Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy S20 FE: Có là lựa chọn tốt giữa rừng flagship 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân có hay không nên mua điện thoại Galaxy S20 FE thì những thông tin dưới đây có thể hữu ích cho bạn.

Trong một động thái bất ngờ, Samsung giới thiệu tới thị trường phiên bản đặc biệt dành cho S20 – chiếc Galaxy S20 FE với kha khá những thay đổi so với S20 thường. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết các khía cạnh của chiếc smartphone này.

mở hộp galaxy s20 fe

 

1. Giá bán điện thoại Samsung Galaxy S20 FE

Samsung niêm yết giá bán của điện thoại Galaxy S20 FE tại thị trường Việt Nam là 15.490.000 đồng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại là tháng 11/2021 thì chiếc điện thoại này đang có giá bán tại đại lý chỉ là 12.650.000 đồng.

Mức giá bán này khiến điện thoại Galaxy S20 FE được xếp vào danh sách những chiếc điện thoại cận cao cấp trên thị trường Việt Nam năm 2021.

2. Đánh giá thiết kế điện thoại Galaxy S20 FE

Mặc dù là S20 series nhưng Galaxy S20 FE sở hữu khá nhiều các nét từ điện thoại Galaxy S21 đặc biệt là cụm camera sau. Máy sở hữu thiết kế màn hình tràn viền và hơi cong các cạnh, camera trước được làm nhỏ mang tới mặt trước khá thoáng đãng cho người sử dụng lựa chọn.

mở hộp galaxy s20 fe
Mặt lưng trên điện thoại Samsung Galaxy S20 FE được làm bằng nhựa nên khá nhẹ nhàng.

 

Ngoài ra, mặc dù vẫn sử dụng khung kim loại nhưng điện thoại Galaxy S20 FE lại có mặt lưng nhựa, điều này khiến cho máy nhẹ hơn và ít bám vân tay hơn, phù hợp với nhu cầu của nhiều người sử dụng.

Máy vẫn sử dụng cổng sạc USB Type C giống như nhiều điện thoại Android trên thị trường hiện nay.

3. Đánh giá chất lượng màn hình hiển thị của điện thoại Samsung Galaxy S20 FE

Samsung trang bị cho Galaxy S20 FE màn hình 6.5 inch với tấm nền Super AMOLED, độ phân giải 2K, với độ sáng tối đa lên tới 828 nit, thuộc hàng cao trên thị trường hiện nay.

Galaxy S20 FE

 

Ngoài ra, điện thoại Galaxy S20 FE cũng được trang bị tốc độ làm mới màn hình là 120Hz – giúp mang tới những trải nghiệm mượt mà của chuyển động màn hình, từ đó ngay cả khi xem video hoặc chơi game thì người sử dụng cũng thấy hài lòng hơn.

4. Đánh giá hiệu năng xử lý trên điện thoại Galaxy S20 FE

Samsung trang bị cho Galaxy S20 FE con chip Snapdragon 865, con chip này được sản xuất trên tiến trình 5nm, và thuộc hàng flagship. Cùng với RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB, điện thoại Galaxy S20 FE có được hiệu năng xử lý ấn tượng với khả năng cân tốt tất cả các tựa game mobile trên thị trường hiện nay.

điểm hiệu năng galaxy s20 fe

 

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới việc được trang bị thỏi pin dung lượng 4500 mAh giúp điện thoại Galaxy S20 FE có được thời gian sử dụng dài. Cùng với công nghệ sạc nhanh 25W giúp mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

5. Đánh giá camera trên điện thoại Galaxy S20 FE

Camera cũng là điểm mạnh trên điện thoại Galaxy S20 FE với việc được trang bị cụm camera chính 3 ống  kính 12MP + 12MP +8MP, cùng camera trước 32MP, giúp mang tới chất lượng ảnh chụp sắc nét.

Ngoài ra, với việc hỗ trợ chống rung quang học cùng khả năng quay 8K, điện thoại Galaxy S20 FE cũng là chiếc smartphone với khả năng quay video ấn tượng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

đánh giá camera galaxy s20 fe

 

6. Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S20 FE không?

Hiện nay, trong tầm giá của điện thoại Galaxy S20 FE, trên thị trường có kha khá các đối thủ sừng sỏ như OPPO Reno6, Xiaomi 11T Pro…mỗi smartphone này đều có điểm mạnh riêng như Reno6 có được chất lượng camera tốt hơn, trong khi Xiaomi 11T Pro lại có được cấu hình mạnh mẽ hơn…

Tuy nhiên, xét về mặt tổng thể thì điện thoại Galaxy S20 FE lại có được tính toàn diện hơn, và của thương hiệu được nhiều người ưa chuộng do đó, nếu như bạn đang cần mua điện thoại trong tầm giá dưới 15 triệu thì chắc chắn Galaxy S20 FE vẫn là lựa chọn tuyệt vời.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!