Điện thoại Samsung Galaxy M20 có điểm gì hấp dẫn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng máy 2019, ở thời điểm này Samsung Galaxy M20 có còn là một sản phẩm đáng mua? Cùng tìm hiểu nhanh nhé.

Review từ A-Z điện thoại Samsung Galaxy M20

Trải nghiệm trên tay trực tiếp chiếc Samsung Galaxy M20

Với những chiếc điện thoại sử dụng viên pin 5000mAh trở lên, chúng ta không thể đòi hỏi một thiết kế siêu mỏng nhẹ được, có chăng là cách mà nhà sản xuất đã tối ưu để có thể hỗ trợ giảm bớt phần nào sự nặng nề cho chiếc điện thoại mà thôi.

Trở lại với chiếc điện thoại Samsung Galaxy M20, trọng lượng máy là 186g và độ dày là 8.8mm. Do đó, khi cầm trên tay chiếc điện thoại Samsung Galaxy M20 cho cảm giác khá đằm tay, chắc chắn.

Các đặc điểm trong thiết kế Samsung Galaxy M20

Phần màn hình của Samsung Galaxy M20 được hoàn thiện khá cao nên khi cầm và thao tác với màn hình sẽ gây ra sự lấn cấn mỗi khi tay dịch chuyển. Bù lại, màn hình giọt nước của Samsung Galaxy M20 lại có diện mạo nhìn đẹp hơn so với những thiết kế trước đây của Samsung và các cạnh viền cũng đã được tinh chỉnh, không còn chênh lệch nhau quá nhiều nữa.

Có hai lựa chọn về màu sắc cho người dùng khi mua Samsung Galaxy M20 gồm bản màu đen và xanh đại dương. Mặt lưng máy sử dụng chất liệu nhựa nên vẫn mắc phải lỗi dấu bám vân tay mồ hôi để lại nhiều và nó cũng dễ bị xước hơn.

Mở khóa vân tay được tích hợp tại mặt lưng của Samsung Galaxy M20 với đặc điểm là một hình elip đặt dọc sẽ giúp diện tích tiếp xúc với ngón tay của người dùng được mở rộng nhiều hơn.

Nhìn chung, diện mạo của Samsung Galaxy M20 khá quen thuộc nhưng xét về chi tiết thì nó lại được hoàn thiện ở một tầm cao hơn chút xíu, nhìn đẹp hơn so với các bản tiền nhiệm.

Khả năng hiển thị hình Samsung Galaxy M20

samsung galaxy m20

 

Màn hình Samsung Galaxy M20 có kích thước 6.3 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền TFT. Vốn dĩ màn hình Samsung Galaxy M20 khi nhìn trực diện vẫn khá tốt, màu sắc không bị lu mờ quá nhiều như những phiên bản khác dùng màn TFT. Tuy nhiên, do nó sử dụng công nghệ màn hình TFT nên khi nhìn từ góc nghiêng sẽ thấy màn hình tối hơn đồng thời màu sắc cũng nhợt nhạt hơn.

Một vấn đề nữa là khi người dùng xem Youtube thì Samsung Galaxy M20 không thể hiển thị full màn hình. Vẫn sẽ có hai dải đen ở bên cạnh, kể cả lúc zoom lên thì vẫn dính phải.

Khả năng chụp hình của Samsung Galaxy M20

samsung galaxy m20

 

Camera sau của Samsung Galaxy M20 gồm camera chính độ phân giải 13MP và camera góc rộng 5MP. Dòng máy này cũng được trang bị khá nhiều tính năng chụp hình như chế độ chuyên nghiệp, lấy nét tự động, làm đẹp,…

Camera góc rộng của Samsung Galaxy M20 cũng thu về được những tấm hình có không gian rộng mở, và chi tiết cũng không quá tệ, chỉ là khi zoom hết nấc thì chi tiết không còn được rõ ràng.

Thậm chí camera selfie của Samsung Galaxy M20 còn hỗ trợ người dùng chụp ảnh cùng các stickers vô cùng dễ thương, đảm bảo hợp gu của các chị em.

Hiệu năng Samsung Galaxy M20

Một vài thông số cấu hình Samsung Galaxy M20 như sau:

  • Chip xử lý: Exynos 7904
  • RAM: 3GB
  • ROM: 32GB
  • Pin: 5000mAh

Chấm điểm hiệu năng của Samsung Galaxy M20 cho kết quả: AnTuTu 107.067 điểm, CPU là 46.562 điểm và GPU là 21.128 điểm. Nếu chỉ dựa trên điểm số để bàn luận thì Exynos dành cho Samsung Galaxy M20 sẽ kém hơn một chút so với con chip Snapdragon 636.

samsung galaxy m20

 

Qua quá trình sử dụng Samsung Galaxy M20 thường ngày, dòng máy này vẫn đáp ứng được tốc độ xử lý với những tác vụ cơ bản nhất, chơi game đồ họa nặng thì hơi khó nhằn đấy. Đặc biệt là viên pin 5000mAh sẽ là điểm cộng với những ai muốn mua máy có thời lượng pin trâu.

Ai nên mua Samsung Galaxy M20?

Mọi thứ trên Samsung Galaxy M20 rất vừa đủ cho người dùng có nhu cầu nhẹ nhàng. Bởi thế, Samsung Galaxy M20 có thể là món quà dành tặng ông bà, bố mẹ hay các anh chị công nhân chỉ muốn sở hữu chiếc điện thoại giải trí xem phim cuối ngày thì vẫn rất tốt đấy.

Hiện nay, bỏ ra khoảng 3.5 triệu đồng là đã có thể rước ngay một em Samsung Galaxy M20 về để trải nghiệm rồi.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!