Có nên mua điện thoại Vivo Y20 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua smartphone chất lượng với mức giá rẻ 3 triệu đồng thì có lẽ Vivo Y20 sẽ là một trong những lựa chọn tốt cho người sử dụng.

 

Nằm trong số những smartphone giá rẻ có mặt trên thị trường hiện nay, theo số liệu thống kê từ Websosanh, Vivo Y20 chỉ có giá bán là 3,340,000 đồng – một mức giá khá phù hợp với túi tiền của hầu hết người sử dụng. Tuy nhiên, liệu với những tính năng và công nghệ được trang bị thì điện thoại Vivo Y20 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời

điện thoại vivo y20

1. Đánh giá thiết kế điện thoại Vivo Y20

Là sản phẩm định hướng tới giới trẻ, nên về tổng thể, điện thoại Vivo Y20 mang đậm phong cách trẻ trung hiện đại, đáp ứng rất tốt nhu cầu từ phía người sử dụng. Ta có thể thấy một thiết kế với màn hình tràn viền, tai thỏ cách điệu hình giọt nước mang tới cho người sử dụng một không gian sử dụng khá thoải mái, đáp ứng nhu cầu.

Trong khi đó, mặt lưng và khung của máy mặc dù sử dụng chất liệu nhựa nhưng với cách sử dụng họa tiết vào màu sắc chuyển màu độc đáo khiến nó trở nên khá hiện đại không khác gì sử dụng chất liệu hợp kim cao cấp. Điều này cũng giúp cho máy gọn nhẹ và vừa tay người sử dụng, đáp ứng tốt nhu cầu về một chiếc smartphone tiện dụng của người dùng.

Máy cũng được trang bị khóa vân tay vật lý được đặt ở nút nguồn trên cạnh máy, giúp người sử dụng có thể mở khóa một cách dễ dàng hơn. Và tuy rằng vẫn hỗ trợ jack tai nghe 3.5mm, nhưng Vivo Y20 vẫn sử dụng cổng sạc Micro USB, đây có thể là thiếu xót khá lớn trên điện thoại Vivo này.

2. Đánh giá về màn hình hiển thị của điện thoại Vivo Y20

Vivo Y20 được tích hợp màn hình IPS LCD 6.51 inch, độ phân giải HD+, với kích thước màn hình như này mà độ phân giải chỉ dừng lại ở HD+ thì nhìn chung cũng không được đánh giá cao, tuy nhiên vẫn khá tốt để người dùng sử dụng.

Thiết kế camera trước cách điệu hình giọt nước cũng giúp mang tới cho người sử dụng một không gian dùng máy khá thoải mái, đáp ứng nhu cầu chơi game, xem phim cũng như sủ dụng các ứng dụng khác từ phía người sử dụng.

điện thoại vivo y20

3. Đánh giá về cấu hình của điện thoại Vivo Y20

Vivo trang bị cho Y20 con chip Snapdragon 460 đi kèm với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Vi xử lý Snapdragon 460 đảm bảo cho trải nghiệm hàng ngày mượt mà, với 8 nhân tốc độ xử lý tối đa 1.8 GHz cùng GPU Andero 610 giúp điện thoại chơi game ổn định với hầu hết tựa game nhẹ không đòi hỏi nhiều tài nguyên xử lý.

Tuy nhiên, tất cả chỉ ở mức cơ bản để đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng. Mặc dù máy vẫn chơi được nhiều game mobile phổ biến trên thị trường nhưng chủ yếu chỉ ở mức cơ bản, chứ không thực sự mượt mà. Ngoài ra, với sự hạn chế về bộ nhớ, người sử dụng cũng không nên cài nhiều ứng dụng cũng như tựa game để đảm bảo máy luôn hoạt động trơn chu.

4. Đánh giá camera của điện thoại Vivo Y20

Điện thoại Vivo Y20 được trang bị cụm 3 camera sau với thông số chi tiết gồm: 1 camera chính 13 MP, 1 camera xóa phông 2 MP và 1 camera chụp cận macro 2 MP, bộ 3 camera trên Y20 hứa hẹn mang đến kiểu chụp ảnh độc đáo và thú vị để bạn thỏa sức sáng tạo. Cảm biến chính 13 MP cho chất lượng ảnh chụp tốt, màu sắc cân bằng, chi tiết tốt để bạn có thể chụp nhanh và lưu lại những sự kiện diễn ra với độ sắc nét cao. Camera xóa phông 2 MP, hỗ trợ phân tách chủ thể và hậu cảnh bằng AI vô cùng chuẩn xác, mang đến những tấm ảnh chân dung đẹp có chiều sâu, nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên. Với khoảng cách chụp 4 cm, camera chụp cận macro 2 MP mở ra thế giới thu nhỏ sống động, giúp bạn khám phá những điều mới mẻ chưa từng có với những tấm ảnh chụp cận sắc nét.

Ở phía trước, camera selfie 8MP cũng đáp ứng tốt nhu cầu selfie, tự sướng từ phía người sử dụng.

điện thoại vivo y20

5. Có nên mua điện thoại Vivo Y20 không?

Nhìn chung thì trong tầm giá rẻ, điện thoại Vivo Y20 mang tới cho người sử dụng một trong những smartphone chất lượng khá tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng từ phía người dùng.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone trong tầm giá xung quanh 3 triệu đồng, thì chắc chắn Vivo Y20 sẽ là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu cho bạn sử dụng.

 

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!