Điện thoại Samsung Galaxy M20 giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Samsung Galaxy M20 đang là lựa chọn của rất nhiều người. Bởi dòng sản phẩm này mang đến cho người dùng những tính năng tiện ích và sự trải nghiệm tiện lợi. Vậy Samsung Galaxy M20 giá bao nhiêu, sở hữu tính năng nào nổi bật? Chi tiết thông tin sẽ có trong bài viết sau.

1. Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy M20 không?

Đầu tiên là về thiết kế của điện thoại Samsung M20. Dòng điện thoại này đến từ hãng công nghệ Samsung nổi tiếng, toát lên vẻ đẹp hoàn thiện, kiểu dáng bắt mắt và thiết kế khá mỏng. Điều đó mang đến cho người sử dụng cảm giác tốt hơn khi cầm nắm trong tay.

Bên ngoài, phần thân máy sử dụng chất liệu Polycarbonate, phần mặt sau của các cạnh được bo tròn một cách chắc chắn. Dòng điện thoại của Samsung được thiết kế theo phong cách Notch Infinity-V hình giọt nước tạo nên vẻ quyến rũ, bóng bẩy hơn nhiều so với các smartphone khác cùng phân khúc.

Thiết kế đẳng cấpThiết kế đẳng cấp (Nguồn: thenerdmag.com)

Mặt của Galaxy M20 sử dụng kính Asahi Dragontail có khả năng chống hư hại và khả năng chống trầy xước khá tốt giúp bề mặt trở nên trơn láng, chắc chắn hơn. Màn hình cảm ứng áp dụng công nghệ PLS TFT cho khả năng hiển thị khá rực rỡ. Ngoài ra, công nghệ Bezelss mỏng cho phép màn hình của máy có thể hiển thị một cách hoàn hảo và đầy đủ khi người dùng chơi game hoặc xem phim.

Camera của Samsung Galaxy M20 được thiết kế bao gồm 3 camera. Hai camera kép được thiết kế ở mặt sau thân máy và một camera selfie ở mặt trước. Chính điều này đã mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt vời, chất lượng hình ảnh sắc nét. So với một số điện thoại trong cùng phân khúc giá hiện nay thì Samsung M20 mang đến cho người sử dụng sự trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Smartphone Samsung có khả năng tái tạo màu sắc cao cũng như các hình ảnh được đánh giá có độ sắc nét. Nếu như người dùng sử dụng camera thứ 2 để chụp ảnh thì có thể thu được góc kính rất rộng, mang đến cho bạn những chất lượng hình ảnh tuyệt vời hơn. Đây được xem là tính năng nổi bật mà bạn sẽ hiếm khi bắt gặp ở các dòng điện thoại khác trong cùng phân khúc giá.

Camera mang đến hình ảnh sắc nét Camera mang đến hình ảnh sắc nét (Nguồn: tudiengia.com)

Điện thoại Samsung Galaxy M20 sử dụng hệ điều hành Android Oreo 8.1 với Samsung Experience. Đây là xu hướng hệ điều hành mới mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Hãng luôn nỗ lực để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất không chỉ ở cấu hình mà còn ở giao diện sử dụng. Giao diện của máy được đánh giá khá cao bởi nó có khả năng tuỳ biến rất tốt. Không chỉ vậy khi sử dụng giao diện, người dùng còn cảm thấy khá mượt mà.

Hiệu suất của máy cũng được đánh giá cao với việc sử dụng Chipset Exynos 7904. Máy hỗ trợ bởi bộ nhớ 4GB cho phép người dùng có thể trải nghiệm một cách hoàn hảo và đa nhiệm với các dòng game hạng nặng.

Ngoài ra dung lượng bộ nhớ lưu trữ của máy lên đến 64GB, máy cũng hỗ trợ bộ nhớ ngoài lên đến 512GB ấn tượng cho phép bạn có đủ không gian để lưu trữ các tài liệu cần thiết cho mình. Nếu như bạn là người yêu thích chơi game và thường trải nghiệm các game hạng nặng thì đây chính là điện thoại chơi game tốt dành cho bạn trong năm 2020.

Dòng máy này trang bị pin 5000mAh, đây là dung lượng pin khá khủng để bạn có thể thoải mái sử dụng trong 1 ngày. Để sạc đầy pin thì các bạn chỉ cần tốn một khoảng thời gian từ 90 – 100 phút sạc.

Nếu đánh giá một cách tổng quan về Samsung Galaxy thì đây chính là một chiếc điện thoại tốt đáng để sở hữu. Với những thông số kỹ thuật cũng như những tính năng nổi bật, thì đây chính là một chiếc điện thoại khá tốt ở phân khúc giá hiện tại.

So sánh cấu hình Samsung Galaxy M20 với Redmi Note 7So sánh cấu hình Samsung Galaxy M20 với Redmi Note 7 (Nguồn: hungmobile.vn)

2. Điện thoại Samsung Galaxy M20 giá bao nhiêu?

Nhiều tín đồ công nghệ hiện nay đang băn khoăn không biết Samsung Galaxy M20 bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi sản phẩm mang đến cho người dùng rất nhiều các tính năng nổi bật. Hiện nay sản phẩm này đang được bán ở rất nhiều các cửa hàng khác nhau và mức giá bán cũng có sự khác biệt.  Giá bán tham khảo trên Websosanh là 4.990.000đ.

Điện thoại Samsung Galaxy M20 giá bao nhiêuĐiện thoại Samsung Galaxy M20 giá bao nhiêu (Nguồn: static.digit.in)

Qua bài viết trên đây Websosanh đã giúp bạn tìm hiểu những thông tin liên quan đến điện thoại Samsung Galaxy M20 giá bao nhiêu? Hy vọng với những thông tin trên, các bạn đã có thể sắm chiếc smartphone thời thượng và đẳng cấp cho riêng mình tha hồ trải nghiệm mọi tính năng và tiện ích công nghệ mang đến nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!