Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy M20 trả góp không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá 5 triệu đồng, nếu như biết cách lựa chọn thời hạn cũng như đơn vị mua phù hợp thì bạn vẫn có thể mua được Galaxy M20 với mức giá rẻ.

Trong số các smartphone giá rẻ mới ra mắt trên thị trường thì chắc chắn Samsung Galaxy M20 là cái tên có được sự chú ý của nhiều người sử dụng. Một phần là bởi thương hiệu Samsung luôn uy tín hàng đầu trong số các thương hiệu có mặt trên thị trường, bên cạnh đó, bản thân Samsung Galaxy M20 sở hữu nhiều yếu tố đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản từ người tiêu dùng.

galaxy m20
Samsung Galaxy M20 – smartphone giá rẻ mới ra mắt đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc.

Chính vì thế, khá nhiều người tiêu dùng đang có ý định mua điện thoại mới đang cân nhắc mua điện thoại Samsung Galaxy M20. Một số đối tượng người dùng chưa thể ngay lập tức trả số tiền 4,990,000 đồng cho việc mua mới Samsung Galaxy M20 đang định hướng tới việc mua trả góp mẫu smartphone này. Tuy nhiên thủ tục mua trả góp Samsung Galaxy M20 như thế nào? Nên mua trả góp ở đâu và chi phí mua trả góp Galaxy M20 như thế nào?

1. Mua trả góp điện thoại Samsung Galaxy M20 cần những thủ tục giấy tờ gì?

Để mua điện thoại trả góp nói chung và Galaxy M20 nói riêng, tùy từng quy định của từng nơi mà người dùng mang các giấy tờ khác nhau, nhưng thông thường sẽ bao gồm 2 giấy tờ chính:

+ Chứng minh thư nhân dân

+ Bằng lái xe (cái này có thể thay bằng sổ hộ khẩu).

Thủ tục mua trả góp khá đơn giản, người mua chỉ cần điền đầy đủ vào form thông tin mua trả góp và cung cấp 2 loại giấy tờ trên đây kèm theo 1-2 số điện thoại của những người quen biết để xác nhận thông tin là ngay lập tức bạn đã có thể sở hữu chiếc smartphone ưa thích.

2. Chi phí mua trả góp điện thoại Samsung Galaxy M20 bao nhiêu tiền?

Nhiều đơn vị bán hàng đều tung các chương trình mua điện thoại trả góp cho người tiêu dùng với lời giới thiệu như là “mua trả góp lãi suất 0%” khiến nhiều người tin rằng khi mua trả góp điện thoại, chúng ta chỉ cần trả giá tiền mua chiếc điện thoại đó giống như những người mua trả 1 lần.

Tuy nhiên trên thực tế, bên cạnh giá điện thoại như niêm yết thì người mua còn phải trả thêm phần “chi phí mua trả góp”, cái này tùy quy định của nơi bán cũng như đơn vị cấp vốn cho bạn mua trả góp.

Tức là để mua Galaxy M20 trả góp, thì bạn cần phải vay tiền của một đơn vị tín dụng khác, đơn vị này cấp tiền để bạn trả cho người bán hàng, và chi phí mua điện thoại trả góp là để trả cho đơn vị cấp vốn.

Chi phí mua Galaxy M20 trả góp tùy thuộc vào chính sách đơn vị tín dụng cũng như thời hạn trả góp bạn chọn là bao nhiêu, thời hạn càng dài thì chi phí trả góp thường nhiều hơn.

Đơn cử, nếu bạn mua trả góp Galaxy M20 với thời hạn 4 tháng, vay vốn từ Home Credit thì tổng số tiền bạn phải trả là 5,101,000 đồng – so với giá niêm yết Galaxy M20 là 4,990,000 đồng – thì mức chênh lệch bạn phải trả là 111,000 đồng.

Trong khi đó, nếu bạn chọn thời hạn trả góp là 6 tháng, thì số tiền chênh lệch này lên tới 997,000 đồng, thời hạn 9 tháng thì là 1,484,000 đồng – cũng cùng từ Home Credit.

galaxy m20
Tùy điều kiện cũng như nhu cầu của bản thân mà bạn nên cân nhắc có hay không nên mua smartphone trả góp.

3. Có nên mua trả góp điện thoại Samsung Galaxy M20 không?

Sẽ không có lời khuyên nào chính xác dành cho bạn vì mỗi đối tượng khác nhau sẽ có những lựa chọn khác nhau dành cho mình.

Tuy nhiên, theo ý kiến cá nhân người viết thì nếu bạn không thể góp tiền để trả tiền mua điện thoại Samsung Galaxy M20 cùng lức thì bạn nên chọn việc mua trả góp thời hạn 4 tháng để đảm bảo không mất quá nhiều tiền cho việc mua trả góp điện thoại.

Ngoài ra, mỗi nơi bán đều có chính sách bán hàng với mức giá tiền khác nhau, nên bạn cũng có thể tiết kiệm tiền bằng cách chọn nơi bán điện thoại Galaxy M20 với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!