Có nên mua điện thoại OPPO Reno8 trong tầm giá 11 triệu đồng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rất nhiều người tiêu dùng đang băn khoăn có nên chọn mua OPPO Reno 8 5G hay không? Để có được cho mình câu trả lời phù hợp nhất mọi người cùng tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây của chúng tôi.

OPPO Reno 8 5G là một trong những smartphone được nhiều người tìm mua hiện nay khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, trong số đó còn không ít người băn khoăn về việc có nên chọn mua chiếc điện thoại này hay không? Vậy,  bạn hãy tham khảo những review chi tiết về chiếc điện thoại ấn tượng này dưới đây.

Review về thiết kế của OPPO Reno 8 5G

Thiết kế của OPPO Reno 8 5G ấn tượng

Đối với thiết kế của OPPO Reno 8 5G luôn khiến người tiêu dùng yêu thích nhờ thiết kế OPPO Glow. Chính sắc thái riêng biệt này luôn khiến cho những dòng Reno luôn trở nên hot trên thị trường. Mặt sau của máy luôn có những hiệu ứng chuyển sắc lạ mắt khi có thể cầm máy theo nhiều góc độ khác nhau để thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh.

Điểm nổi bật trong thiết kế đó chính là phần mặt lưng luôn được thiết kế với những đường vân đẹp mắt để hạn chế tình trạng bám vân tay hay những vết mồ hôi trên thiết bị. Khi người dùng chạm vào mặt lưng hay cạnh của thiết bị đều đem lại sự dễ chịu trong khi cầm nắm trong một thời gian dài.

Hiệu năng của OPPO Reno 8 5G 

OPPO Reno 8 5G là chiếc điện thoại với mức giá tầm trung trên thị trường và được trang bị con chip MediaTek Dimensity 1300 8 nhân xử lý trên tiến trình 6nm. Với con  chip này đã phát huy được sức mạnh của chiếc điện thoại giúp hiệu năng của máy được cải tiến hơn.

Hiệu năng của OPPO Reno 8 5G

Với chip Dimensity cùng hệ thống camera ấn tượng không chỉ chụp ảnh xuất sắc mà còn hỗ trợ quay video 4K HDR với 3 Exposure Fusion với tốc độ hiển thị làm mới cực nhanh chóng.  Với con  chip này sẽ đáp ứng được  mọi tác vụ của người dùng một cách nhanh chóng. Đồng thời, mọi người có thể tận hưởng những bộ phim hay, chiến những game hấp dẫn trong nhiều giờ mà không lo bị giật lag.

Thêm vào đó, chipset Dimensity 1300 còn hỗ  trợ điện thoại kết nối 5G cho kết nối mạng cực nhanh nhưng vẫn tiết kiệm được điện năng với bộ tăng cường MediaTek 5G UltraSave. Do đó, mọi người không phải lăn tăn về việc  sử dụng mạng 5G làm tiêu tốn quá nhiều năng lượng.

Hệ điều hành OPPO Reno 8 5G vô cùng nổi bật, ấn tượng

Thêm vào đó, chiếc điện thoại Reno8 5G còn được trang bị hệ điều hành ColorOS 12 với giao diện vô cùng bắt mắt với nhiều màu sắc ấn tượng. Đồng thời, dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng người dùng. Đối với phiên bản OPPO này thì hãng đã thay đổi nhiều hiệu ứng, biểu tượng, màu sắc để trở nên đậm đà, ấn tượng và có chiều sâu hơn. Cùng với đó, hệ điều  hành còn có nhiều tính năng nổi bật cho phép người dùng có trải nghiệm dùng điện thoại ấn tượng  nhất.

Review về camera cuả OPPO Reno 8 5G

Camera cuả OPPO Reno 8 5G ấn tượng

OPPO Reno 8 5G được hãng trang bị với cụm 3 camera vô cùng ấn tượng. Trong đó, camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera trước lên đến 32MP. Cùng với đó, OPPO Reno 8 5G còn có một số tính năng được bổ sung đi kèm với chế độ chụp đêm như khả năng zoom xa, zoom gần giúp bạn dễ dàng bắt các vật thể xa hay chụp nhiều đối tượng, phong cảnh rộng về đêm mà không lo chất lượng ảnh sẽ bị giảm sút. Đi kèm đó là nhiều filter màu sắc bắt mắt mà bạn không cần phải dùng đến các ứng dụng bên thứ 3. 

Khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng thì chiếc camera trên điện thoại vẫn giữ được cho mình những chi tiết tốt. Từ đó, tình trạng nhiễu hạt sẽ được giảm thiểu đáng kể. Vùng sáng tối được cân bằng và kết hợp với bộ lọc có sẵn trong chế độ chụp đêm sẽ mang đến những tấm ảnh có chiều sâu hơn. Cùng với đó, OPPO Reno 8 5G còn có chế độ chụp Extra HD trên Reno 8 5G cho phép người dùng có thể chụp ảnh với độ phân giải lên tới 108MP nhờ vào thuật toán AI. Do đó, người dùng có được cho mình những bức ảnh chụp đẹp và  rực rỡ nhất.

Review về OPPO Reno 8 5G với thời lượng pin và sạc nhanh

OPPO Reno8 5G được trang bị công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 80W với tốc độ siêu nhanh có thể “đè bẹp” các đối thủ cùng phân khúc. Với công suất mạnh mẽ lên tới 80W, viên pin 4.500mAh sẽ cho phép sạc 50% pin chỉ trong vòng 11 phút. Thử nghiệm thực tế cho thấy Reno8 5G chỉ mất khoảng 30 phút để nạp 90% pin và 42 phút sạc để sạc đầy 100% pin.

KẾT LUẬN: Có nên mua OPPO Reno8 5G không?

Theo thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán của Reno8 5G là từ 11,2 triệu đồng, trong tầm giá này thì rõ ràng là Reno8 5G đang mang tới lựa chọn tuyệt vời về cả mặt thiết kế, màn hình hiển thị hay cấu hình hiệu năng.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua điện thoại trong tầm giá 11 triệu đồng trong năm 2022 thì chắc chắn OPPO Reno8 5G sẽ là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!