Có nên mua điện thoại OnePlus Nord N10 5G không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với một mức giá rẻ nhưng điện thoại OnePlus Nord N10 5G đang hội tụ khá nhiều các trang bị ấn tượng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

 

Tết đang tới gần, và nhu cầu mua smartphone mới của người sử dụng cũng nhiều hơn bao giờ hết. Sau một năm đầy khó khăn, thì tahay vì các smartphone cao cấp với giá đắt đỏ thì nhiều người cần tìm một chiếc điện thoại vừa đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng thường ngày trong một tầm giá phù hợp với túi tiền hơn. Và trong số các smartphone có mặt trên thị trường thì OnePlus Nord N10 5G đang là một trong những lựa chọn được nhiều người cân nhắc. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

OnePlus Nord N10 5G

 

1. Giá điện thoại OnePlus Nord N10 5G bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, điện thoại OnePlus Nord N10 5G đang có giá bán rẻ nhất là 6,790,000 đồng. Với mức giá này, điện thoại đang nằm trong phân khúc smartphone tầm trung, phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Và đây cũng là mức giá phù hợp túi tiền của nhiều người sử dụng.

Vậy với những gì được trang bị thì OnePlus Nord N10 5G có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Đánh giá chi tiết điện thoại OnePlus Nord N10 5G

OnePlus Nord N10 5G là một trong số ít smartphone của thương hiệu này thâm nhập vào phân khúc giá rẻ như thế, điều này khiến nhiều người thực sự thắc mắc liệu hãng có làm tốt trong phân khúc giá này?

– Về thiết kế

Về tổng thể thì OnePlus Nord N10 5G không có gì nổi bật khi ngôn ngữ thiết kế khá giống với nhiều smartphone trong phân khúc giá của mình. Một màn hình tràn viền với các cạnh được làm mỏng nhưng vẫn còn khá dày, đi kèm với đó là camera nằm trong màn hình cảm ứng.

Trong khi đó, mặt sau của máy lẫn các khung đều được làm bằng nhữa. Hãng vẫn duy trì khóa vân tay vật lý được đặt phía dưới cụm camera của máy. Điều này giúp người sử dụng có được khả năng mở máy dễ dàng hơn.

OnePlus Nord N10 5G

– Về màn hình hiển thị

OnePlus Nord N10 5G sở hữu màn hình IPS LCD độ phân giải Full HD+ có kích thước 6.49 inch, mang lại không gian hiển thị lớn, chất lượng và màu sắc rực rỡ, bắt mắt.

Nổi bật chính là tốc độ làm tươi cao 90 Hz mỗi giây, cho phép trải nghiệm chuyển đổi đa nhiệm liền mạch, cuộn trang, đóng mở ứng dụng mượt mà. Có lẽ là trong phân khúc giá dưới 7 triệu thì khong nhiều smartphone được tráng bị tỷ lệ làm mới này.

– Về cấu hình

OnePlus Nord N10 5G được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 690 8 nhân, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản hàng ngày cũng như chơi những tựa game phổ biến với mức cấu hình phù hợp. Đi kèm với đó là RAM dung lượng 6GB và bộ nhớ trong 128GB mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone có được khả năng đa nhiệm tốt, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Không chỉ thế, với việc được tích hợp mạng 5G, máy cũng sẽ mang tới các trải nghiệm chơi game mượt mà, ấn tượng nhất, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

Đi kèm thỏi pin dung lượng 4300 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh, OnePlus Nord N10 5G giúp đáp ứng cả ngày dài sử dụng từ phía người dùng.

– Về camera

Điện thoại OnePlus Nord N10 5G được trang bị bộ 4 camera chính gồm: camera chính ấn tượng với độ phân giải 64 MP có khẩu độ f/1.8, hỗ trợ tự động lấy nét, cho phép ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ có độ chi tiết cao.Camera góc siêu rộng 8 MP với trường nhìn 119 độ, rất tiện dụng trong các tình huống bạn cần chụp nhiều đối tượng, trong phạm vi chụp từ xa cho phép, bạn dễ dàng có được những bức ảnh rõ nét, thu trọn mọi chủ thể mà mình mong muốn.

Trong khi đó, camera macro 2 MP cho phép lấy nét đối tượng ở khoảng cách gần và camera đơn sắc 2 MP cho những thước ảnh đen trắng ấn tượng, không cần tốn kém mua máy ảnh kỹ thuật số.

OnePlus Nord N10 5G

Đi kèm với đó, máy cũng được tích hợp hàng loạt các chế độ chụp ảnh ấn tượng tư chân dung Portrait, chụp ảnh đem Nightscape,..cùng sự hỗ trợ của AI tất cả mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với khả năng chụp hình cực kỳ ấn tượng.

Ngòai ra, OnePlus Nord N10 5G cũng được trang bị camera trước 16MP mang tới cho người sử dụng một dòng sản phẩm với chất lượng selfie thần thánh.

3. Có nên mua điện thoại OnePlus Nord N10 5G không?

Với một mức giá tầm trung, nhưng điện thoại OnePlus Nord N10 5G đang mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với sự toàn diện về mặt thiết kế, camera lẫn cấu hình.

Do đó, nếu như bạn đang cần một chiếc điện thoại thời thượng, đá ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình thì chắc chắn OnePlus Nord N10 5G sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!