Có nên mua điện thoại OPPO Reno6 cũ không? Mua ở đâu uy tín?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc điện thoại OPPO Reno6 cũ có thể làm người dùng cảm thấy hài lòng với những giá trị mà nó mang đến hay không? Nên mua ở địa chỉ nào uy tín, giá tốt? Cùng đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé.

Địa chỉ mua điện thoại OPPO Reno6 cũ đảm bảo chất lượng

Hiện nay, có rất nhiều nơi đang rao bán điện thoại OPPO Reno6 cũ và điều này khiến cho người dùng càng trở nên hoang mang không biết đâu mới là nơi đáng tin cậy. Thực ra, mua điện thoại OPPO Reno6 cũ ở đâu cũng khó tránh được rủi ro nhưng với những địa chỉ uy tín như các siêu thị điện máy lớn thì chúng ta có thể phần nào yên tâm hơn vì chí ít họ cũng là những cơ sở làm ăn lớn nên chắc chắn mức độ đảm bảo phải cao hơn thì mới giữ được chân khách hàng.

oppo reno6 cũ

 

Hoặc một lựa chọn khác là mua lại điện thoại OPPO Reno6 cũ từ chính những người bạn quen biết

Những lý do nên mua điện thoại OPPO Reno6 cũ

Không phải ngẫu nhiên mà trong những năm qua thị trường điện thoại thông minh cũ vẫn hoạt động rất tốt. Đến cả điện thoại OPPO Reno6 cũ cũng vậy. Một vài tính ưu việt mà lựa chọn mua điện thoại OPPO Reno6 cũ mang lại có thể kể đến:

1. Giá rẻ hơn, tiết kiệm túi tiền hơn

Phần lớn những người mua điện thoại OPPO Reno6 cũ vì trên hết nó giúp họ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Số tiền mọi người cần bỏ ra nếu muốn sắm một chiếc điện thoại OPPO Reno6 mới toanh là khoảng 11.990.000 VNĐ (giá tham khảo tại các siêu thị điện máy lớn). 

Trong khi đó, nếu mua điện thoại OPPO Reno6 cũ thì chỉ mất khoảng 6-7 triệu đồng mà thôi. Như vậy, bạn đã có thể tiết kiệm một khoản tiền cỡ tầm 5-6 triệu đồng rồi chứ không phải ít ỏi đâu.

2. Chất lượng máy vẫn ổn áp nếu biết chọn

Không phải cứ máy cũ là máy có vấn đề, là máy kém chất lượng. Mua điện thoại OPPO Reno6 cũ cũng vậy, có những con máy còn rất ngon nghẻ, chỉ là chủ của nó đang muốn nâng cấp lên đời cao hơn mà thôi.

Trải nghiệm điện thoại OPPO Reno6 cũ được cái có vài điểm khá hay:

  • Máy nhẹ nhàng, dễ cầm: Dù điện thoại OPPO Reno6 cũ có thiết kế vuông vức ở các cạnh nhưng bù lại ở bốn góc lại được bo cong nhẹ nhàng nên lúc cầm trên tay vẫn thấy khá thoải mái. Chưa kể một con máy như vậy mà cũng chỉ nặng tầm 182g, mỏng 7.6mm thì các chị em cứ thoải mái mà bon chen.

oppo reno6 cũ

 

  • Ngoại hình bóng bẩy: Điện thoại OPPO Reno6 được hoàn thiện với chất liệu mặt lưng là kính nên trên hết, nó cho chúng ta cảm nhận về một phiên bản của sự sang trọng và đăng cấp. Chất liệu kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 giúp hạn chế trầy xước rất tốt nữa đấy. Chưa kể, mặt lưng này còn được làm nhám nên hiệu quả hạn chế dấu bám vân tay, mồ hôi cứ phải gọi là hết nước chấm.
  • Màn hình hiển thị đẹp: Với tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels), điện thoại OPPO Reno6 dù cũ nhưng vẫn sẽ đảm bảo cho người dùng có được một tầm nhìn đẹp trong phân khúc. Nó cung cấp khả năng cho màu sắc tươi sáng, sinh động; vùng sáng tối cứ phải gọi là nét căng.
  • Camera selfie ổn áp: Điện thoại OPPO Reno6 cũ có camera selfie độ phân giải 32MP luôn được đánh giá cao bởi cứ giơ lên là tự tin chụp ảnh tự sướng thôi vì nó xử lý quá tốt mọi thứ từ nước da cho đến màu sắc môi trường xung quanh để làm nổi bật lên chủ thể.

oppo reno6 cũ

 

Nhìn chung, điện thoại OPPO Reno6 cũ vẫn là một lựa chọn ổn cho người dùng nếu muốn sở hữu một chiếc điện thoại OPPO chính hãng, mức giá vừa ví tiền. 

Tuy nhiên, để có được một chiếc điện thoại OPPO Reno6 cũ ưng ý về mọi mặt thì lúc mua bạn nên kiểm tra thật kỹ máy từ ngoài vào trong để chắc chắn mọi thứ đều đang hoạt động tốt.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!