Có nên mua điện thoại Vivo Y51 2020 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Vivo Y51 2020 là một trong những mẫu điện thoại có được sự chú ý của nhiều người sử dụng.

 

Nằm trong số các smartphone tầm trung dưới có mặt trên thị trường hiện nay, điện thoại Vivo Y51 2020 mang tới cho người sử dụng những smartphone có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu Vivo Y51 2020 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

vivo y51

 

1. Giá bán điện thoại Vivo Y51 2020 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, hiện điện thoại Vivo Y51 2020 đang có giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay ở mức 5,590,000 đồng. Mức giá nà hiện đang nằm ở phân khúc smartphone tầm trung dưới và hiện đang có sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng.

Tuy nhiên, so với các đối thủ thì liệu mẫu điện thoại này có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Vivo Y51 2020

Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết từng khía cạnh.

– Về thiết kế

Điện thoại Vivo Y51 2020 mang trong mình hơi hướng hiện đại của các mẫu smartphone đang có mặt trên thị trường hiện nay với màn hình tràn viên và camera giọt nước cách điệu. Ngoài ra, cụm camera phía sau được đưa vào hình khối chữ nhật, mang tới sự hiện đại lẫn việc kết hợp với các màu sắc và đường nét khiến cho Vivo Y51 2020 trở nên hiện đại và cao cấp mặc dù vẫn chỉ sử dụng các chất liệu nhựa.

Chiếc điện thoại Y51 2020 có ba màu chính là Mystic Black, Jazzy Blue và Dreamy White để bạn dễ dàng lựa chọn. Cả ba tông màu nhìn chung đều gợi lên cảm giác sang trọng và thanh lịch.

– Về màn hình hiển thị

Điện thoại Vivo Y51 2020 được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6,38 inch, với thiết kế giọt nước chứa camera selfie 16MP cùng độ phân giải Full HD+. Màn hình được thiết kế tràn viền mở rộng, cho tỷ lệ màn hình lên thân máy tới 90%, độ tương phản cao giúp người dùng có những phút giây trải nghiệm hình ảnh với chất lượng chân thực, màu sắc hiển thị sống động.

Ngoài ra, Vivo còn trang bị cho Y51 một cảm biến vân tay trên màn hình đi kèm chế độ Always-on Display. Đây là chế độ cho phép hiển thị các thông tin cần thiết trên màn hình giúp tiết kiệm pin hơn cho điện thoại.

– Về cấu hình

Vivo trang bị cho Y51 2020 bộ vi xử lý Snapdragon 665 mạnh mẽ, cùng với đó là dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, giúp thực hiện được nhiều tác vụ một cách mượt mà. Việc sử dụng chip Snapdragon 665 giúp nâng cao hiệu năng đáng kể cũng như tiết kiệm năng lượng hơn cho chiếc smartphone. Bạn cũng có thể thoải mái tận hưởng các loại game giải trí mà không lo giật lag, đơ màn hình.

Bên cạnh đó, hãng cũng quyết định bổ sung thêm cho Y51 một khe cắm thẻ nhớ MicroSD tiện lợi. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ lên đến 256GB cho điện thoại.

vivo y51

– Về caerma

So với phiên bản tiền nhiệm thì trong lần trở lại này, hệ thống camera Y51 2020 đã được cải thiện hơn rất nhiều nhằm nâng cấp khả năng chụp hình.

Phía trước được trang bị một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.0 và ở mặt sau là cụm 4 camera gồm một camera chính 48MP khẩu độ f/1.8, camera góc siêu rộng 8MP, chụp cận cảnh macro 2MP và cảm biến chiều sâu 2MP.

Đặc biệt, cụm camera trên được bố trí dưới dạng hình thoi khá độc đáo, tạo điểm nhấn cho mặt lưng chiếc smartphone. Các camera có hỗ trợ các tính năng chụp ảnh cơ bản cũng như quay video Full HD và videocall. Ứng dụng camera của Y51 2020 có đa dạng các tính năng thỏa mãn nhu cầu của người dùng như chụp bằng cử chỉ, điều khiển bằng giọng nói, quay video chuyển động chậm, chế độ siêu ban đêm, làm đẹp bằng AI,..

Vivo Y51 2020 cũng được trang bị pin có dung lượng 4500mAh cùng chức năng hỗ trợ sạc nhanh 18W rút ngắn thời gian chờ để bạn không phải đợi lâu. Ngoài ra, smartphone còn trang bị thêm Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 5.0.

 

 

3. Có nên mua điện thoại Vivo Y51 2020

Với những gì được trang bị thì rõ ràng, điện thoại Vivo Y51 2020 đang mang tới cho người sử dụng những sản phẩm chất lượng trong tầm giá đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng. Do vậy, nếu như bạn đang cần tìm một chiếc điện thoại chất lượng trong tầm giá 5 triệu đồng thì chắc chắn Vivo Y51 2020 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!