Có nên mua đèn sưởi nhà tắm âm trần Kottmann K9-S giá 1 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Kottmann K9-S này hội tụ đủ những nhu cầu mà người dùng muốn có. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm tin dùng của mọi gia đình.

  1. Ưu điểm đáng chọn mua của đèn sưởi nhà tắm âm trần Kottmann K9-S

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K9-S
Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K9-S

1.1 Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K2BH đạt nhiệt độ dễ chịu trong thời gian rất ngắn

Có màu vàng óng cùng kiểu dáng tinh tế, đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng K2BH có kích thước nhỏ gọn, lý tưởng để lắp đặt cho những phòng tắm có diện tích từ 2 đến 4 mét vuông. Đèn sưởi nhà tắm Kottmann hai bóng K2BH đạt đến nhiệt độ dễ chịu chỉ trong vài giây sau khi được bật. Đèn sưởi đạt IPX2 mức độ tiêu chuẩn không thấm nước

1.2 Kottmann K2B-H là máy sưởi phòng tắm phổ biến nhất ở Châu Âu.

Quả bóng sưởi vàng tráng kim cương nhân tạo này được tạo ra theo yêu cầu kỹ thuật của Đức. Sản phẩm có chất lượng cao, không ảnh hưởng khi lắp trong môi trường tiếp xúc với nước hay lửa và thích hợp sử dụng ở những nơi ẩm ướt như phòng tắm, tuổi thọ bóng đèn hơn 10.000 giờ và siêu bền (tương đương 6 năm sử dụng).

Bóng sưởi làm bằng kim cương nhân tạo phủ vàng, một chiếc đèn sưởi nhà tắm Kottmann trang bị 2 bóng K2B-H có thể làm cho không gian nhà ở sang trọng và hiện đại hơn nhiều lần.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K9-S
Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K9-S

1.3 Giảm độ chói và ấm hơn nhiều so với đèn sưởi truyền thống

Khi bật, 2 bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo của đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng K2BH giảm độ chói và tăng mức độ ấm lên gấp nhiều lần so với đèn sưởi truyền thống (ấm hơn khoảng 10 độ C).

1.4 K2BH sử dụng bóng đèn được phủ bởi kim cương hồng ngoại

Bóng đèn hồng ngoại với lớp phủ kim cương vừa giúp tăng độ bền, tăng độ phản chiếu ánh sáng và tạo một màu sắc ấm cúng, giúp cho sản phẩm này đem lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, tiện nghi và an toàn cho người dùng.

1.5 Công tắc độc lập giúp tiết kiệm điện

Trên thân đèn có hai công tắc điều khiển riêng biệt, cho phép bạn sử dụng một hoặc hai bóng đèn tùy theo sở thích và yêu cầu của mình. Chiều dài của dây nguồn là ba mét và có phích cắm tròn phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu. Điều này giúp máy cài đặt đơn giản và an toàn hơn.

1.6 Đèn sưởi âm trần Kottmann K9-S giúp ngăn ngừa cảm lạnh cho trẻ khi tắm.

Máy sưởi nhà tắm sử dụng bóng hồng ngoại không chỉ sưởi ấm căn phòng mà còn giúp giảm đau nhức cơ thể, rất có lợi cho những người bị đau nhức xương khớp. Ngoài ra, những máy sưởi này tăng tốc quá trình trao đổi chất và tăng cường lưu thông máu, để lại cho bạn cảm giác khỏe khoắn và sảng khoái.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K9-S
Đèn sưởi nhà tắm Kottmann K9-S

1.7 Các thông số kỹ thuật của đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng K2BH:

  • Công suất tiêu thụ là 275 watt cho một đèn hồng ngoại đơn và tối đa là 550 watt khi cả hai bóng đèn đều sáng.
  • Trên bảng điều khiển có 2 công tắc bật tắt độc lập cho từng bóng sưởi hồng ngoại.
  • Đèn có tuổi thọ hơn 10.000 giờ (tương đương 6 năm sử dụng).
  • Theo quy định của Châu Âu, phích cắm ở cuối cáp nguồn có hình cầu và có hai ngạnh.
  • Các phụ kiện như móc treo với hai ốc vít mở rộng được bán kèm nên bạn không cần mua thêm.

2. Tổng kết – Những điều cần cân nhắc khi mua đèn sưởi âm trần Kottmann K9-S

  • Mức giá của đèn sưởi âm trần Kottmann K9-S là khoảng 1 – 1,2 triệu đồng, sản phẩm này đem lại một lựa chọn vừa đạt các tiêu chuẩn về thẩm mỹ, hiệu quả sưởi ấm và khả năng tiết kiệm điện cũng như mức giá cả hợp lý. Cùng tham khảo các loại đèn sưởi âm trần khác để bạn có cân nhắc phù hợp khi tầm tiền 1,2 triệu đồng: Đèn sưởi nhà tắm âm trần Kottmann K4B-T, Đèn Sưởi Nhà Tắm Hans 4 Bóng (âm trần) H4B, ..

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm những thông tin xoay quanh sản phẩm cần mua, đừng ngần ngại truy cập vào trang web để nhận được thông báo mới nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu tính năng và công dụng của đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Tìm hiểu tính năng và công dụng của đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann được thiết kế tinh tế và chức năng đa dạng, đã làm nổi bật không gian phòng tắm, mang lại không khí ấm áp và thư giãn. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá đánh giá chi tiết về các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Kottmann độc đáo này nhé.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!