Có nên mua điều hòa 18000btu Panasonic CU/CS-N18WKH-8M không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với mức giá tốt, dòng điều hòa 18000btu từ Panasonic này còn là lựa chọn với khả năng lọc không khí tốt.

 

Với nhu cầu mua điều hòa cho phòng lớn, người ta thường chú ý nhiều tới chất lượng, độ bền bỉ và khả năng tiết kiệm điện của điều hòa, chính vì thế các sản phẩm từ thương hiệu lớn luôn là dòng sản phẩm được họ quan tâm. Với nhu cầu mua điều hòa cho phòng có diện tích từ 20-25m2, dòng điều hòa 18000btu Panasonic CU/CS-N18WKH-8M đang có được sự quan tâm từ nhiều ngươi sử dụng.

Tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa Panasonic CU/CS-N18WKH-8M

1. Giá điều hòa Panasonic CU/CS-N18WKH-8M bao nhiêu tiền năm 2021

Hiện tại, dòng điều hòa Panasonic CU/CS-N18WKH-8M đang có giá bán trên thị trường rơi vào khoảng 15,800,000 đồng.

Đây là mức giá khá phổ biến của nhiều mẫu điều hòa 18000btu trên thị trường và mang tới sự phù hợp với túi tiền cho người sử dụng.

2. Chất lượng điều hòa Panasonic CU/CS-N18WKH-8M có tốt không?

Panasonic luôn là thương hiệu gắn liền với các dòng sản phẩm điều hòa chất lượng, vậy điều hòa CU/CS-N18WKH-8M có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

– Về thiết kế

Mặc dù không có được những đột phá về mặt thiết kế như các thương hiệu khác trên thị trường nhưng các sản phẩm điều hòa Panasonic luôn có được sự tinh tế trong thiết kế mang tới cho người sử dụng sản phẩm phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18WKH-8M sở hữu thiết kế đơn giản với màu trắng tinh tế cùng các đường nét hiện đại mang tới cho phòng một thiết bị làm tôn nên không gian sống. Ngoài ra, thiết kế của điều hòa Panasonic 18000btu 1 chiều này còn có thiết kế cửa gió BIG LAP giúp tăng thêm luồng gió, giúp mang tới khả năng làm mát nhanh chóng hơn cho phòng khi khởi động máy, đồng thời không khí lạnh cũng được phân bố rộng rãi khắp phòng một cách tốt hơn.

Cùng với sử dụng các vật liệu cao cấp nên máy điều hòa CU/CS-N18WKH-8M cũng có được độ bền bỉ rất tốt trong quá trình sử dụng. Cục nóng của điều hòa 1 chiều này cũng được Panasonic nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ chống ăn mòn, từ đó mang tới cho máy có được sự bền bỉ tốt trong quá trình sử dung, đặc biệt là với khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta.

điều hòa Panasonic CU/CS-N18WKH-8M

– Về khả năng làm mát

Sử dụng máy nén cao cấp của Panasonic, kết hợp với gas lạnh R32 thế hệ mới, giúp máy lạnh Panasonic CU/CS-N18WKH-8M có được khả năng làm mát sâu và hiệu suất cao hờn đồng thời bảo vệ môi trường tốt.

Điều hòa Panasonic 1 chiều này được tích hợp chế độ làm mát nhanh Powerfull giúp nhanh chóng làm mát phòng sau khởi động, giúp mang tới sự thoải mái cho người sử dụng. Cùng với đó máy còn có những chế độ làm mát khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng trong những tình huống khác nhau.

Đặc biệt, chế độ Dry trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18WKH-8M cũng có thể hoạt động độc lập với khả năng hút ẩm tương tự một chiếc máy hút ẩm, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

– Về khả năng lọc không khí

Điểm nhấn của thế hệ điều hòa Panasonic CU/CS-N18WKH-8M chính là khả năng lọc bụi mịn PM2.5, dựa vào công nghệ Nanoe-G. Do đó, đối với những người dân sống tại các thành phố lớn, nơi đang bị đe dọa bởi ô nhiễm do bụi mịn sẽ có được một sản phẩm phẩm bảo vệ sức khỏe tốt hơn bên cạnh các máy hút bụi chuyên dụng khác.

– Về khả năng tiết kiệm điện

Đây không phải là một chiếc điều hòa inverter, do đó nhiều người lo lắng về khả năng tiết kiệm điện của nó.

Tuy nhiên trên thực tế thì người sử dụng khôn cần phải lo lắng về vấn đề này bởi lẽ Panasonic luôn là thương hiệu được người sử dụng đánh giá cao về khả năng tiết kiệm năng lượng ngay cả khi nó không phải là một dòng điều hòa inverter. Với chỉ số EER 3.52, điều hòa Panasonic CU/CS-N18WKH-8M cũng mang tới cho người sử dụng một dòng điều hòa tiết kiệm điện khá ổn trong số các dòng non-inverter.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì điều hòa Panasonic CU/CS-N18WKH-8M đã mang tới cho người sử dụng một dòng máy lạnh 1 chiều chất lượng khá ổn để đáp ứng nhu cầu.

điều hòa Panasonic CU/CS-N18WKH-8M

3. Có nên mua điều hòa Panasonic 18000btu 1 chiều CU/CS-N18WKH-8M không?

Với những gì được trang bị thì điều hòa Panasonic CU/CS-N18WKH-8M đã mang tới cho người sử dụng một dòng điều hòa khá chất lượng, đi kèm với khả năng lọc bụi tốt nên nó sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai sống tại các thành phố lớn nơi đang bị ô nhiễm do bụi mịn ảnh hưởng tới cuộc sống và sức khỏe của người dân.

 

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!