Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11s 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với phiên bản 4G thì Xiaomi cũng bổ sung Redmi Note 11s 5G tới thị trường. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không, bài viết đánh giá Xiaomi Redmi Note 11s 5G dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.

Được giới thiệu với vai trò là chiếc điện thoại 5G giá rẻ nhất mà Xiaomi hiện mang tới thị trường năm 2022, điện thoại Xiaomi Redmi Note 11s 5G đang là sản phẩm có được sự chú ý của nhiều người sử dụng. Tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điện thoại Xiaomi Redmi note 11s 5g giá bao nhiêu
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11s 5G là chiếc điện thoại Xiaomi 5G giá rẻ nhất năm 2022.

1. Đánh giá thiết kế điện thoại Xiaomi Redmi Note 11s 5G

Mặc dù là smartphone giá rẻ nhưng điện thoại Redmi Note 11s 5G lại sở hữu bề ngoài khá cao cấp so với phân khúc giá. Máy có màn hình tràn viền với các viền cạnh cực mỏng, camera trước nằm trong màn hình mang tới không gian sử dụng khá thoáng đãng cho người sử dụng.

Redmi Note 11s sử dụng khung cạnh được làm phẳng, cùng với mặt lưng có cụm camera chính được xếp gọn trong ô chữ nhật mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Tuy nhiên, cũng như nhiều điện thoại giá rẻ khác, điện thoại Redmi Note 11s 5G sử dụng các vật liệu rẻ tiền với khung và mặt lưng bằng nhựa, trong khi mặt trước được phủ kính cường lực Gorilla Glass 3. Dẫu vậy, với việc được tặng kèm ốp lưng silicon trong suốt giúp tăng khả năng chống vỡ xước và vẫn đảm bảo bề ngoài bóng đẹp cho sản phẩm.

đánh giá xiaomi Redmi note 11s 5g
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11s 5G sở hữu nhiều trang bị hiện đại trong phân khúc giá rẻ trên thị trường hiện nay.

2. Đánh giá màn hình điện thoại Redmi Note 11s 5G

Xiaomi trang bị cho điện thoại 5G giá rẻ của mình tấm nền IPS LCD 6.6 inch, độ phân giải FullHD+, nên mang tới cho máy khả năng hiển thị với hình ảnh sắc nét với màu sắc chân thực. Tuy vậy, so với chất liệu AMOLED hoặc TFT LCD thì màn hình IPS của Redmi Note 11s 5G chưa phải là tốt trong phân khúc giá.

Điểm cộng là Redmi Note 11s 5G có tần số làm mới màn hình tối đa là 90Hz điều này mang tới cho máy sự mượt mà khi sử dụng, đặc biệt là khi chơi các game đồ họa hoặc xem video.

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 11s 5G chất lượng màn hình
Đánh giá màn hình điện thoại Redmi Note 11s 5G

3. Đánh giá cấu hình hiệu năng điện thoại Xiaomi Redmi Note 11s 5G

Cấu hình mạnh luôn là điều mà nhiều người sử dụng cảm thấy hài lòng khi sử dụng bất cứ điện thoại Xiaomi nào, và Redmi Note 11s 5G cũng không phải là ngoại lệ khi được trang bị con chip MediaTek Dimensity 810 5G – đây là con chip có hiệu năng rất tốt trong phân khúc tầm trung. Cùng với đó, máy cũng được tích hợp RAM dung lượng 6GB hỗ trợ đa nhiệm và bộ nhớ trong 128GB mang tới không gian lưu trữ ấn tượng.

Trên Geekbench 5, điện thoại Redmi Note 11s 5G có điểm đơn nhân là 594 điểm và điểm đa nhân là 1801 – thuộc hàng cao trong phân khúc giá bán thậm chí là tương đương với các điện thoại ở phân khúc giá bán cao hơn. Máy cũng có điểm hiệu năng đồ họa tốt với 89cc trên PC MArk.

Với cấu hình hiệu năng ấn tượng trong phân khúc giá bán, chắc chắn điện thoại Xiaomi Redmi Note 11s 5G sẽ xử lý mượt mọi ứng dụng cũng như tựa game mobile phổ biến hiện nay.

Đánh giá cấu hình hiệu năng điện thoại Xiaomi Redmi Note 11s 5G
Đánh giá cấu hình hiệu năng điện thoại Xiaomi Redmi Note 11s 5G.

4. Đánh giá camera điện thoại Xiaomi Redmi Note 11s 5G

Bên cạnh việc sở hữu một cấu hình khủng thì điện thoại Xiaomi Redmi Note 11s 5G cũng được nhà sản xuất trang bị cho cụm camera khá ấn tượng. Cụ thể, máy được tích hợp cụm camera chính bao gồm 3 ống kính:

  • Camera chính 50 MP, khẩu độ f/1.8, 26mm (wide), PDAF
  • Camera góc siêu rộng 8 MP, khẩu độ f/2.2, 119˚ (ultrawide)
  • Camera cận cảnh 2 MP, khẩu độ f/2.4, (macro)

Bên cạnh đó máy cũng được trang bị camera selfie 13 MP, khẩu độ f/2.4. Cùng với sự áp dụng của AI, các phần mềm xử lý hình ảnh cao cấp của thương hiệu Xiaomi khiến Redmi Note 11s đưa tới những bức ảnh không chỉ có được sự sắc nét ấn tượng mà màu sắc cũng rất sống động với độ chính xác cao.

Về khả năng quay video, đáng tiếc là máy không được trang bị khả năng quay video 4K, mà chỉ dừng lại ở khả năng quay 1080p. Dẫu vậy, những thước phim được thực hiện cũng có được chất lượng tốt với sự ổn định ấn tượng.

5. Đánh giá pin điện thoại Redmi Note 11s 5G

Xiaomi trang bị cho điện thoại 5G giá rẻ của mình thỏi pin dung lượng 5000 mAh – dung lượng khá tốt trong phân khúc giá trên thị trường. Điều này mang tới cho người sử dụng thời lượng sử dụng máy thoải mái cả ngày dài mà không lo lắng bị hết pin.

Đi kèm với đó, điện thoại Redmi Note 11s 5G cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh 33W điều này mang tới khả năng sạc nhanh, nhiều tiện lợi  người sử dụng đặc biệt là khi cần ra ngoài mà máy sắp hết pin.

KẾT LUẬN

Hiện nay, giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11s trên thị trường khoảng 6 triệu đồng, đây là mức giá bán phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Với mức giá bán này và các đánh giá Xiaomi Redmi Note 11s 5G trên đây, có thể thấy đây không chỉ là chiếc điện thoại sở hữu ngoại hình thời thượng, mà các trang bị từ màn hình, cho tới cấu hình, camera và pin đều thuộc hàng tốt nhất trong phân khúc giá bán.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua điện thoại giá 6 triệu đồng thì chắc chắn Redmi Note 11s sẽ là một trong những lựa chọn tốt rất đáng để cân nhắc.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!