Có nên mua điện thoại OnePlus Nord 5G không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua OnePlus Nord 5G không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

 

Nằm trong số những smartphone được ra mắt năm 2020, điện thoại OnePlus Nord 5G đang mang tới cho người sử dụng một trong những dòng sản phẩm có được sự chú ý của người sử dụng trong dịp mua sắm cuối năm Âm lịch. Vậy với những gì được trang bị thì liệu OnePlus Nord 5G có là lựa chọn tốt cho người sử dụng cho Tết này không?

1. Giá bán điện thoại OnePlus Nord 5G bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, điện thoại OnePlus Nord 5G đang có mức giá rẻ nhất chỉ 6,790,000 đồng, đây là mức giá của một chiếc smartphone tầm trung trên thị trường. Và trong tầm giá này rõ ràng thì điện thoại OnePlus Nord 5G đang đói đầu với khá nhiều các smartphone từ các thương hiệu khác nhau trên thị trường.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng OnePlus Nord 5G có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không.

OnePlus Nord 5G

 

2. Đánh giá chi tiết điện thoại OnePlus Nord 5G

– Về thiết kế

OnePlus Nord 5G sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền camera kép trước đặt trong màn hình cảm ứng,. Đi kèm với đó, là một mặt lưng ốp kính đi kèm với khung kim loại sang trọng,. Tất cả mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với chất lượng ấn tượng, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

Cạnh trái của OnePlus Nord 5G là nút tăng giảm âm lượng, cạnh phải là nút nguồn và có thêm một nút gạt chế độ âm thanh. OnePlus Nord có ba nấc gạt gồm: âm thanh, rung và im lặng nhưng nhà sản xuất thiết kế bề mặt nút gồ ghề cho cảm giác gạt nút vô cùng chắc chắn, phản hồi tốt và tất cả các nút bấm trên máy đều có chất liệu kim loại. Cạnh dưới của máy là cổng kết nối USB-C, khe SIM và loa.

Mặt sau của OnePlus Nord 5G nổi bật với tông màu xanh da trời trẻ trung giống như các thiết bị khác của OnePlus, logo 1+ và logo nhà sản xuất màu kim loại ánh lên theo góc nhìn. Đặc biệt là cụm bốn camera đặt dọc nằm ở góc trái phía trên đem đến sự hài hoà trong thiết kế mặc dù hu hướng hiện tại đang là camera vuông vức. Có thể nói mặc dù chỉ là một chiếc điện thoại ở phân khúc tầm trung, nhưng chiếc OnePlus Nord 5G vẫn có được các thiết kế cao cấp giúp cho thiết bị trông không hề rẻ tiền và thậm chí còn rất là “flagship”.

– Về hiển thị

Màn hình của OnePlus Nord 5G là điểm nổi bật đầu tiên thu hút ánh nhìn với kích thước lớn 6.44-inch Fluid AMOLED tràn viền, độ bao phủ màn hình so với thân máy đạt 86.7%. Đặc biệt màu sắc màn hình của máy cho ra rất đậm đà và rực rỡ, chi tiết tốt với độ tương phản cao; Màn hình còn có các chế độ màu sắc như rực rỡ và chuyên nghiệp để tuỳ chọn gam màu rộng AMOLED hoặc sRGB hay Display P3 tuỳ vào người dùng muốn gì. Màn hình của máy có tỉ lệ 20:9, một tỉ lệ khá thuận mắt cho các nhu cầu giải trí trên điện thoại, phía trên góc màn hình là camera selfie kép đục lỗ, gồm một camera selfie 32MP chính góc chụp tiêu chuẩn và một camera 8MP góc siêu rộng phù hợp để selfie nhiều người.

OnePlus Nord 5G

Đáng chú ý nhất là màn hình có tần số quét 90Hz mượt mà trên OnePlus Nord 5G, vượt trội hoàn toàn trong phân khúc, trải nghiệm trượt cảm ứng, chơi game hay xem phim trên máy cho cảm giác rất mượt và thích thú. Có thể nói ở phân khúc này không có nhiều thiết bị có tần số quét cao như vậy.

– Về cấu hình

Hiệu năng của OnePlus Nord 5G cũng cực kỳ nổi bật với bộ cấu hình cực khủng tại phân khúc, máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 765G mới nhất dành cho tầm trung từ Qualcomm, đi kèm với đó là 12GB RAM và bộ nhớ trong 256GB UFS 2.1. Với sự kết hợp này, OnePlus Nord có thể chiến mượt các tựa game di động hiện này có thể kể đến như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, hay một vài tựa game nặng ký khác như Honkai Impact 3 vẫn không hề làm khó thiết bị, điểm benchmark của máy rất khủng với 331,635 điểm.

OnePlus Nord 5G với Snapdragon 765G còn có hỗ trợ kết nối 5G, chỉ chờ nhà mạng Việt Nam triển khai là máy có thể dùng kết nối mạng có tốc độ nhanh chóng mặt này.

Với cấu hình như vậy, OnePlus Nord 5G đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ chơi game cho tới sử dụng thường ngày. Các tác vụ đa nhiệm cũng mượt mà hơn kết hợp với tần số 90Hz rất thích mắt. Viên pin đi kèm với dung lượng 4,115mAh đủ dùng cho một ngày dài, đặc biệt cũng nhờ vào chip Snapdragon 765G xây dựng trên tiến trình 7nm cũng giúp việc sử dụng năng lượng hiệu quả hơn.

Máy cũng được tích hợp thỏi pin dung lượng 4115 mAh, với công nghệ sạc nhanh, tất cả mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

– Về camera

Về camera, OnePlus Nord 5G có bộ 4 ống kính bao quát tất cả các nhu cầu chụp với thông số khá quen thuộc gồm ống kính chính 48MP F1.8 sử dụng cảm biến IMX586 từ Sony; ống kính góc siêu rộng 8MP F2.3 cho góc nhìn 119˚, một ống kính 5MP đo chiều sâu và cuối cùng là ống kính macro 2MP. Đây là bộ ống kính quen thuộc trong phân khúc tầm trung, nhưng với thuật toán và cảm biến mà OnePlus đem đến cho phép Nord 5G có thể cho ra các bức ảnh chất lượng.

Cùng với đó, camera trước cũng là một cụm camera kép với một camera chính 32MP và camera phụ 8MP.

Với sự hỗ trợ của AI cùng hàng loạt các công nghệ chụp ảnh ấn tượng, điện thoại OnePlus Nord 5G sẽ mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với chất lượng chụp ảnh cực kỳ tuyệt vời.

OnePlus Nord 5G

3. Có nên mua điện thoại OnePlus Nord 5G không?

Rõ ràng với mức giá chỉ khoảng 7 triệu đồng như hiện tại, thì khó có smartphone nào trên thị trường có thể “ăn lại” OnePlus Nord 5G về cấu hình hay là camera. Do đó, nếu như bạn đang cần một chiếc smartphone chất lượng với cấu hình mạnh mẽ và camera chụp ảnh đẹp trong phân khúc thì chắc chắn OnePlus Nord 5G sẽ là một trong những lựa chọn không hề tồi.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!