Có nên mua điện thoại Nokia 8.3 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua điện thoại Nokia 8.3 hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là một trong những siêu phẩm mà Nokia mang tới thị trường hiện nay, Nokia 8.3 hiện là smartphone có được những trang bị tốt nhất trong số các điện thoại Nokia được bán ra trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu rằng điện thoại Nokia 8.3 có là sự lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng Webosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

nokia 8.3

1. Giá bán điện thoại Nokia 8.3 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, giá điện thoại Nokia 8.3 rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 10,290,000 đồng. Mức giá này khá rẻ so với mức giá niêm yết 12,990,000 đồng mà Nokia đã đưa ra trước đó cho sản phẩm này.

Chính với mức giá rẻ, người sử dụng lại đang có cơ hội mua được một chiếc smartphone chất lượng trogn tầm giá bán của mình.

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Nokia 8.3

Nokia luôn gắn liền với những chiếc điện thoại giá rẻ, nhưng ở tầm giá 10 triệu đồng của Nokia 8.3 thì nó không còn là rẻ nữa, và nó phải cạnh tranh với sự có mặt của khá đông đảo các smartphone cận cao cấp trên thị trường hiện nay. Hãy cùng xem xét xem Nokia 8.3 được trang bị những gì để đối đầu với các đối thủ.

– Đánh giá về thiết kế của điện thoại Nokia 8.3

Thiết kế của Nokia 8.3 là sự phối hợp khá nhuần nhuyễn giữa “chất Nokia” và các xu hướng hiện đại nhất có mặt trên thị trường hiện nay. Đó là màn hình tràn viền với camera nằm trong màn hình cảm ứng đặt tại góc máy, trong khi đó hãng vẫn giữ một phần cạnh dưới của máy để đặt logo NOKIA.

Ở mặt sau, vẫn là mặt lưng bóng bẩy, với kết cấu camera chính đặt trong hình tròn quen thuộc trên nhiều thế hệ điện thoại Nokia. Máy sử dụng chất liệu hợp kim cho khung và kính Gorilla Glass 5 cho cả mặt trước và mặt sau mang tới sự bóng bẩy cũng như cống va đập tốt.

Đương nhiên là không có bề ngoài sang chảnh như nhiều smartphone khác từ các thương hiệu cao cấp hơn, nhưng với một dòng điện thoại từ Nokia thì bấy nhiêu cũng đã đủ khiến cho người sử dụng hài lòng.

Nokia 8.3 sử dụng cổng sạc USB Type C, cũng như duy trì jack cắm tai nghe 3.5mm, mang tới sự thuận tiện cho người sử dụng. Không chỉ thế, điện thoại Nokia 8.3 cũng vẫn duy trì khóa vân tay đặt trên nút nguồn ở cạnh bên, điều này giúp người sử dụng có thể mở khóa máy một cách dễ dàng hơn.

– Đánh giá về màn hình hiển thị của điện thoại Nokia 8.3

Điện thoại Nokia 8.3 được tích hợp màn hình LCD 6.81 inch, hiển thị Full HD+, điều này mang tới cho máy không gian sử dụng khá thoải mái vì camera trước chiếm phần rất nhỏ trong màn hình và gần như không ảnh hưởng tới quá trình sử dụng.

Nhìn chung với màn hình này, người sử dụng có thể thoải mái khi chơi game hay là xem video, hoặc sử dụng các ứng dụng, nhưng vẫn đảm bảo có thể dùng máy bằng một tay một cách thoải mái nhất.

– Đánh giá về cấu hình và hiệu năng sử dụng

Trước tiên, chúng ta cùng nhau điểm qua một số thông số chính gồm:

CPU: Snapdragon 765G.

GPU: Adreno 620.

RAM: 8 GB.

Bộ nhớ trong: 128 GB.

HĐH: Android 10.

Con chip Snapdragon 765G là một trong những con chip chơi game nổi tiếng của nhà Qualcomm. Cùng với sự hỗ trợ của dung lượng RAM lên tới 8GB, máy có khả năng đáp ứng tốt tất cả các tựa game cũng như ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Đi kèm với dung lượng bộ nhớ trong 128GB, người sử dụng cũng có thể thoải mái lưu trữ các dữ liệu của cá nhân để đáp ứng công việc cũng như nhu cầu giải trí của bản thân.

– Đánh giá về camera và khả năng chụp ảnh của điện thoại Nokia 8.3

Nokia 8.3 được trang bị bộ camera nổi tiếng từ ZEISS với cảm biến chính 64MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera macro 2MP, camera xóa phông 2MP. Cùng với sự hỗ trợ của các phần mềm và công nghệ chụp ảnh của hãng, Nokia 8.3 mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với khả năng chụp ảnh cực ấn tượng.

Ngoài ra, camera trước 24MP cùng những phần mềm tùy chỉnh để chụp ảnh, máy cũng được người sử dụng đánh giá cao về chất lượng ảnh chụp.

 

nokia 8.3

3. Có nên mua điện thoại Nokia 8.3 không?

Rõ ràng trong tầm giá của sản phẩm thì Nokia 8.3 là sự lựa chọn tốt toàn diện về các khía cạnh gồm cấu hình, camera và thiết kế.

Ngoài ra, cùng với sự bền bỉ và những fan từ nhà Nokia thì đây là sự lựa chọn khá tuyệt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!