Có nên mua điều hòa máy lạnh Samsung không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm lạnh tốt, tiết kiệm điện nhưng lại có độ bền không cao là những đặc tính nổi bật của điều hòa máy lạnh Samsung

Mùa hè đang đến gần và những mùa hè nắng nóng cực điểm những năm trước khiến người tiêu dùng thấy hoang mang và nhu cầu lắp đặt điều hòa đang ngày càng nhiều.

Samsung là một trong những thương hiệu điều hòa mới trên thị trường, khá nhiều người tiêu dùng phân vân có nên mua dòng điều hòa Samsung không? và điều hòa Samsung có tốt không? Cùng Websosanh tìm hiểu về dòng điều hòa Samsung và cho mình những câu trả lời chính xác.

Điều hòa máy lạnh Samsung được nhiều người tiêu dùng chọn mua

Điều hòa máy lạnh Samsung được nhiều người tiêu dùng chọn mua

Ưu điểm của điều hòa máy lạnh Samsung

Mặc dù là hãng điều hòa mới xuất hiện trên thị trường, nhưng những dòng điều hòa Samsung nhận được sự quan tâm khá nhiều từ người tiêu dùng. So với các dòng điều hòa khác trên thị trường, điều hòa máy lạnh Samsung có một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

– Thiết kế đẹp mắt

Dường như thiết kế đẹp luôn đi liền với các sản phẩm của Samsung và điều hòa máy lạnh cũng không phải là một ngoại lệ. Các dòng điều hòa máy lạnh Samsung có được thiết kế đẹp mắt, sang trọng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, nên được nhiều người tiêu dùng sử dụng.

– Khả năng làm lạnh vượt trội

Được trang bị những công nghệ làm lạnh hàng đầu trên thị trường, các dòng điều hòa máy lạnh Samsung nổi tiếng với khả năng làm lạnh nhanh nhờ công nghệ làm lạnh Turbo Cooling, chế độ tự điều chỉnh công suất điều hòa phù hợp với thời tiết và số lượng người trong phòng với chế độ Optimal Single Blade…

Ngoài ra, bạn cũng được trải nghiệm các chế độ làm lạnh tự động thay đổi theo thời gian, chế độ Good’Sleep cho phép giảm nhiệt độ về đêm để bạn có giấc ngủ sâu hơn.

Hệ thống quạt gió đa chiều cũng giúp phân bố không khí lạnh trong phòng được đồng đều hơn, từ đó, tạo sự thoải mái cho người dùng.

– Làm sạch không khí tuyệt vời

Bằng việc được trang bị những công nghệ lọc không khí, bụi bẩn và diệt khuẩn Virus Doctor, công nghệ lọc không khí bằng inon bạc, và bộ lọc Catechin, các dòng điều hòa máy lạnh Samsung nổi tiếng cho không khó trong phòng sạch.

– Tiết kiệm điện

Nhờ ứng dụng công nghệ biến tần Inverter trên các dòng máy của mình, nên điều hòa máy lạnh Samsung nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Ngoài ra, các công nghệ tự động điều chỉnh công suất của điều hòa, không chỉ là tối ưu hóa khả năng làm lạnh, mà còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

– Có nhiều model với nhiều mức công suất phù hợp với nhu cầu

Bạn hoàn toàn có thể tìm được một chiếc điều hòa Samsung như ý muốn cho từng diện tích và loại phòng cụ thể,:

+ Công suất 1HP (diện tích phòng dưới 15m2): Điều hòa Samsung AR09HCFSSURNSV 1 Hp, Điều hòa Samsung AS09TWQNXEA 1 Hp, Điều hòa Samsung AR09HVSFNWKNSV 1 Hp.

+ Công suất 1.5 HP (diện tích phòng từ 15 đến 25m2): Điều hòa Samsung AR12HCFSSURNSV 1.5 Hp, Điều hòa Samsung AR12HVFSBWKNSV 1.5 Hp.

+ Công suất 2 HP (diện tích phòng trên 25m2): Điều hòa Samsung AR18HVFSBWKNSV 2 Hp, Điều hòa Samsung AR18HCFSSURNSV 2 Hp, Điều hòa Samsung AS18UUMN 2Hp.

Nhìn chung, điều hòa máy lạnh Samsung có được khả năng làm lạnh vượt trội, cũng như khả năng lọc không khí sạch, tiết kiệm điện, nên đáp ứng được nhu cầu của đa số người tiêu dùng.

Nhược điểm của điều hòa máy lạnh Samsung

Bên cạnh những ưu điểm thì các dòng điều hòa máy lạnh Samsung cũng tồn tại khá nhiều những nhược điểm có thể kể đến như:

– Ồn khi vận hành

Các dòng điều hòa máy lạnh Samsung không được lòng nhiều người tiêu dùng vì trong quá trình hoạt động phát tiếng ồn khiến người tiêu dùng khó chịu.

– Các hướng dẫn bằng tiếng nước ngoài, do đó, đôi khi gây khó khăn trong quá trình điều chỉnh nhiệt độ, bởi lẽ hầu hết các dòng điều hòa máy lạnh Samsung đều là hàng nhập từ Thái Lan.

– Độ bền không cao

Sau 2 năm sử dụng, các dòng điều hòa máy lạnh Samsung bắt đầu có những vấn đề, hỏng hóc lớn, khiến người tiêu dùng liên tục thay thế, và sửa chữa.

Nhìn chung, độ bền trong quá trình sử dụng là nhược điểm lớn nhất từ dòng điều hòa máy lạnh Samsung

Đánh giá mức giá cả của điều hòa máy lạnh Samsung

So với nhiều dòng điều hòa máy lạnh trên thị trường khác có cùng công suất cũng như chủng loại thì điều hòa máy lạnh Samsung được đánh giá là có mức giá rẻ.

Chỉ từ 4 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Samsung 1 chiều, và mức giá khá phổ biến từ 4-8 triệu đồng, nên phù hợp với những gia đình muốn sử dụng chiếc điều hòa giá rẻ, tiết kiệm điện

Để mua được điều hòa Samsung với mức giá rẻ nhất, truy cập điều hòa Samsung chính hãng

Mong rằng với các thông tin trên đây bạn đã có cho mình những thông tin chính xác về điều hòa Samsung và cho mình những lựa chọn tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!