Có nên mua điện thoại OnePlus Nord N20 5G trong tầm giá tầm trung?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân về chất lượng của điện thoại OnePlus Nord N20 5G thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn.

Là dòng sản phẩm tầm trung vừa được hãng “flagship killer” trình làng trong năm 2022, nên OnePlus Nord N20 5G hiện đang có được sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Có nên mua oneplus nord n20 không

 

1. Đánh giá chi tiết các khía cạnh của OnePlus Nord N20 5G

OnePlus luôn đưa tới sản phẩm của mình những trang bị hấp dẫn so với các đối thủ và OnePlus Nord N20 5G cũng không phải là ngoại lệ:

1.1 Thiết kế hiện đại hấp dẫn

OnePlus đã tiến hành khá nhiều thay đổi ở thế hệ Nord 2022 này so với người tiền nhiệm Nord N10 đặc biệt là ở mặt lưng. Giờ đây, các cảm biến của camera được đặt trực tiếp trên mặt lưng và độc lập với các cảm biến còn lại. Mỗi camera được bao quanh bởi môt đường viền crom sáng bóng tạo ấn tượng đặc biệt cho sản phẩm.

Có nên mua oneplus nord n20 không

 

Cùng với hiệu ứng mặt kính, nên mặc dù bằng chất liệu nhựa nhưng khi cầm OnePlus Nord N20 5G trên tay, người sử dụng sẽ cảm giác như đang một chiếc smartphone cao cấp với mặt lưng kính. Mẫu smartphone tầm trung nhà OnePlus này cũng sở hữu thiết kế cạnh phẳng vuông vức hợp trend trên thị trường năm 2022 này.

Trở về mặt trước, OnePlus Nord N20 5G được trang bị một màn hình thiết kế tràn viền, camera trước nằm trong màn hình với các viền cạnh cực mỏng, đặc biệt là hai bên và cạnh trên.

1.2 Chất lượng màn hình ấn tượng trong phân khúc giá bán

OnePlus Nord N20 5G được trang bị màn hình AMOLED 6,43 inch, độ phân giải 1080 x 2400 pixel, mật độ điểm ảnh 409ppi, cùng với tần số làm mới màn hình 60Hz. Cùng với thiết kế camera trước nằm trong màn hình, OnePlus Nord N20 5G mang tới cho người sử dụng  một màn hình khá thoáng với chất lượng tốt khi đạt độ sáng tối đa và độ chính xác màu ở mức khá tốt so với phân khúc giá.

Ngoài ra, màn hình của OnePlus Nord N20 5G cũng được trang bị HDR giúp hiển thị các thông tin video từ các nguồn như Netflix, Youtube tốt hơn.

Có nên mua oneplus nord n20 không

 

1.3 Cấu hình ấn tượng 

OnePlus trang bị cho điện thoại tầm trung của mình chip Snapdragon 695 5G – con chip 5G tầm trung được sử dụng trên nhiều điện thoại tầm trung có 5G trong năm 2022 này. Và so sánh với phân khúc giá thì OnePlus Nord N20 5G hiện đang sở hữu chip xử lý có hiệu năng tốt nhất.

Bên cạnh chip Snapdrgaon 695 5G thì OnePlus Nord N20 5G cũng được tích hợp chip đồ họa Adreno 619, đi kèm với đó là RAM dung lượng 6GB mang tới cho người sử dụng một điện thoại với khả năng đa nhiệm tốt và xử lý đồ họa ấn tượng.

Điều này được thể hiện qua điểm hiệu năng của OnePlus Nord N20 5G, đơn cử trên Geekbench 5 máy đạt điểm đơn nhân là 676 điểm và điểm đa nhân là 1945 điểm, trong khi điểm 3D Mark la 2917 điểm – mức rất tốt so với phân khúc giá bán.

Về phần mềm, OnePlus Nord N20 5G được trang bị OxygenOS 11 – đây là điều khá là đáng tiếc khi Oxygen OS 12 đã được hãng trang bị trên các smartphone cao cấp của hãng.

Có nên mua oneplus nord n20 không

 

1.4 Camera ấn tượng trong phân khúc giá

OnePlus Nord N20 5G được trang bị cụm camera chính gồm 3 ống kính gồm 64MP+2MP+2MP và camera trước 16MP mang tới chất lượng chụp ảnh cực kỳ ổn trong phân khúc giá.

Chúng tôi đã có bài viết đánh giá chi tiết chất lượng camera OnePlus Nord N20 5G bạn có thể tha khảo.

1.4 Dung lượng pin tốt

Được trang bị thỏi pin dung lượng 4500 mAh – không thực sự “khủng” nhưng với khả năng tiết kiệm năng lượng ấn tượng của chip và các tùy chỉnh bên trong khiến OnePlus Nord N20 5G có thời gian chờ lên tới 129 giờ – một thời lượng cực kỳ tốt.

Bên cạnh đó, công nghệ sạc 33W cũng giúp OnePlus Nord N20 5G có thể sạc đầy từ 0-100% chỉ trong 1 giờ và 8 phút – khá là ổn.

2. So sánh OnePlus Nord N20 5G với các đối thủ trong phân khúc giá

OnePlus Nord N20 5G đối đầu trực tiếp với các đối thủ hiện có trên thị trường như Galaxy A53 5G, Xiaomi 11T…so với các đối thủ thì điện thoại OnePlus Nord N20 5G có những ưu và nhược điểm như sau:

– Ưu điểm: thiết kế đẹp mắt, dung lượng pin tốt, màn hình tốt và cấu hình mạnh

– Nhược điểm: chất lượng chụp hình sẽ không tốt như các đối thủ trong cùng phân khúc

Do đó, với nhu cầu thông thường, thiên về cấu hình mạnh  mẽ thì OnePlus Nord N20 5G sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng trong phân khúc giá bán.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!