Có nên mua điện thoại OPPO A7 cho năm 2019?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong rất nhiều smartphone có mặt trên thị trường, OPPO A7 hiện vẫn là một trong những lựa chọn được nhiều người ưa thích.

Nằm trong số các smartphone giá rẻ ăn khách của thương hiệu OPPO, đến nay, A7 vấn được bán ra chính hãng trên thị trường mặc dù đã ra mắt từ lâu. Tuy nhiên, nếu so sánh với các smartphone hiện có trên thị trường thì liệu OPPO A7 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời

đánh giá oppo a7

1. Đánh giá chi tiết về thiết kế của OPPO A7

Chiếc OPPO A7 sở hữu một thiết kế nhựa nguyên khối, nó mang lại cho mình cảm giác cầm rất nhẹ tay. Mặt sau của máy là những đường vân được thiết kế theo chiều dọc, kết hợp với phần nhựa giả kính làm cho chiếc máy càng thêm sang trọng hơn.

Đặc biệt là màu Vàng hoàng kim, khi đem ra ánh sáng thì những đường vân này sẽ thay đổi theo mọi góc nhìn khác nhau. Chính vì điều đó mà mình có cảm giác rằng chiếc máy rất sang trọng, không giống như những mẫu máy giá rẻ khác.

Phần viền của điện thoại OPPO A7 là kim loại được làm nhám, nó tạo cảm giác bám tay, chắc chắn và cứng cáp hơn. Nhìn chung, màu sắc cùng với một thiết kế nhỏ gọn trên chiếc máy rất phù hợp với những ai thích sử dụng máy màn hình to với kích thước vừa vặn.

2. Chất lượng hiển thị trên màn hình điện thoại OPPO A7

Màn hình OPPO A7 có kích thước là 6.2 inch, tỷ lệ 19:9, tấm nền LCD và độ phân giải là HD (720 x 1520). Thế nên, khi đã quen sử những chiếc máy có màn hình Full HD trong trẻo rồi thì nhìn vào màn hình của OPPO A7 có thể dễ dàng nhận ra được các pixel trong màn hình.

Màu sắc màn hình có phần hơi sặc sỡ, và không đem lại hình ảnh nịn mắt như những chiếc máy khác. Thế nên trong một số trường hợp như xem phim hay chỉnh sửa hình ảnh thì có thể gây khó chịu vì chất lượng hiển thị không được như mong đợi.

3. Cấu hình chi tiết và đánh giá hiệu năng xử lý của OPPO A7

Chiếc máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450 tầm trung đi cùng với bộ nhớ RAM là 4GB và bộ nhớ trong là 64GB. Nó vừa đủ cho những người sử dụng không có nhu cầu cao.

Các tác vụ bình thường như lướt web, lướt mạng xã hội, chơi những game nhẹ thì máy vẫn thực hiện tốt, không có độ trễ, tuy nhiên nó chỉ dừng lại ở mức tạm chấp nhận chứ không thể nào hoàn hảo được vì đây là một chiếc máy tầm trung.

Dưới đây là một số hình ảnh điểm benchmark của máy qua các phần mềm AnTuTu và Geekbench, nó cho mấy một con số chỉ đạt ở mức trung bình với điểm AnTuTu là 73324 điểm và điểm Geekbench đơn nhân và đa nhân lần lượt là 768 và 2466 điểm.

Chiếc OPPO A7 được trang bị một viên pin có dung lượng là 4.230 mAh, nó đủ để cho mình sử dụng với nhu cầu bình thường như thỉnh thoảng lướt Facebook, Instagram, xem tin tức trong vòng hơn một ngày rưỡi.

Tạm kết: OPPO A7 mang tới cho người dùng một dòng điện thoại có sự chất lượng về mặt hiển thị và thiết kế tuy nhiên hiệu năng xử lý thì khá thấp so với các smartphone có trong cùng mức giá. Hiện giá OPPO A7 đang được bán với mức giá từ 3,360,000 đồng đối với phiên bản 4GB-64GB.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!