Có nên mua điện thoại Nokia 5.4 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua điện thoại Nokia 5.4 hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Với sự vắng bóng từ khi smartphone xuất hiện, hai năm trở lại đây, Nokia đã có bước trở lại rất hoành tráng trên thị trường với hàng loạt các smartphone trong tầm giá phù hợp túi tiền của người sử dụng và Nokia 5.4 là một trong số đó.

Tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu rằng Nokia 5.4 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Giá bán điện thoại Nokia 5.4 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì hiện điện thoại Nokia 5.4 đang có mức giá bán là 4,079,000 đồng. Đây là mức giá rẻ hơn so với mức giá niêm yết mà trước đó Nokia đưa ra cho sản phẩm là 4,990,000 đồng. Đương nhiên điều này cũng đã mang tới cho người sử dụng một sự lựa chọn tốt trong một tầm giá rẻ hơn.

nokia 5.4

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Nokia 5.4

Với mức giá bán hiện tại, Nokia 5.4 đang tham gia vào phân khúc thị trường smartphone giá khoảng 4 triệu đồng, và với những gì được trang bị thì rõ ràng Nokia 5.4 đang mang tới cho người sử dụng một lựa chọn ấn tượng trong tàm giá.

2.1 Đánh giá về thiết kế của điện thoại Nokia 5.4

Có vẻ như HMD Global đang muốn những fan Nokia nhìn thấy “bóng dáng” của những chiếc điện thoại vốn nổi tiếng và gắn bó với họ một thời nên trên hầu hết các smartphone được Nokia bán ra, hãng vẫn duy trì cho nó một thiết kế chung.

Và điện thoại Nokia 5.4 cũng không phải là ngoại lệ khi Nokia đưa tới một màn hình với các viền mỏng, camera nằm trong màn hình cảm ứng nhưng cạnh dưới của máy vẫn duy trì một khoảng vừa đủ để hãng đặt logo NOKIA vào.

Ngoài ra, vẫn như nhiều smartphone của năm 2019, Nokia 5.4 sử dụng khóa vân tay được đặt ở mặt lưng ngay phía dưới cụm camera chính hình tròn. Điều này mang tới cho người sử dụng một sản phẩm dễ dàng mở khóa và tiện lợi khi dùng máy.

2.2 Đánh giá khả năng hiển thị của điện thoại Nokia 5.4

Nokia 5.4 sở hữu màn hình IPS LCD với màn hình 6.39 inch, hiển thị Full HD+, điều này mang tới cho người sử dụng một không gian khá thoải mái để chơi game hoặc xem video.

Ngoài ra, cùng với kích thước nhỏ gọn và sử dụng chất liệu nhựa nguyên khối khiến cho máy rất gọn để sử dụng và mang theo người. Đương nhiên, điện thoại Nokia 5.4 cũng được đánh giá cao về khả năng bền bỉ trong quá trình sử dụng, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

2.3 Đánh giá về cấu hình của Nokia 5.4

HMD trang bị cho Nokia 5.4 con chip Snapdragon 662 với 8 nhân, RAM dung lượng 4GB cùng bộ nhớ trong 128GB. Máy được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 10, và người sử dụng có thể sử dụng hệ điều hành Android One để có thể lược giản những ứng dụng không cần thiết và tập trung vào các trải nghiệm chính khi sử dụng máy.

Với cấu hình của mình thì điện thoại Nokia 5.4 được đánh giá là có hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu chơi các tựa game cơ bản trên thị trường hiện nay, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của thỏi pin dung lượng 4000 mAh, máy mang tới cho người sử dụng thiết bị thoải mái đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.

nokia 5.4

2.4 Đánh giá về camera của điện thoại Nokia 5.4

Về thông số kỹ thuật trên camera, Nokia 5.4 được trang bị cụm camera sau bốn ống kính. Các ống kính này gồm: 13 MP khẩu độ f/1.8 hỗ trợ chụp HDR, nhận diện khuôn mặt và lấy nét tự động; 2 MP hỗ trợ chụp ảnh chiều sâu; 5 MP mang tính năng chụp góc siêu rộng; và 2 MP đi kèm tính năng chụp macro. Đèn flash cũng hiện diện ở cụm camera sau của Nokia 5.4. Ngoài ra không thể thiếu camera trước độ phân giải 8 MP khẩu độ f/2.0 cho chất lượng ảnh rõ nét

Nhìn chung với các trang bị này cùng các tùy chỉnh về phần mềm thì điện thoại Nokia 5.4 mang tới khả năng chụp ảnh khá tốt trong tầm giá, tuy nhiên không phải ở mức quá xuất sắc như mọi người mong muốn.

Tuy vậy bấy nhiêu thì cũng đã đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người sử dụng rồi.

3. Có nên mua điện thoại Nokia 5.4 không?

Nhìn chung thì trong tầm giá 4 triệu đồng thì điện thoại Nokia 5.4 là sự lựa chọn cũng khá ổn, không xuất sắc về mặt nào nhưng ổn về mức giá. Đặc biệt là với những người mới đầu sử dụng smartphone hoặc những nhu cầu mua smartphone cho người cao tuổi thì chắc chắn Nokia 5.4 sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nhanh các trang bị trên điện thoại Nokia 5.4

Review nhanh các trang bị trên điện thoại Nokia 5.4

Điện thoại Nokia 5.4 được ra mắt cùng thời điểm với khá nhiều smartphone ở mức giá rẻ. Liệu điện thoại Nokia 5.4 có đủ sức để phân thắng bại với nhiều đối thủ khác không? Cùng tìm hiểu nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!