Giá điện thoại OnePlus Nord CE 5G bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu smartphone tầm trung với việc sở hữu thiết kế hợp trend và khả năng kết nối 5G ấn tượng.

OnePlus – thương hiệu smartphone với slogan “kẻ hủy diệt flagship” vốn được biết tới các những dòng smartphone có được cấu hình cao tương tự các smartphone đầu bảng nhưng lại có được mức giá bán rẻ hợp túi tiền của người sử dụng. Mới đây, OnePlus đã tung ra trên thị trường dòng điện thoại Nord Ce 5G, dòng smartphone này gây dấu ấn trên thị trường với vị trí một trong những chiếc smartphone giá rẻ nhất được tích hợp công nghệ kết nối mạng 5G.

Vậy giá điện thoại OnePlus Nord CE 5G bao nhiêu tiền và đã được bán tại Việt Nam chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

giá OnePlus Nord CE 5G bao nhiêu tiề

1. Giá điện thoại OnePlus Nord CE 5G bao nhiêu tiền? Bao giờ được bán tại Việt Nam?

Tại thời điểm vào ngày 14/7/2021 thì hiện OnePlus Nord CE 5G vẫn chưa được bán ra chính thức tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên hiện các đơn vị phân phối chính hãng của dòng xe này đã tiến hành cho người sử đụng dược đặt mua trước và mức giá chính hãng của OnePlus Nord CE 5G tại Việt Nam là 8,990,000 đồng.

Lưu ý là mặc dù có 3 phiên bản với các tùy chọn RAM và bộ nhớ trong là 128GB 6GB RAM, 128GB 8GB RAM, 256GB 12GB RAM, nhưng phiên bản được phân phối tại Việt Nam là phiên bản 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong.

Người sử dụng có nhu cầu mua có thể đặt trước bởi khi đặt trước người sử dụng sẽ được mua với giá ưu đãi, đồng thời được tặng kèm quà là loa di động JBL. Vì thời gian đặt trước là từ ngày 5-15/7, nên có lẽ mẫu điện thoại này sẽ chính thức được bán ra trên thị trường từ ngày 16/7 tới đây.

oneplus nord ce 5g giá bao nhiêu

 

2. Điện thoại OnePlus Nord CE 5G có gì đặc biệt?

Mẫu điện thoại OnePlus Nord CE 5G nhắm vào phân khúc tầm trung, với thế mạnh được hãng nhắm tới là một chiếc smartphone giá rẻ nhất được trang bị khả năng kết nối mạng 5G.

Bên cạnh đó thì mẫu điện thoại này cũng có được khá nhiều các tính năng nổi bật khác, cụ thể:

– Màn hình 90Hz ấn tượng

Mặc dù đã là chuẩn trên các smartphone cao cấp, cận cao cấp, nhưng với những smartphone tầm trung thì màn hình 90Hz vẫn là điều còn khá mới mẻ, và OnePlus Nord CE 5G đã được trang bị màn hình tràn viền với tỷ lệ làm mới 90Hz. Có được công nghệ màn hình này, không chỉ mang tới khả năng chơi game ấn tượng, mà xem video và sử dụng các ứng dụng của điện thoại OnePlus Nord CE 5G đều hết sức ấn tượng.

Ngoài ra, cũng không thể không nhắc tới việc sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, camera nằm ẩn trong màn hình ấn tượng, mang tới sự hài lòng cho người sử dụng.

oneplus nord ce 5g giá bao nhiêu

 

– Cấu hình mạnh mẽ vượt trội với chip Snapdragon 750G

Thế hệ chip Snapdragon 750G là chip mới được Qualcomm đưa tới thị trường năm nay, không chỉ được cải tiến sức mạnh, thế hệ chip nay còn được tích hợp công nghệ Qualcomm AI Engine, Qualcomm Snapdragon Elite Gaming giúp cải thiện tối đa hiệu suất chơi game từ phía người sử dụng.

Đương nhiên, đây cũng là thế hệ chip được Qualcomm tích hợp băng thông 5G, điều này cho phép người sử dụng có thể kết nối mạng 5G tại những nơi đã triển khai 5G tại Việt Nam, cũng như phục vụ trong tương lai khi mà mạng 5G sẽ thế chỗ 4G trở thành mạng phổ biến nhất trên thị trường.

– Camera ấn tượng hàng đầu trong phân khúc

Một trong những ưu điểm của OnePlus Nord CE 5G chính là khả năng chụp ảnh ấn tượng khi nó sở hữu cụm 3 camera sau, trong đó có camera chính 64MP khẩu độ f/1.79, camera góc siêu rộng 8MP 119 độ và camera xóa phông 2MP. Cùng sự phối hợp với AI cùng loạt các chế độ chụp hình giúp mang tới hiệu quả chụp ảnh ấn tượng.

Bên cạnh đó thì, camera selfie 16MP cũng góp phần mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với khả năng tự sướng ấn tượng.

oneplus nord ce 5g giá bao nhiêu

 

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì điện thoại OnePlus Nord CE 5G đã mang tới cho người sử dụng một trong những smartphone tầm trung ấn tượng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!