Có nên mua điện thoại Oppo A12 giá rẻ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua điện thoại Oppo A12 không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là mẫu smartphone có giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay từ thương hiệu Oppo, Oppo A12 hiện đang là sản phẩm có được sự quan tâm của một bộ phận người sử dụng cần mua một chiếc smartphone giá rẻ.

Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu điện thoại A12 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

điện thoại oppo a12

1. Giá bán điện thoại Oppo A12 bao nhiêu tiền?

Hiện tại, theo dữ liệu từ Websosanh thì giá bán rẻ nhất của điện thoại Oppo A12 trên thị trường hiện nay là 2,370,000 đồng. Mức giá này rẻ hơn chút so với giá đề xuất 2,990,000 đồng của hãng.

Và rõ ràng với mức giá bán này, điện thoại Oppo A12 đang chính thức tham gia vào vào phân khúc giá rẻ nhất của smartphone trên thị trường hiện nay.

Vậy so với các đối thủ trên thị trường thì điện thoại Oppo A12 có gì nổi bật?

2. Những điểm nổi bật trên điện thoại Oppo A12

– Thiết kế trẻ trung, tinh tế

Điện thoại Oppo A12 có được cho mình thiết kế trẻ trung với kích thước 155.9 x 75.5 x 8.3mm cùng trọng lượng 165g vừa vặn để bạn cầm nắm trên tay không đau mỏi. Đặc biệt, dù hoàn thiện thân máy và toàn bộ khung viền bao quanh với chất liệu nhựa nhưng sự cách điệu tinh tế Oppo tạo ra với những lát cắt kim cương tại mặt sau khéo léo tô điểm cho A12 vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút không khác gì những sản phẩm cận cao cấp khác.

Oppo A12 có 2 lựa chọn màu sắc là đen hoặc xanh, rất phù hợp với sở thích của người sử dụng.

– Khả năng hiển thị ấn tượng

Điện thoại Oppo A12 sở hữu màn hình IPS 6.22 inch rộng lớn, độ phân giải 720 x 1520 pixels tiêu chuẩn mang đến khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét. Ngoài ra, màn hình được phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 với mức độ bảo vệ cao, giúp chống trầy xước do va đập nhẹ hiệu quả.

Tuy nhiên, thiết kế giọt nước dường như đã hơi lỗi thời. Dẫu vậy trong phân khúc giá rẻ của sản phẩm thì nó vẫn là lối thiết kế ổn nhất.

điện thoại oppo a12

– Cấu hình ấn tượng

Oppo A12 được trang bị vi xử lý Helio P35 tiến trình 12nm, tám lõi. Trong đó, bốn nhân 2.35 GHz và bốn nhân 1.8Ghz. Cấu tạo đa lõi này giúp máy xử lý các thông tin nhanh chóng đồng thời vẫn đảm bảo hiệu quả tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, A12 được tích hợp với GPU PowerVR GE8320 trên nền hệ điều hành Android 9.0 (Pie), ColorOS 6.1 ngay khi xuất xưởng.

Mặc dù không thực sự mạnh mẽ nhưng cấu hình này giúp máy chạy chơn chu các ứng dụng cũng như tác vụ. Về khả năng đáp ứng các game mobile thì máy chỉ có thể chơi ở mức cơ bản, và các game thông thường, đồ họa ít.

Ngoài ra, với sự hạn chế về bộ nhớ với RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, nên người dùng hạn chế cài nhiều các ứng dụng hoặc game để tránh điện thoại bị đơ khi sử dụng.

– Về camera

Oppo trang bị cho điện thoại A12 cụm camera chính kép 13MP + 2MP, giúp mang tới khả năng chụp hình ấn tượng, bao gồm cả ảnh xóa phông. Trong khi đó, camera trước 5MP cũng đáp ứng tốt nhu cầu selfie từ phía người sử dụng.

Nhìn chung, trong phân khúc giá thì những trang bị về camera của điện thoại Oppo A12 là khá ấn tượng so với các đối thủ khác rồi.

– Dung lượng pin ấn tượng

Điện thoại Oppo A12 có viên pin 4230 mAh, viên pin này đáp ứng tốt cả ngày dài sử dụng từ phía người sử dụng. Do đó, bạn có thể thoải mái sử dụng máy mà không canh cánh vì hết pin.

điện thoại oppo a12

3. Có nên mua điện thoại Oppo A12 không?

Rõ ràng với các trang bị có được, điện thoại Oppo A12 đang là một trong những lựa chọn tốt nhất trong tầm giá 2 triệu đồng của mình.

Do đó, nếu như bạn đang cần một smartphone trong tầm giá rẻ nhất thì có lẽ Oppo A12 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!