Có nên mua điện thoại Nokia 2.4 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc có nên mua điện thoại Nokia 2,.4 không thì những thong tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Trong khi phân khúc flagship luôn ghi nhận những mức giá kỷ lục của smartphone với giá bán lên tới 50 triệu đồng, thì ở phân khúc giá rẻ người sử dụng lại đang ngày càng có nhiều những lựa chọn tốt hơn trong cùng tầm giá. Và Nokia 2.4 là một trong số đó.

nokia 2.4

1. Giá bán điện thoại Nokia 2.4 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, giá của điện thoại Nokia 2.4 đang ở mức 2,090,000 đồng. Mức giá này hiện rẻ hơn 600,000 đồng so với giá bán mà Nokia đưa ra cho sản phẩm của mình trước đó. Chính vì thế, với mức giá chỉ khoảng 2 triệu đồng, người sử dụng đã có thể mua được chiếc smartphone từ thương hiệu Nokia này.

Tuy mức giá rẻ nhưng với những gì được trang bị thì liệu điện thoại Nokia 2.4 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Đánh giá điện thoại Nokia 2.4

Chúng ta hãy cùng lần lượt đánh giá các khía cạnh trên điện thoại Nokia 2.4 để xem xét rằng đây có là một sản phẩm ổn không:

– Đánh giá về thiết kế điện thoại Nokia 2.4

Nhìn chung về mặt thiết kế thì điện thoại Nokia 2.4 không có gì đăc biệt bởi nó đơn giản một cách rất đơn giản. Với màn hình thường thấy của Nokia khi cố gắng làm các viền mỏng nhưng vẫn đủ duy trì một phần trên cạnh dưới để đưa logo NOKIA vào đó. Hãng vẫn duy trì thiết kế tai thỏ hình giọt nước vốn đã phổ biến trên smartphone từ vài năm trước.

Trong khi mặt sau, toàn bộ khung và mặt lưng được làm bằng nhựa, nhưng hãng đã khéo léo đưa tới các họa tiết vân vải, điều này mang tới cho máy có hiệu ứng khá đặc biệt, bớt nhàm chán. Nokia 2.4 cũng vẫn duy trì khóa vân tay đặt phía dưới cụm camera chính để đáp ứng tốt hơn nhu cầu từ phía người sử dụng.

Nokia 2.4 ra mắt có ba tùy chọn màu sắc rất phù hợp với người dùng trẻ hiện nay là Tím hoàng hôn, Xám than chì và Xanh lục bảo. Đây đều là những cái tên nghe thôi cũng toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ đúng không nào.

– Đánh giá về hiển thị của điện thoại Nokia 2.4

Điện thoại Nokia 2.4 sở hữu màn hình TFT LCD 6.5 inch, với khả năng hiển thị HD+. Với một smartphone màn hình không hề nhỏ như Nokia 2.4 thì độ phân giải HD+ không thực sự mang tới khả năng hiển thị xuất sắc cho sản phẩm. Tuy nhiên như vậy cũng khá là ổn nếu xét tới mức giá 2 triệu của máy.

Nokia 2.4 đã chính thức trình làng vào ngày 8/10 vừa qua với nhiều điểm sáng giá trong phân khúc điện thoại phổ thông. Vậy không để bạn đọc chờ đợi lâu, chúng ta cùng tiến hành trên tay và đánh giá Nokia 2.4 nhé.

– Đánh giá về cấu hình và hiệu năng xử lý của điện thoại Nokia 2.4

HMD Global trang bị cho Nokia 2.4 con chip MediaTek MT6762 hay còn gọi là Helio P22.

Chip Helio P22 8 nhân cho tốc độ xử lý 2.0Ghz, đáp ứng tốt mọi tác vụ cơ bản của người dùng như gọi video, giải trí, xem phim và thậm chí máy cũng chiến được ,các game hạng nhẹ đang rất được giới trẻ yêu thích hiện nay.

Máy cũng xử lý đa nhiệm một cách ổn định hơn nhờ thanh RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB, bạn cũng có thể mở rộng không gian lưu trữ lên tới 512GB tha hồ lưu trữ cả thế giới.

Nokia 2.4 được cài sẵn Android 10 tinh chỉnh trên Android One và sẵn sàng cập nhật lên Android 11.

Nokia 2.4 được trang bị viên pin 4.500 mAh cho bạn thời gian sử dụng máy cả ngày. Vì là điện thoại phổ thông nên hãng chỉ hỗ trợ bộ sạc 5V 1A mà thôi, điều này cũng không có gì đáng chê trách

nokia 2.4

– Đánh giá camera của điện thoại Nokia 2.4

Nokia 2.4 được trang bị cụm camera chính với 2 ống kính 13MP+2MP, giúp đáp ứng rất tốt nhu cầu chụp hình của người sử dụng. Đi kèm với đó là camera trước 5MP.

Nhìn chung với những trang bị camera này thì Nokia 2.4 chỉ đáp ứng nhu cầu chụp hình cơ bản và cho nhu cầu gọi video call từ phía người sử dụng chứ không thể đáp ứng được nhu cầu cao hơn.

3. Có nên mua điện thoại Nokia 2.4 hay không?

Nhìn chung thì trong tầm giá 2 triệu đồng thì điện thoại Nokia 2.4 đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn khá “ổn áp” đáp ứng các nhu cầu sử dụng smartphone cơ bản từ phía người sử dụng.

Tuy nhiên với cấu hình của máy thì người sử dụng không nên cài quá nhiều các ứng dụng và trò chơi vì sẽ có thể khá lag khi sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!