế, bao bì 

Đèn sưởi hồng ngoại Comet CM8544 có thiết kế nhỏ nhắn dạng hình chữ nhật đứng tới nửa hình bầu dục có đế. Kích thước gọn gàng với trọng lượng nhẹ giúp người dùng có thể sử dụng tại bất kỳ đâu trong căn nhà như phòng ngủ, phòng tắm hay phòng khách,…

Sản phẩm được thiết kế các nút bấm cơ giúp người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Vỏ đèn làm từ nhựa với thiết kế lưới chắn đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bóng đèn làm từ thủy tinh cho độ bền sản phẩm cao. Khi khách hàng mua sản phẩm sẽ được đóng bằng bìa carton có in hình sản phẩm cũng như các thông tin, hướng dẫn sử dụng. 

Có nên mua đèn sưởi hồng ngoại CM8544 hay không?
Kích thước gọn gàng với trọng lượng nhẹ có thể đặt ở bất cứ đâu

2.2. Về công suất 

Công suất hoạt động của bình lên đến 1200W mang tới độ ấm áp nhanh chóng trong những ngày lạnh giá. Sản phẩm có thiết kế hai công tắc riêng biệt để điều khiển hai bóng. Tùy theo điều kiện thời tiết cũng như sức khỏe mà người dùng điều chỉnh cho phù hợp. 

2.3. Về tính năng, công nghệ 

Đèn sưởi hồng ngoại CM8544 đang sử dụng công nghệ sưởi hồng ngoại. Theo đó, sản phẩm được trang bị hệ thống sưởi bằng bóng đèn Quartz. Dạng bóng đèn này sẽ phát ra tia hồng ngoại cho lượng nhiệt tốt và an toàn với người dùng. 

Tính năng sưởi ấm tức thì bằng tia hồng ngoại ngay sau khi bật sẽ không tốn nhiều thời gian để chờ đợi làm ấm phòng. Bên cạnh đó đèn không tạo cảm giác khô da, không đốt cháy oxy và giúp giảm đi các triệu chứng sưng, phù nề, bầm tím hay căng thẳng, mệt mỏi,…

Có nên mua đèn sưởi hồng ngoại CM8544 hay không?
Đèn sưởi Comet CM8544 được trang bị công nghệ sưởi hồng ngoại cho lượng nhiệt tốt và an toàn với người dùng

Sản phẩm đèn sưởi hồng ngoại Comet CM8544 có chân đế giúp gấp gọn dễ dàng theo chiều lên xuống. Ngoài ra còn có tính năng tự động đảo chiều, người dùng có thể tùy chỉnh 2 -3 mức nhiệt thuận tiện theo nhu cầu sử dụng. 

3. Có nên mua đèn sưởi hồng ngoại CM8544 không?

Hầu hết người dùng khi đã trải nghiệm các sản phẩm đèn sưởi Comet đều có đánh giá khá tốt. Cụ thể là thiết kế nhỏ gọn, làm nóng nhanh, dễ sử dụng, di chuyển và có giá thành rất rẻ. 

Hiện đèn sưởi hồng ngoại CM8544 chỉ rơi vào tầm giá khoảng 540.000 đồng. Đặc biệt còn có chính sách bảo hành đi kèm hấp dẫn lên đến 12 tháng. Do vậy rất phù hợp nếu như bạn có thu nhập thấp và muốn trải nghiệm dùng thử sản phẩm của hãng thì đèn sưởi hồng ngoại CM8544 là một sự lựa chọn hợp lý. 

Trên đây là những thông tin Websosanh.vn tổng hợp và cung cấp tới bạn về đèn sưởi hồng ngoại CM8544. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm đèn sưởi cho mùa đông lạnh giá thì có thể tham khảo em này. Đừng quên truy cập cổng thông tin của chúng tôi để mua với giá hời nhất!

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!