Dung lượng pin trên điện thoại Samsung Galaxy S20 FE bao nhiêu mAh? Có đủ dùng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có những thắc mắc về thời gian sử dụng điện thoại Samsung Galaxy S20 FE thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là dòng smartphone đặc biệt được Samsung đưa tới thị trường, Galaxy S20 FE được nhiều người ưa chuộng nhờ sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng loạt các trang bị cao cấp trong một mức giá rẻ. Tuy nhiên, có một vấn đề mà khá nhiều người thắc mắc đó là dung lượng pin trên điện thoại Samsung Galaxy S20 FE là bao nhiêu?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

dung lượng pin galaxy s20 fe

 

1. Dung lượng pin trên điện thoại Samsung Galaxy S20 FE bao nhiêu mAh?

Theo số liệu mà Samsung công bố, điện thoại Galaxy S20 FE có dung lượng pin là 4500 mAh, đây là mức dung lượng ở mức khá nếu so sánh với các smartphone trên thị trường hiện nay.

Cùng với dung lượng pin lớn thì điện thoại Galaxy S20 FE cũng được tối ưu tính năng tiết kiệm điện với việc được trang bị chip xử lý Snapdragon 865 – con chip mạnh mẽ và được tối ưu khả năng tiết kiệm điện giúp người sử dụng có thể kéo dài hơn thời gian sử dụng của mình.

2. Thời gian sử dụng của điện thoại Samsung Galaxy S20 FE được bao lâu

Trước tiên bạn cần biết được rằng điện thoại Galaxy S20 FE có màn hình với tốc độ làm mới tối đa là 120 Hz, tuy nhiên khi cài đặt màn hình ở tốc độ làm mới này thì máy sẽ hết pin nhanh hơn. Và theo kết quả thử nghiệm được thực hiện bởi chuyên trang công nghệ GSMArena, thì thời gian sử dụng điện thoại Galaxy S20 FE khi được cài đặt ở chế độ 120Hz như sau:

  • Thời gian chờ lên tới 110 tiếng đồng hồ
  • Thời gian đàm thoại là 33 giờ 37 phút
  • Thời gian truy cập mạng là 13 giờ 40 phút
  • Thời gian xem video là 15 giờ 31 phút
dung lượng pin galaxy s20 fe
Thời lượng sử dụng điện thoại Galaxy S20 FE với màn hình 120Hz.

 

 

Như vậy, so với Galaxy S20+ thì điện thoại Galaxy S20 FE có được thời gian sử dụng dài hơn 2 tiếng đồng hồ (ở cùng chế độ cài đặt). Đồng thời, nếu như người sử dụng muốn kéo dài thời gian sử dụng hơn thì có thể cài đặt độ phân giải màn hình ở 60Hz.

dung lượng pin galaxy s20 fe
Khi dùng ở màn hình 60Hz thì điện thoại S20 FE có thêm thời gian.

 

Thời gian sử dụng này so sánh với các smartphone trong cùng phân khúc cận cao cấp cũng khá là đáng nể nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm. Cùng với đó thì điện thoại Galaxy S20 FE cũng có được công nghệ sạc khá là ấn tượng, chúng ta  cùng tìm hiểu ở phần dưới đây.

3. Khả năng sạc nhanh trên điện thoại Samsung Galaxy S20 FE

Bên cạnh việc được trang bị viên pin lớn thì Samsung cũng trang bị cho Galaxy S20 FE công nghệ sạc nhanh 25W với củ sạc PPS. Điều này mang tới khả năng sạc nhanh ấn tượng cho máy, cụ thể:

  • Sau 30 phút sạc, điện thoại đạt 57% dung lượng pin (từ 0%)
  • Thời gian sạc đầy pin mất khoảng 1 giờ 10 phút

dung lượng pin galaxy s20 fe

 

Như vậy, nếu so sánh với các smartphone trong cùng phân khúc giá thì mặc dù sạc nhanh của Galaxy S20 FE còn thua kém so với Xiaomi 10 Pro hoặc OnePlus 8…nhưng vẫn thuộc hàng sạc nhanh, trên trung bình. Điều này mang tới cho người dùng những thuận tiện khi cần ra ngoài nhưng điện thoại đang hết pin.

Nhìn chung, không chỉ sở hữu viên pin dung lượng lớn mà điện thoại Galaxy S20 FE cũng khiến người sử dụng hài lòng với việc được trang bị những công nghệ sạc nhanh của mình.

Những điều cần biết về điện thoại Galaxy S20 FE

Điện thoại Galaxy S20 FE là một phiên bản đặc biệt được Samsung mang tới cho các smartphone của mình. Máy sở hữu thiết kế tương tự các flagship tuy nhiên chỉ sử dụng mặt lưng nhựa thay vì ốp kính như các điện thoại cao cấp S20 Series.

Bên cạnh đó, điện thoại Galaxy S20 FE cũng được trang bị chip Snapdragon 865 – con chip cao cấp được đánh giá cao về khả năng vận hành, đáp ứng tốt các ứng dụng, game mobile hiện có trên thị trường.

Hiện nay, điện thoại Galaxy S20 FE đang có giá bán chính hãng tại Việt Nam ở mức giá 15.9 triệu đồng, tuy nhiên một số đơn vị cũng đang có mức giá chỉ khoảng 12.5 triệu đồng ở thời điểm tháng 11/2021. Do đó nếu như bạn muốn sử dụng một chiếc smartphone cap cấp, sở hữu những tính năng hàng đầu trong một mức giá rẻ thì S20 FE chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!