Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S20 FE không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có nhu cầu mua điện thoại Samsung Galaxy S20 FE mà không biết có nên mua không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là phiên bản có giá rẻ nhất trong số các dòng Galaxy S20 Series, điện thoại Samsung Galaxy S20 FE mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm thời thượng, hội tụ đầy dủ những tinh hoa trên điện thoại nhưng lại có được mức giá rẻ, phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Vậy liệu rằng với những gì được trang bị thì liệu Samsung Galaxy S20 FE có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

điện thoại samsung galaxy s20 fe

1. Giá bán điện thoại Samsung Galaxy S20 FE bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Webosanh, giá điện thoại Samsung Galaxy S20 FE rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 12,450,000 đồng. Rẻ hơn so với mức giá niêm yết 15,990,000 đồng.

Ở mức giá này, Samsung Galaxy S20 FE đã tham gia vào phân khúc smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay. Vậy so với các flagship từ thương hiệu khác thì liệu Samsung Galaxy S20 FE có là lựa chọn tốt?

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Samsung Galaxy S20 FE

– Về thiết kế

Điện thoại Samsung Galaxy S20 FE có tất cả các thiết kế cơ bản của Galaxy S20 nhưng nó sẽ không cao cấp bằng Galaxy S20. Sự khác biệt lớn nhất là thiết kế ở mặt sau, khi hãng chuyển từ mặt lưng kính sang mặt lưng bằng nhựa. Samsung gọi đó là “Glasstic” đây là vậy liệu thay thế có giá rẻ hơn thuỷ tinh. Thật ra điều đó không quá quan trọng, nó được làm lại với lớp sơn mờ tạo cảm giác sang trọng hơn cho sản phẩm. Nhìn từ xa, bạn sẽ không bao giờ biết được nó làm từ nhựa.

Đi kèm với đó là máy sở hữu khung kim loại trông cứng cáp và mạnh mẽ. Tuy nhiên, nếu nhìn chi tiết, độ hoàn thiện của Samsung Galaxy S20 FE vẫn thua kém so với Galaxy S20, đương nhiên đây là điều dễ hiểu bởi để cắt giảm chi phí sản xuất, máy cũng không thể có được những trang bị tương tự flagship.

điện thoại samsung galaxy s20 fe

– Về màn hình hiển thị

Điện thoại Samsung Galaxy S20 FE được trang bị màn hình 6,5 inch. máy đồng thời cũng được phủ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 mang tới sự bền bỉ tốt hơn cho sản phẩm.

Máy cũng sở hữu những thông số ấn tượng với độ sáng tối đa lên tới 407 ppi, và tỷ lệ làm mới màn hình tới 120 Hz, tạo sự mượt mà trong các chuyển động, điều này người dùng sẽ cảm nhận rõ khi xem phim hoặc là chơi game đồ họa nặng.

– Về cấu hình

Điện thoại Samsung Galaxy S20 FE được trang bị chip Exynos 990 và Mali-G77 MP11, một số thị trường khác sử dụng Qualcomm Snapdragon 865 và Adreno 650

Máy đi kèm RAM 8GB LPDDR5 và bộ nhớ trong 128GB UFS 3.0, có hỗ trợ microSD lên đến 1TB. Không chỉ mang tới khả năng đa nhiệm tốt mà còn là khả năng lưu trữ ấn tượng

Với cấu hình này, người sử dụng có thể thoải mái chơi các game mobile trên thị trường với cấu hình cao nhất và cảm nhận sự mượt mà trong từng khung hình.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thỏi pin dung lượng 4.500mAh, sạc có dây 15W (trong hộp), cạc có dây 25W (tùy chọn), sạc không dây 15W. Điều này không chỉ đáp ứng cả ngày dài sử dụng từ phía người dùng mà còn nhanh chóng tái sạc pin nếu chẳng may cần ra ngoài mà máy đang hết pin.

– Camera chụp hình ấn tượng

Khả năng chụp hình luôn là điểm mạnh trên điện thoại Galaxy S và S20 FE cũng không phải là ngoại lệ. Cụm camera chính của máy bao gồm 3 cảm biến:

Camera chính: 12MP Dual-Pixel, OIS, ƒ1.8, 1/1.76in

Camera góc siêu rộng: 12MP, ƒ2.2, 1/3.06in

Camera tele: 8MP, OIS, 3x optical zoom, 30x Space Zoom, ƒ2.4, 1/4.4in

Cùng với sự hỗ trợ của các phần mềm chụp ảnh, điện thoại Samsung Galaxy S20 FE cho những shoot ảnh chụp cực kỳ ấn tượng, và tương đương với các flagship từ thương hiệu khác trên thị trường. Máy có thể đáp ứng tốt tất cả các bối cảnh chụp gồm cả chụp zoom, chụp toàn cảnh,…mang tới sự hài lòng cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Trong khi đó, camera trước 32MP, f/2.2 mang tới hiệu quả tự sướng tuyệt vời cho người sử dụng

điện thoại samsung galaxy s20 fe

3. Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S20 FE không?

Rõ ràng Samsung Galaxy S20 FE là sự lựa chọn tuyệt vời với cấu hình khủng, đi kèm với chức năng chụp hình ấn tượng.

Ngoài ra, máy còn có thiết kế thời thượng và đi kèm theo những tiện ích và ưu đãi dành cho chủ sở hữu Galaxy S series. Do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!