Người dùng đánh giá như thế nào về phiên bản Nokia 5.4?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Nokia 5.4 đã ra mắt được khoảng nửa năm và rất nhiều người dùng đã có trải nghiệm cùng chiếc máy này. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu xem nhận xét của người dùng sau khi sử dụng điện thoại Nokia 5.4 nhé.

Tổng quan về điện thoại Nokia 5.4

Điện thoại Nokia 5.4 sở hữu một vài đặc điểm, tính năng sau:

  • Dù là một chiếc điện thoại ở phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế của điện thoại Nokia 5.4 khá ấn tượng: màn hình đục lỗ theo xu hướng thịnh hành, kích thước 6.39 inch, khung nhôm, mặt lưng nhựa; cụm camera được đặt trong mô đun hình tròn ấn tượng; có hai lựa chọn về màu sắc gồm bản màu xanh thiên hà và tím hoàng hôn.
  • Điện thoại Nokia 5.4 được trang bị đến 4 camera sau, đặc biệt nhất là camera macro đã được hỗ trợ trên chiếc smartphone giá rẻ này. Nhờ vậy, người dùng sẽ được thỏa sức sáng tạo dưới nhiều khung hình khác nhau.
  • Điện thoại Nokia 5.4 sử dụng con chip xử lý Snapdragon 662 cùng 4GB RAM và bộ nhớ trong 128GB. Con chip này rất phù hợp cho những tác vụ nhẹ nhàng, cơ bản.
  • Điện thoại Nokia 5.4 sử dụng viên pin 4000 mAh, công suất sạc 10W nên bạn có thể thoải mái nghe gọi, xem phim, nghe nhạc,… suốt ngày dài.

nokia 5.4

 

Đánh giá của người dùng về điện thoại Nokia 5.4

Dưới đây là những cảm nhận, bình luận của người dùng sau khi trải nghiệm chiếc điện thoại Nokia 5.4 được chúng tôi thu thập từ nhiều nguồn khác nhau. Về tổng quan điện thoại Nokia 5.4 nhận về 2.7/5 sao trong đó có 52% người dùng đánh giá 5 sao cho sản phẩm này.

Đánh giá về màn hình

Có cái nhìn khá khách quan, khách hàng Khoa Vương để lại bình luận “Dùng hơn 4 tháng, thấy khá tốt, từ pin, màn hình chỉ hơi tối nhưng vẫn tốt cho người dùng cơ bản như mình lướt web, youtube, facebook, vẫn rất tốt so với tầm giá rồi. Sao có nhiều người thích chê thế nhỉ. Giá rẻ vậy là quá ổn rồi. Mình mua vì là mình là Fans NOKIA từ thời điện thoại 1280 sang Lumia và giờ là 5.4… Mong Nokia sẽ trở lại đầy mạnh mẽ”.

Đánh giá về camera

Một vị khách có nickname Tuitui đánh giá 1 sao cho điện thoại Nokia 5.4 và kèm theo phản hồi về camera như sau “Camera 48 MP rất tệ, bấm vào cài đặt cứ tự đóng ứng dụng suốt”.

nokia 5.4

 

Đánh giá về âm thanh

Rất nhiều bình luận đã bày tỏ thái độ không hài lòng về chất lượng âm thanh khi nghe gọi, đặc biệt là khi gọi qua Zalo. Cụ thể như sau:

  • Khách hàng Trần Anh Tùng sau khi mua điện thoại Nokia 5.4 đã để lại đánh giá “Gọi zalo bên kia nghe rất nhỏ hoặc không nghe thấy gì”. 
  • Khách hàng có tên Nguyễn Minh Tuấn bày tỏ “Máy gọi Zalo nghe rất nhỏ mic thu cuộc gọi không tốt”.
  • Anh Khải sau bốn tuần trải nghiệm cho biết “Gọi zalo bên kia nghe rất nhỏ, đã thử hết cách, bên kia vẫn nghe nhỏ xíu xiu”.

Đánh giá về kết nối 

Khách hàng Nguyễn Thanh Long bình luận như sau: “Máy dùng 4G yếu chậm hay bị đơ mic nói chuyện nghe nhỏ bực thiệt chớ mai đi đổi máy khác”.

Đánh giá về hiệu năng

Sau một tuần mua và trực tiếp sử dụng, khách hàng Dương Bửu Viện đã quay lại đánh giá 5 sao cho điện thoại Nokia 5.4 và dành nhiều lời khen: “Hàng tốt, đã sử dụng 2 tuần, cảm nhận mượt mà, không có khởi động lại như mọi người nói. Chơi game cũng được, thích hợp cho người sử dụng mức trung bình, không đòi hỏi cao”.

Điện thoại Nokia 5.4 giá bao nhiêu? Có nên mua ở thời điểm này không?

Trong những bình luận về điện thoại Nokia 5.4 có cả những lời khen chê rất rõ ràng. Và đúng như nhiều đánh giá thì với mức tiền là 2.990.000 VNĐ cho một chiếc điện thoại Nokia 5.4 thì chúng ta không thể đòi hỏi cao hơn được.

nokia 5.4

 

Dẫu sao nếu chỉ xét các tính năng trong phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ thì điện thoại Nokia 5.4 vẫn là một lựa chọn khá tốt có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng ở mức cơ bản. Còn nếu muốn chọn điện thoại chơi game thì phải lựa dòng máy ở những phân khúc trên.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!