Có nên mua điện thoại Xiaomi cũ không? Dùng có bền không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tiết kiệm chi phí nên rất nhiều người dùng Việt đã có xu hướng chuyển sang sử dụng điện thoại Xiaomi cũ. Vậy dùng điên thoại Xiaomi cũ được không? Liệu có bền không?

Xiaomi là thương hiệu điện thoại nổi tiếng đến từ tập đoàn Xiaomi – một tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Trung Quốc. Ngay từ khi ra đời, điện thoại Xiaomi đã được yêu thích bởi tiết kế hiện đại, dung lượng pin lớn cùng hiệu năng làm việc ổn định, đa dạng phân khúc giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hiện nay, để tiết kiệm chi phí nên nhiều người dùng Việt đã có xu hướng chuyển sang sử dụng điện thoại Xiaomi cũ. Vậy có nên dùng điện thoại Xiaomi cũ không? Điện thoại cũ liệu bền không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau.

Có nên mua điện thoại Xiaomi cũ không?

Chiếc điện thoại Xiaomi cũ cũng có nhiều điểm nổi bật ấn tượng
Chiếc điện thoại Xiaomi cũ cũng có nhiều điểm nổi bật ấn tượng

Hiện nay, số lượng người dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn các dòng điện thoại của thương hiệu Xiaomi ngày càng tăng cao. Bên cạnh điện thoại mới thì những chiếc Xiaomi cũ vẫn rất được ưa chuộng bởi những điều sau:

Độ bền cao trong phân khúc giá

Nếu cùng một phân khúc giá thì chiếc smartphone đến từ thương hiệu Xiaomi luôn nổi trội hơn hẳn về cả thiết kế và hiệu năng. Bởi thương hiệu luôn chú trọng và thấu hiểu về nhu cầu của thị trường. Một chiếc điện thoại cũ giá cả phải chăng nhưng vẫn đến từ thương hiệu uy tín thì chắc chắn sẽ là một lựa chọn thông minh đáng để cho bạn phải lưu tâm.

Từ trước cho đến nay, Xiaomi luôn đặc biệt quan tâm về chất liệu hoàn thiện. Khi mà điện thoại Samsung phân khúc giá 7 – 8 triệu vẫn chỉ bằng nhựa thì Xiaomi đã sử dụng mặt lưng kính kim loại hoặc kính vừa bền lại vừa có tính thẩm mỹ cao. Ở một số dòng cao cấp như Note 11 Ultra hay Xiaomi MIX điện thoại thậm chí còn được làm từ mặt lưng bằng gốm vô cùng sang trọng và thượng. Điện thoại Xiaomi với sự bảo vệ chắc chắn từ chất liệu cao cấp nên dù cũ vẫn có độ bền cao.

Dung lượng pin khỏe

Điện thoại cũ có dung lượng pin cũng vô cùng ấn tượng
Điện thoại cũ có dung lượng pin cũng vô cùng ấn tượng

Khác hoàn toàn với những thương hiệu khác trên thị trường, Xiaomi luôn gây dấu ấn với người dùng bởi dung lượng pin siêu khỏe. Hầu hết các dòng điện thoại Xiaomi hiện nay dù là phân khúc giá rẻ hay cao cấp thì cũng đều sử dụng viên pin có dung lượng từ 400mAh – 500mAh thậm chí lớn hơn. Với dung lượng pin này, dù là máy cũ đã qua sử dụng thì vẫn có thời gian sử dụng pin lâu và bền nền rất được ưa chuộng. 

Xét về khoảng thời gian thay thế từ lúc sử dụng cho đến lúc mua thì pin của dòng điện thoại Xiaomi sẽ rất lâu mới phải thay. Thời gian thay pin nhanh nhất ít cũng phải tối thiểu 2 năm, so với phân khúc giá và với thời lượng như vậy thì điều này là hoàn toàn hợp lý.

Đa dạng và phong phú các loại camera

Không giống như những thương hiệu điện thoại khác trên thị trường, thương hiệu Xiaomi dù là các dòng điện thoại giá rẻ cũng có hệ thống camera đa dạng. Hiện nay, có những chiếc điện thoại mặc dù chí hơn 2 triệu đồng nhưng vẫn trang bị cả camera góc rộng hay camera micro. Đây là một điều vô cùng tuyệt vời, giúp người dùng có thêm nhiều trải nghiệm chụp ảnh thú vị.

Điện thoại Xiaomi cũ dù đã qua sử dụng thì hệ thống camera vẫn rất ổn định. Vì vậy, bạn tha hồ sáng tạo lên những bức ảnh tuyệt vời với chiếc điện thoại giá rẻ của mình.

Điện thoại Xiaomi cũ liệu có bền không?

Nên xem xét kỹ lưỡng khi chọn mua điện thoại cũ
Nên xem xét kỹ lưỡng khi chọn mua điện thoại cũ

Khi mua điện thoại Xiaomi cũ thì câu hỏi được đặt ra đó là liệu có bền không? Thực tế, điện thoại Xiaomi cũ rất đáng để sử dụng và có độ bền cao nếu như bạn mua tại những địa chỉ uy tín và sử dụng sản phẩm chính hãng.

Xiaomi chính hãng dù là máy cũ vẫn có độ bền tốt, hơn nữa khi mua tại những cửa hàng uy tín còn được hưởng chế độ bảo hành tuyệt vời.

Trên đây là tất tần tật các vấn đề về việc có nên sử dụng điện thoại Xiaomi cũ hay không? Các bạn hãy tham khảo để có thêm cho mình những kiến thức bổ ích trong lĩnh vực này nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!