Có nên mua điện thoại iPhone 8 cũ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá phù hợp với túi tiền và thiết kế đẹp mắt, iPhone 8 luôn là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.

Giá iPhone 8 cũ trên thị trường hiện nay đang ở mức 10 – 12 triệu đồng, phiên bản iPhone 8 cũ 64GB có mức giá rẻ nhất, khoảng xung quanh 10 triệu đồng. Và với việc chỉ ra mắt thị trường được 1 năm, máy cũ vẫn còn khá mới, nhiều người đang cân nhắc mua iPhone 8 cũ thay vì các dòng smartphone Android mới, tuy nhiên, đây có phải là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng không?

iphone 8 cũ
iPhone 8 cũ nhưng vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho người tiêu dùng.

So với iPhone X và các iphone thế hệ trước, iPhone 8 có hàng loạt các ưu điểm như:

– iPhone 8 cũ có thiết kế khác biệt so với các thế hệ iPhone trước (từ iPhone 5 tới iPhone 7 cũ). Không như chất liệu nhôm khiến lớp sơn dễ bong tróc, iPhone 8 cũ được thiết kế 2 mặt kính trước và sau vô cùng bền bỉ, mặt lưng của máy cũng có thể đổi màu đậm nhạt khi nghiêng qua ánh sáng cho hiệu ứng thị giác rất đặc biệt.

– iPhone 8 cũ ra mắt cách đây mới chỉ 1 năm nên sẽ được Apple hỗ trợ fix lỗi, cập nhật phần mềm trong ít nhất 5 năm nữa, người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không sợ bị lỗi thời trong thời gian dài.

– Không giống như các smartphone khác, khi Apple ra bản cập nhật phần mềm mới thì iPhone 8 cũ nói riêng hay iPhone nói chung đều sẽ nhận được bản cập nhật gần như là ngay lập tức

– iPhone 8 cũ có thiết kế 2 mặt kính rất sang trọng và bền bỉ. Ngoài ra với thiết kế này thì iPhone 8 cũ được trang bị thêm tính năng sạc không dây, điều mà chưa từng xuất hiện trên các sản phẩm iPhone trước đây

– iPhone 8 cũ có màn hình lớn 5.5 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixels cho không gian trải nghiệm cực kỳ đã mắt

– Với 3GB RAM và con chip Apple A11 Bionic thì iPhone 8 cũ là 1 trong những smartphone mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại, có điểm Antutu 230.000, vượt xa so với iPhone 7 cũ chỉ 170.000 điểm. Ngoài ra, phiên bản iPhone 8 cũ thấp nhất có bộ nhớ 64GB, với bộ nhớ này thì người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, video, tài liệu, …

– Cụm camera kép của iPhone 8 cũ có một ống kính góc rộng với khẩu độ f/1.8, ổn định hình ảnh quang học kết hợp với cảm biến 12 MP và ống tele giúp chụp thu phóng, được chuyên trang đánh giá uy tín nhất thế giới DxOMark chấm điểm lên tới 94/100 điểm.

– Không giống như iPhone X đã loại bỏ nút Home và sử dụng Face ID thì iPhone 8 cũ vẫn có nút Home và bảo mật Touch ID. Có nhiều ý kiến trái chiều về bảo mật Face ID trên iPhone X như dễ bị nhầm lẫn giữa các cặp song sinh, anh chị em hay khi để camera ngược sáng, đeo kính, khẩu trang thì khó sử dụng, … So với Face ID thì Touch ID vẫn là một tiện ích bảo mật điện thoại an toàn và gần như tiện lợi nhất hiện giờ.

– Ngoài ra, iPhone 8 cũ cũng được tính hợp 1 số tính năng mới như thực tế ảo AR

So với cả mức giá lẫn các điện thoại khác trên thị trường thì iPhone 8 cũ thực sự vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!