Có nên mua điện thoại OPPO Realme 8 trong tầm giá 7 triệu đồng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân có nên mua điện thoại Realme 8 trong tầm giá 7 triệu đồng hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là một trong những dòng smartphone được OPPO đưa tới thị trường năm 2021, điện thoại Realme 8 mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn khá ấn tượng với loạt các trang bị hiện đại trong tầm giá phù hợp với túi tiền. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

có nên mua điện thoại realme 8 không

 

1. Đánh giá thiết kế điện thoại Realme 8

Nằm trong phân khúc điện thoại tầm trung, Realme 8 cũng sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại, đáp ứng rất tốt nhu cầu của người sử dụng với màn hình tràn viền, hai cạnh bên siêu mỏng, cụm camera chính được đặt trong hình vuông hiện đại.

Mặc dù sử dụng khung và mặt lưng bằng nhựa, nhưng với việc sủ dụng thiết kế hai mảng màu khiến Realme 8 có được bề ngoài khá là cao cấp. Cùng với đó, camera trước được đặt trong màn hình giúp Realme 8 có được không gian sử dụng khá thoáng đáng, không ảnh hưởng trong quá trình xem video, hình ảnh và sử dụng các ứng dụng.

Cùng với khối lượng chỉ 170gram, mặc dù sở hữu màn hình lớn tới 6.5 inch nhưng Realme 8 lại khá thoải mái khi chỉ sử dụng bằng một tay, dùng lâu (như để chơi game, xem phim) vẫn không cảm thấy bị mỏi tay.

có nên mua điện thoại realme 8 không

 

2. Đánh giá màn hình hiển thị của điện thoại Realme 8

Sở hữu màn hình AMOLED 6.5 inch, điện thoại Realme 8 mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại màn hình lớn trên thị trường hiện nay. Không chỉ thế, màn hình với độ phân giải Full HD+ của Realme 8 còn được tích hợp tỷ lệ làm mới 90HZ, hỗ trợ hiển thị HDR…tất cả những điều này mang tới màu sắc chân thực cùng sự mượt mà trong quá trình sử dụng.

Realme 8 cũng sở hữu khóa vân tay trên màn hình cảm ứng, giúp mang tới nhiều thuận tiện cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

có nên mua điện thoại realme 8 không

 

3. Đánh giá cấu hình và hiệu năng xử lý của điện thoại Realme 8

OPPO trang bị cho Realme 8 con chip MediaTek Helio G95 – đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 12nm với tổng cộng 8 nhân, trong đó có hai nhân 2.05 FHz và 6 nhân 2.0 GHz, và tích hợp GPU Mali-G76 MC4. Được sản xuất cho mục đích tăng hiệu suất chơi game của máy, Realme 8 mang tới cho người sử dụng một trong những smartphone có hiệu năng ấn tượng nhất trong phân khúc.

Bên cạnh đó, không thể không kể tới việc, Realme 8 có được RAM dung lượng tới 6GB và bộ nhớ trong 128GB, không chỉ hỗ trợ đa nhiệm tốt mà người sử dụng còn có không gian lưu trữ ấn tượng, đáp ứng được nhu cầu.

Trên thực tế trải nghiệm sử dụng thì điện thoại Realme 8 có thể đáp ứng tốt gần nhưu hầu hết các tựa game trên thị trường hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG,…

có nên mua điện thoại realme 8 không

 

4. Đánh giá chất lượng camera trên điện thoại Realme 8

Là sản phẩm của thương hiệu vốn nổi tiếng về chất lượng camera trên điện thoại nên không lạ khi Realme 8 cũng sở hữu các trang bị ấn tượng. Cụ thể, máy được tráng bị cụm camera chính với 4 ống kính gồm 64MP+16MP+8MP+2MP, cùng với camera trước 16MP, điện thoại Realme 8 mang tới khả năng chụp ảnh rất ấn tượng.

Chất lượng ảnh chụp trên điện thoại Realme 8 được đánh giá cao về độ chi tiết của hình ảnh và màu sắc mang tính chân thực. Ngoài ra, Realme 8 cũng được tích hợp loạt các tính năng giúp chỉnh các thông số chụp ảnh, từ đó mang tới cho người sử dụng những bức ảnh chụp xuất xắt, đáp ứng nhu cầu trong quá trình sử dụng.

có nên mua điện thoại realme 8 không

 

5. Giá điện thoại Realme 8 bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Được niêm yết với mức giá là 7,290,000 đồng, nhưng theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện các đơn vị, cửa hàng đang bán ra điện thoại Realme 8 với giá bán chỉ khoảng 6,990,000 đồng. Như vậy, so với giá niêm yết đã rẻ hơn và nhất là so sánh với những gì được trang bị thì điện thoại Realme 8 thực sự mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua điện thoại trong tầm giá 7 triệu đồng thì chắc chắn Realme 8 sẽ là một trong những lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!