Bỏ ra 5 đến 6 triệu đồng để sở hữu điện thoại Oppo A7 2018 có đáng không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Oppo A7 2018 là mẫu smartphone giá rẻ đáng sắm nhất hiện nay, vì sao lại như vậy, câu trả lời sẽ được websosanh lý giải qua bài viết dưới đây.

Chỉ còn ít ngày nữa thôi là chiếc điện thoại Oppo A7 (2018) sẽ chính thức lên kệ và bán ra tại thị trường nước ta, giá thành của chiếc smartphone này là 5,9 triệu đồng. Tuy nhiên, các bạn đừng nhìn vào giá thành của nó mà hãy chú ý đến sự chất lượng bên trong chiếc điện thoại mới này của Oppo.

Điện thoại Oppo A7 (2018) trang bị màn hình hiển thị kích thước lớn, trải nghiệm giải trí tuyệt vời

Điện thoại OPPO A7 (2018) sở hữu màn hinh hiển thị kích thước lên đến 6.3 inch, kích thước đủ lớn đủ để người dùng có được không gian hiển thị hình ảnh rộng lớn và thao tác cảm ứng thoải mái khi giải trí với các tựa game di động.

điện thoại Oppo A7 2018

Ngoài ra, điện thoại OPPO A7 có màn hình hiển thị đạt độ phân giải HD+ với tấm nền IPS LCD, mẫu smartphone mới của OPPO có thể hiển thị nội dung ở mọi góc nhìn và mọi điều kiện ánh sáng mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Điện thoại Oppo A7 (2018) có cấu hình khá ổn trong tầm giá

Điện thoại OPPO A7 (2018) có cấu hình phần cứng ổn với vi xử lý Snapdragon 450, cho tốc độ load game và ứng dụng khá. Ưu điểm của con chip này nằm ở GPU Adreno đảm bảo xử lý đồ họa ổn định, trải nghiệm chơi game luôn tốt. RAM 4GB đủ lớn để duy trì hoạt động đa nhiệm. Bộ nhớ trong 64GB và cho phép mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài, đảm bảo không gian lưu trữ rộng lớn, người dùng có thể thoải mái lưu trữ phim, ảnh chất lượng cao mà không lo đầy bộ nhớ.

Về thiết kế, chiếc điện thoại OPPO A7 này được xây dựng nguyên khối với phong cách giả gương, khung và mặt lưng bóng bẩy tạo nên vẻ tinh tế và sang trọng cho một mẫu smartphone có giá chưa đến 6 triệu đồng. Các góc cạnh bo tròn hợp lý giúp người dùng cầm nắm sản phẩm thoải mái.

Điện thoại Oppo A7 (2018) trang bị công nghệ A.I camera với mức giá hợp lý

Về mặt trải nghiệm camera, đặc biệt là camera selfie thì các sản phẩm của OPPO luôn thỏa mãn được tối đa nhu cầu của người dùng.

Không chỉ ở những mẫu máy cao cấp mà các thiết bị OPPO trung cấp như OPPO A7 vẫn có được phần cứng camera tốt. Cụ thể, điện thoại OPPO A7 sở hữu cảm biến camera selfie thông số 16MP cho chi tiết hình ảnh cao. Đặc biệt với sự hỗ trợ từ A.I tăng cường khả năng nhận diện khuyết điểm khuôn mặt và đưa ra những “phương pháp” làm đẹp phù hợp nhất.

điện thoại Oppo A7 2018

Camera chính có thông số 13MP + 2MP, ngoài những tính năng nhiếp ảnh cơ bản, người dùng còn có thể chụp những bức ảnh xóa phông với hiệu ứng làm mờ phông nền chuyên nghiệp.

Điện thoại Oppo A7 (2018) có dung lượng Pin khủng

Ưu điểm hấp dẫn tiếp theo của điện thoại OPPO A7 nằm ở viên pin của máy, với dung lượng lên đến 4,230 mAh ở mức nhu cầu sử dụng không quá cao OPPO A7 có thể giúp duy trì liên lạc và hoạt động trong hơn 1 ngày mà chưa cần đến sạc. Một quãng thời gian trải nghiệm sản phẩm ấn tượng mà không phải smartphone màn hinh lớn nào cũng có thể làm được.

Kết luận: Điện thoại Oppo A7 (2018) quả thực là một sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc giá rẻ, với những ưu điểm kể trên điện thoại Oppo A7 sẽ là một đối thủ lớn đối với các dòng smartphone giá rẻ hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!